x close

ลีเดีย ปัดข่าว ทักษิณ ซื้อคฤหาสน์ 40 ล้านให้




ลีเดีย ปัดข่าว ทักษิณ ซื้อคฤหาสน์ 40 ล้านให้ (คมชัดลึก)


          เป็นข่าวฮือฮาอีกครั้งเมื่อ น.ส.ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หรือ "ลีเดีย"นักร้องดังบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน)ได้เซ็นสัญญาซื้อบ้านหรูที่มีลานจอดเครื่องบินอยู่ด้วย ในโครงการ "เบสท์โอเชี่ยน แอร์พาร์ค" ย่านพระราม 2 ของบริษัท เบสท์ โอเชี่ยน กอล์ฟ จำกัดมูลค่า 40 ล้านบาท อีกทั้งมีกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี เป็นคนซื้อบ้านหลังดังกล่าวให้ด้วย ล่าสุดเมื่อเวลา17.00 น. วันที่ 3 กันยายน นักร้องสาวชื่อดังกล่าวถึงเรื่องนี้ว่าได้ความว่าได้จองโครงการบ้านดังกล่าวเอาไว้จริง

          "คือต้องบอกว่าที่ตั้งโครงการนี้น่าสนใจ มันเท่ก็ตรงที่ซื้อบ้านแถมเครื่องบินคือหมู่บ้านมีทั้งคลับเฮ้าส์ มีศูนย์การบินโดยเฉพาะ มีสนามกอล์ฟอย่างสนามบินเครื่องบินสามารถวิ่งเข้าไปจอดในบ้านได้เลย เดียได้ไปงานเปิดตัวโครงการมาเมื่อเดือนที่แล้ว ไปกับป๊าและม้าคือที่ตกลงเซ็นจองไว้ เพราะโครงการมันน่าสนใจจริงๆ แต่เดียคงไม่มีตังค์ 40ล้านบาทไปซื้อเลยหรอก ก็คงต้องผ่อนจ่ายเขาเหมือนกันแต่เรื่องเงินยังไม่ได้คุยอะไรกัน ต้องไปถามป๊าดีกว่าคือเดียว่าไม่มีโครงการไหนทำแบบนี้หรอก เพราะมันเท่ดีและเขาก็มีข้อเสนอดีๆ เขาอยากให้เราอยู่ในหมู่บ้านนี้พูดทำนองว่าเดี๋ยวจะลดราคาให้ แต่เดียขับเครื่องบินไม่เป็นคงต้องไปหัดขับเครื่องบินก่อน" ลีเดีย กล่าว

มีกระแสข่าวออกมาว่าเงิน 40 ล้านบาทที่ซื้อบ้านนั้น มาจากเงินของ พ.ต.ท.ทักษิณ

          ลีเดีย :เป็นเรื่องไร้สาระมาก คือเราไม่มีอะไร ไม่ได้ปกปิดอยู่แล้วเดียไม่เครียดหรอก เพราะเราเจอข่าวบ่อย ไม่ใช่ว่าเงิน 40 ล้านเราซื้อเงินสด คือมันเป็นการจองไว้เฉยๆ ไม่ได้เอาเงินสดซื้อ ซึ่ง แมทธิวดีน (แฟนหนุ่ม) ก็ทราบข่าว เราได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้แมทธิวก็โดนสื่อหลายสำนักโทรศัพท์มาสัมภาษณ์และก็ได้ให้คำตอบไปแล้วว่าเป็นการจองไว้จริง

          อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวระบุว่า แบบบ้านที่ น.ส.ศรัณย์รัชต์ ลงนามในสัญญาซื้อนั้นเป็นบ้านแบบ แอร์บอร์น 1 (Airborne 1) ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่พื้นที่ใช้สอยประมาณ 677 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักผ่อนของครอบครัว ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกห้องนอนคนรับใช้ โดยในบริเวณบ้านมีโรงเก็บรถยนต์ 2 คันและเครื่องบินแบบเปิดที่มีหลังคายาว (ดูภาพ) ขณะเดียวกัน น.ส.ศรัณย์รัชต์มีความสนใจส่วนตัวเรื่องการขับเครื่องบิน และกำลังฝึกเรียนการบินอยู่ด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีเดีย ปัดข่าว ทักษิณ ซื้อคฤหาสน์ 40 ล้านให้ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2552 เวลา 11:32:35 1,508 อ่าน
TOP