x close

แอฟ ยัน สงกรานต์ เป็นตำรวจจริง ไม่โกรธโดนจับผิด

งานแต่งแอฟ สงกรานต์

งานแต่งแอฟ สงกรานต์

งานแต่งแอฟ สงกรานต์

แอฟ ยันสงกรานต์เป็นตำรวจจริง ไม่โกรธโดนจับผิด
(ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram Taksaornn, facebook Buddy\'s Wedding

          แอฟ ยัน สงกรานต์ เป็นตำรวจจริง ไม่โกรธโดนจับผิด ฟัน 7 หลัก Presenter คู่ โวชีวิตคู่ลงตัว

          ขึ้นแท่นเป็นคุณนายโบนันซ่าไปแล้ว สำหรับสาว "แอฟ ทักษอร" หลังเข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ล่าสุด สาวแอฟ ก็มาร่วมงานเปิดตัว "iRobot : Robots that make a difference" หุ่นยนต์แม่บ้าน ที่จะทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ที่สยามพารากอน งานนี้เลยอัพเดทชีวิตหลังแต่งงานซะหน่อย ว่าเป็นยังไงบ้าง

          "ชีวิตหลังแต่งงานก็ดี รู้สึกอบอุ่นขึ้น เหมือนมีคนมาดูแลเราอย่างเป็นทางการ เรื่องที่ต้องปรับปรุงมันก็มี แต่จริง ๆ เราก็ปรับกันมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ยังเป็นแฟนกัน แต่ตอนนี้เรามาใช้ชีวิตร่วมกัน เรียกได้ว่า อยู่ด้วยกันทุกวัน ก็เจอเรื่องอะไรอยู่เรื่อย ๆ แต่ว่าก็ไม่มีปัญหา ก็ปรับกันได้ สำหรับเรื่องรับงานพรีเซนเตอร์คู่ แทน พี่อ้อม พี่อาร์ท นั้น จริง ๆ คุยมาแล้วสักระยะนึง แต่ว่าถ้าอย่างเป็นทางการ เดี๋ยวต้องรอกำหนดการก่อน เพราะไม่รู้ว่าให้เปิดเผยได้ขนาดไหน สำหรับเรื่องค่าตัว ก็ปกติ ก็ประมาณ 7 หลัก แต่มันพูดลำบาก เรื่องของค่าตอบแทนมันขึ้นอยู่กับลักษณะงานมากกว่า

          ส่วนเรื่องกระแสในอินเทอร์เน็ต ที่จับผิด สงกรานต์ ไม่รู้ว่า เป็นตำรวจนั้น เขาก็เป็นตำรวจ ถึงได้ลอดซุ้มกระบี่ ถ้าไม่ได้เป็น คงไม่ได้ลอด แต่ปกติ สงกรานต์ ไม่เคยระบุยศอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เขาเคยรับราชการทหารมาก่อน ก็ไม่ค่อยมีคนทราบ เพราะว่าไม่ได้ออกมาพูด แอฟ ทราบว่า เขารับราชการอยู่แล้ว เพราะว่าแอฟ ยังไปช่วยงานอยู่บ่อย ๆ ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นทหารอยู่ แต่ก็ดีแล้ว ถ้าเกิดข้อสงสัย ก็มาถามเราดีกว่า แอฟ ก็ยืนยันว่าสงกรานต์ รับราชการเป็นตำรวจ จริง ๆ มีกรณีนี้ตั้งแต่สมัยออกไปช่วยน้ำท่วม เขาใส่เสื้อยืดตำรวจ แล้วก็มีคนถามแบบนี้เหมือนกัน ก็บอกไปว่าเป็นตำรวจ ก็ดีแล้ว ไม่เข้าใจแล้วถาม ดีกว่าไม่ถาม"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอฟ ยัน สงกรานต์ เป็นตำรวจจริง ไม่โกรธโดนจับผิด อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2555 เวลา 12:10:57 1,524 อ่าน
TOP