x close

ดิว อริสรา รับคลิปตบรุ่นน้องของจริง อ้างยังเด็ก

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

"ดิว" รับสาวในคลิปตบรุ่นน้องไหล่หลุดเป็นตัวเองจริงอ้างยังเด็ก แต่สำนึกผิดแล้ว บอก "กอล์ฟ" เป็นกำลังใจ
(มติชนออนไลน์)

          "ดิว" เสียใจรับเป็นสาวในคลิปตบรุ่นน้อง อ้างทะเลาะกันแบบเด็กๆ ปัดแย่งแฟน บอกตอนนี้สำนึกผิดแล้ว แย้ม "กอล์ฟ"ให้กำลังใจ แนะคิดถึงปัจจุบัน ไม่รู้สาวหล่อที่อ้างเป็นเพื่อนสนิทถึงขนาดสักชื่อไว้หลังหู

ซี สาวหล่อ

ซี สาวหล่อ

          หลังจากมีคลิปตบเด็กรุ่นน้องโรงเรียนเดียวกันจนไหล่หลุด ออกมาว่อนอินเตอร์เน็ต ดิว อริศรา ทองบริสุทธิ์ ดาราสาวจากละคร "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2" และเพื่อนสาวคนสนิทของหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล นักร้องชื่อดัง ยอมรับว่า ผู้หญิงในคลิปตบเป็นตนเองจริง แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนอายุ 15 ปี พร้อมทั้งยืนยันว่าตอนนี้รู้สึกผิดแล้ว และรับรองว่าจะไม่มีคลิปแบบนี้หลุดออกมาอีก เชื่อว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เราไปฟังสัมภาษณ์จากปาก ดิว อริสรา กันดีกว่าว่าความจริงเป็นอย่างไร

          ดิว อริสรา : ค่ะ ในคลิปเป็นดิวจริงค่ะ เป็นเรื่องจริง เราทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียดว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่ตอนนั้นตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์มากกว่าเหตุผล เป็นปัญหาแบบเด็ก ๆ พูดจาไม่เข้าหู ไม่อยากโทษว่าเป็นใครที่ผิด แต่ผิดด้วยกันทั้งคู่ ด้วยความที่เราเด็กและยังด้อยในทุกอย่าง คิดว่าการทะเลาะหรือทำอะไรแบบนี้เป็นทางออกที่ดี ก็เลยตัดสินใจตบกัน พอมาวันนี้รู้แล้วว่ามันผิดมาก ๆ แต่จริง ๆ รู้สึกผิดตั้งแต่หลังเหตุการณ์ครั้งนั้นแล้ว และได้รับการลงโทษเรียบร้อยแล้วทั้งจากครอบครัวและคนรอบข้าง


ส่วนสาเหตุที่คลิปหลุดออกมานั้น สาวดิว กล่าวว่า

          ดิว อริสรา : ไม่คิดจะสืบหาว่าใครเป็นคนปล่อย ไม่โกรธและไม่อยากโทษใคร เพราะจริง ๆ ทั้งหมดก็เป็นความผิดของเราเอง ยอมรับว่าหลังจากมีกระแสข่าวว่าคลิปนี้หลุดออกมา ทำให้ต้องยกเลิกงานที่รับไว้ เนื่องจากไม่รู้จะตอบคำถามดังกล่าวอย่างไร และยังรู้สึกตกใจอยู่ ทำตัวไม่ถูก กลัวว่าทุกคนจะไม่ให้อภัย แต่ตอนนี้ ดิวอยากบอกว่า ดิวสำนึกผิดแล้วค่ะ เข้าใจแล้วว่าทำแบบนี้มันไม่ดี ก็อยากจะขอร้องให้เข้าใจดิว ให้โอกาสดิว และถ้าใครจะมองว่าดิวแรง ถ้าเป็นความรู้สึกหลังจากได้เห็นคลิปนี้ ดิวก็ยอมรับ และไม่ว่าอะไร เพราะตอนนั้นก็แรงจริง ๆ แต่ตอนนี้ดิวโตแล้ว ไม่มีนิสัยแบบนั้นแล้ว ตอนนี้ไม่ใจร้อน และตอนนี้ก็ตัดสินใจด้วยเหตุผลมากกว่าเดิม

 ดิว อริสรา - ซี สาวหล่อ

ดิว อริสรา - ซี สาวหล่อ

ส่วนกระแสที่ว่าคลิปตบที่หลุดออกมา ไม่ใช่เพราะทะเลาะกันธรรมดา แต่เป็นแย่งสาวหล่อที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน สาวดิว กล่าวว่า

          ดิว อริสรา : ไม่ใช่ค่ะ ตอนนั้นเพิ่ง 15 เอง ยังไม่รู้จักสาวหล่อ ยังไม่รู้จักอะไรเลย

หลังมีคลิปนี้หลุดออกมา ทำให้มีกระแสข่าวว่าถูกแฟนคลับกอล์ฟไม่พอใจ

          ดิว อริสรา : ไม่ทราบว่าแฟนคลับกอล์ฟแอนตี้หรือเปล่า แต่ที่มีคนโพสต์ด่าในเว็บ เห็นแล้วแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ตอนนี้สิ่งที่ซีเรียสคือเรื่องนี้มากกว่า กลัวคนจะมองในแง่ไม่ดี เพราะด้วยความที่ลุคเราเป็นอย่างนี้ ดูแรง ก็เลยค่อนข้างกังวล ส่วนกอล์ฟรู้เรื่องนี้แล้ว ก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วก็ให้กำลังใจ ไม่ต้องซีเรียส เพราะมันคืออดีตของเรา กอล์ฟให้ยึดติดกับปัจจุบันมากกว่า ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ดิว อริสรา - ซี สาวหล่อ

ดิว อริสรา - ซี สาวหล่อ

สุดท้าย ภาพหลุดที่เจ้าตัวถ่ายกับสาวหล่อหลายคน ดิวยังยืนยันคำเดิมว่า

          ดิว อริสรา : ทุกคนในภาพเป็นเพื่อนกัน เพียงแต่สนิทกันมากเท่านั้นเอง

แล้วรอยสักที่สาวหล่อ สักชื่อดิวไว้หลังหู

          ดิว อริสรา : รอยสักนั้นดิวไม่ทราบ คงเพราะสนิทกันมาก เขาก็เลยไปสักมา อาจจะเป็นความรู้สึกของเขาที่มีให้กับดิว แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน และก่อนหน้านี้เราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิว อริสรา รับคลิปตบรุ่นน้องของจริง อ้างยังเด็ก อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2552 เวลา 16:30:38 8,001 อ่าน
TOP