x close

ฉาวไม่กระทบ โฟร์-มด เซ็นต่ออาร์เอส 4 ปี

โฟร์ มด
โฟร์ มด


ฉาวไม่กระทบ"โฟร์-มด"เซ็นต่ออาร์เอส 4 ปี (สยามดารา)

          ยังมีกระแสข่าวออกมาให้ได้ติดตามกันตลอดสำหรับนักร้องสาวดูโอ \'\'โฟร์\'\' ศกลรัตน์ วรอุไร และ \'\'มด\'\' ณปภัช วัฒนากมลกุล เเห่งอาร์เอส ที่ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวฉาวโฉ่ และภาพหลุดของ \'\'มด\'\' และการออกมาสำนึกผิด นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวออกมาว่า \'\'โฟร์-มด\'\' แตกคอกันออกมาไม่ยอมหยุด รวมถึง \'\'เฮียฮ้อ\'\' สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ิ์ เบื่อหน่าย ไม่ต่อสัญญาแล้ว

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา นักร้องสาวดูโอ \'\'โฟร์-มด\'\' ได้ไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลการกุศล \'\'RS Football Charity Super Cup\'\' ที่สนามบอล S-One บางนา กม.4 ได้เปิดใจกับสื่อ โดยเริ่มจาก \'\'โฟร์\'\' กล่าวยืนยันว่า ตนกับ \'\'มด\'\' ยังทำงานเพลงร่วมกันไปอีกนาน เพราะล่าสุดได้ต่อสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ฝั่งลาดพร้าวไปแล้วถึง 4 ปี

          \'\'ก็คือเหมือนมันใกล้จะหมดเฮียก็เรียกเข้าไปคุย อยากทำไหม แล้วจะให้ไปไหนได้ค่ะ ก็อยู่ต่อค่ะ 4 ปีเท่ากัน ก็ยังเป็นคู่เหมือนเดิมชัวร์ สิ้นปีหน้าจะได้คุยโปรเจกต์อะไรกันบ้างค่ะ ในสัญญาก็เหมือนเดิมเนื้อหาไม่เปลี่ยนนะเท่าที่ได้อ่านแล้ว กับข่าวของมดที่ออกมาก็ไม่ได้กระทบกับเรา เพราะเค้าก็ได้ออกมาขอโทษทุกคนแล้วก็เหมือนขอโทษเราไปด้วย\'\' โฟร์ กล่าว

          ด้าน \'\'มด\'\' กล่าวว่า ตนทั้งคู่ได้ต่อสัญญากับ \'\'เฮียฮ้อ\'\' ไปแล้วเป็นเวลาอีก 4 ปี และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสกับตน ก็เราเชื่อว่าเฮียน่าจะให้โอกาสเราสองคนอยู่แล้ว เราก็รักบริษัทก็อยากอยู่กับเฮีย เราสองคนก็เซ็นด้วยกัน ส่วนเรื่องผลงานจะออกมาตอนไหนก็คงต้องติดตามต่อไปแล้วกันนะคะ น่าจะประมาณสิ้นปี ส่วนคุณแม่ก็ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ แต่ก่อนเราดื้อ เราไม่ฟัง แต่ตอนนี้คิดได้ด้วยตัวเองก็ดีแล้วไม่เป็นไร

          ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากับกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยว กับข่าวฉาวของนักร้องสาว \'\'มด\'\' ถือเป็นบทเรียน และกับโอกาสที่ได้มาครั้งใหม่จะทำให้มีความระมัดระวัง และทำให้ชีวิตดีขึ้นหรือไม่ โดย \'\'มด\'\' กล่าวว่า กับข่าวที่ออกไปสอนให้เราโตขึ้น สอนให้เราคิดก่อน สอนให้เราเป็นผู้ใหญ่ด้วย ก็คิดเยอะมาก อย่างที่เคยบอกไปว่าเราทำตัวเราเอง อย่างที่ให้สัมภาษณ์ไปแล้วค่ะ ก็ต้องโตขึ้นกว่านี้อีกเยอะเลยค่ะ ที่จริงก็มีบ้างได้ขอคำปรึกษากัน แต่ส่วนใหญ่ให้ก็จะคุยกันเรื่องงาน เครียดมากพอแล้วเปลี่ยนเป็นเรื่องสนุกดีกว่า เราจะได้มีสุขสนุกสนานมากขึ้นกว่านี้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวไม่กระทบ โฟร์-มด เซ็นต่ออาร์เอส 4 ปี อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2552 เวลา 17:20:34
TOP