x close

โจ แจง ให้สาวโชว์เต้าผ่าน TGT พร้อมขอโทษสังคม


โจ แจง ให้สาวโชว์เต้าผ่าน TGT พร้อมขอโทษสังคม


          งานเข้าอีกหนึ่งราย สำหรับ โจ จิรายุส วรรธนะสิน หนึ่งในกรรมการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012 ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจาก โจ ยอมให้การแสดงเปลือยเต้าวาดรูปของ ปอนด์ ดวงใจ จันทร์สระน้อย ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยให้เหตุผลว่า เป็นการแสดงออกทางศิลปะ ท่ามกลางความคาใจของคนจำนวนมาก ว่า สิ่งที่ ปอนด์ ดวงใจ แสดงออกนั้น เป็นศิลปะจริงหรือ

          ล่าสุด โจ จิรายุส ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิง ว่า ตอนนั้นตนก็รู้สึกตกใจมากเช่นกันที่เห็นสาวคนดังกล่าวถอดเสื้อวาดรูปบนเวที และยังสงสัยว่า ทำไมปล่อยให้การแสดงแบบนี้ขึ้นมาบนเวทีได้ แต่เห็นว่าทีมงานเตรียมทั้งบอร์ด ทั้งผ้ากันเลอะ ทั้งสี 3 ถังไว้พร้อม เท่ากับว่ายอมให้การแสดงแบบนี้ขึ้นเวทีได้ จึงต้องทำหน้าที่กรรมการต่อไปจนจบ

          "เห็นแบบนั้นก็คิดว่า คงจะตัวจริงล่ะมั้ง รูปก็ไม่มีโอกาสได้ดูเท่าไหร่หรอก เพราะอยู่ตรงนั้นทุกอย่างมันรันเร็วมาก สิ่งที่เราพูดไปผ่านกับไม่ผ่านมันเป็นแค่เส้นบาง ๆ เหมือนเป็นกรรมการอยู่ในสนามมวย เพราะฉะนั้น การที่ผมให้ผ่านไปตรงนั้น มันเป็นภาระหน้าที่ของผม แต่ถ้าเกิดมันทำให้ชาวไทยรู้สึกผิดหวัง ก็ขอโทษมา ณ โอกาสนี้นะครับ (พนมมือ)"

          โจ ยังกล่าวด้วยว่า การเข้ามายืนตรงนี้ก็รู้อยู่แล้วว่าจะต้องเจอกับเสียงวิจารณ์ เรื่องไหนที่ทำให้ผู้ชมตลกได้ ก็ดีไป แต่พอทำผิดหน่อย ก็ถูกต่อว่าอย่างรุนแรง ซึ่งคนอื่นคงไม่รู้หรอกว่าการนั่งทำหน้าที่ตรงนี้มันกดดันแค่ไหน เพราะมันมีเวลานิดเดียวที่เราต้องชี้เป็นชี้ตายคน ซึ่งเราต้องเคารพเขา 

          "น้องคนนี้ รูปที่เขาวาดผมยังไม่ทันได้ดูเลยว่าสวยหรือไม่สวย คือมันเหมือนคนเล่นกีตาร์ คนเล่นกีตาร์บางคน เขานึกว่าเขาเล่นเก่ง มีเวทีให้เขาประกวด เขาก็ไป พอขึ้นไปไม่เก่งจริงก็ต้องถูกตัดออก แต่เราก็ต้องเคารพเขา เขาขึ้นมาเราจะบอกว่าฝีมือห่วยมาก อย่ามาประกวด กลับบ้านไป มันไม่ได้ เราต้องเคารพทุกคนที่ขึ้นเวทีมา เพราะเราเป็นกรรมการ ส่วนน้องคนนี้ ผมก็ไม่รู้หรอกว่าวาดรูปสวยหรือไม่สวย แต่ผมมองว่า ถ้ากล้ามาขนาดนี้ก็ต้องให้ผ่านล่ะ แต่มาเป็นแบบนี้ก็...อย่างที่ขอโทษไป..." โจ กล่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ แจง ให้สาวโชว์เต้าผ่าน TGT พร้อมขอโทษสังคม อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2555 เวลา 15:35:56
TOP