x close

บอย ปกรณ์ เปิดใจศึกษาสาวนอกวงการ

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

"บอย-ปกรณ์"เปิดใจศึกษาสาวนอกวงการ ยังไม่รับขั้นแฟน ประทับใจความคิดเข้ากันได้ (มติชนออนไลน์)

          บอย ปกรณ์ ยอมเปิดปากรับดูใจสาวรุ่นน้องนอกวงการ ประทับใจมีความคิดเป็นผู้ใหญ่เข้ากันได้ แย้มถ้าเป็นแฟนจะรีบบอก รับฝ่ายหญิงกังวลถูกปาปาราซซี่แชะ

          สุดท้ายก็ใจอ่อนยอมเปิดปากหลังจากถูกถามมานานถึงสาวรุ่นน้องนอกวงการที่ หลายกระแสบอกว่า บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กำลังศึกษาดูใจอยู่ แต่ยังกั๊กว่าไม่พร้อมเรียกแฟน ขอร้องสื่ออย่าเขียนข่าวพาดพิงถึงฝ่ายหญิง เนื่องจากกลัวว่าเขาจะเดือดร้อน

          บอย ปกรณ์ : ก็เรื่อย ๆ ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนมาก ถ้าเกิดเป็นแฟนแล้วผมจะบอก แต่ตอนนี้คือคุยกันอยู่ ศึกษากันไปเรื่อย ๆ เป็นคนนอกวงการ เพิ่งคุยกันไม่นานเอง ความจริงผมไม่ค่อยอยากพูดอะไรมาก เพราะว่ามันยังไม่มีชัดเจน อีกอย่างคือผมไม่อยากดึงน้องเข้ามา กลัวเขาเสียหาย

          ปกรณ์ยอมรับว่าฝ่ายหญิงค่อนข้างเป็นกังวลเวลาไปไหนกับตน เนื่องจากกลัวปาปาราซซี่

          บอย ปกรณ์ : ผมว่าเขาต้องรู้สึกบ้าง แต่เขาจะคอยถามเรามากกว่าไม่กลัวเหรอ ไม่กลัวคนมอง ไม่กลัวโดนถ่ายรูปเหรอ ซึ่งผมเฉย ๆ ความจริงรวม ๆ คือ ไม่อยากให้น้องเขาต้องเข้ามายุ่งด้วยมากกว่า แต่ถ้าถามผม เรื่องถูกถ่ายภาพคู่กันเนี่ยผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา แชะก็ได้ ไม่มีอะไร ผมอยู่ด้วยกัน ไม่ได้แปลว่าต้องเป็นแฟนกัน คือถ้าเขาแชะมาแล้วมาถามว่าเป็นอะไรกัน ถ้ายังไม่ได้เป็นแฟนก็บอกว่ายัง แต่ถ้าเกิดเป็นแฟน ผมก็จะบอกว่าเป็นแฟน ผมก็ไม่คิดจะปิดบังอะไร ไม่รู้จะบิดบังทำไมด้วย ไม่ใช่ว่าเราไม่จริงจัง แต่อนาคตเราไม่รู้จะเป็นยังไง ถ้าเราดึงเขาเข้ามาแล้วปรากฏว่าวันข้างหน้ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้น เขาก็จะเสียหายไปด้วยเปล่าๆ

          ส่วนความประทับใจที่ ปกรณ์ มีต่อสาวรุ่นน้องคนนี้ เจ้าตัวว่าความน่ารักไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องความคิดเวลาพูดคุยกันแล้วรู้สึกว่าเข้ากันได้ ตรงนี้น่าจะเป็นส่วนที่ตนประทับใจในตัวเขามากที่สุด

          บอย ปกรณ์ : ผมชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ เราไม่ต้องไปเทคแคร์อะไรเขามาก เขาสามารถทำอะไรด้วยตัวเอง มีความคิด กาลเทศะ คิดเองเป็น มีความคิดก้าวหน้า ประมาณนี้ อีกอย่างคือความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเขาด้วยครับ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ปกรณ์ เปิดใจศึกษาสาวนอกวงการ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2552 เวลา 17:17:20
TOP