x close

แฉน้องพลอย สั่งเพื่อนเซฟรูปแบล็กเมล อาร์ต





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nongploy1910, unknoweiei

         เพื่อนของพลอย ที่ใช้ชื่อว่า unknoweiei โพสต์อินสตาแกรมแฉกลับว่าที่แท้พลอยแค่อยากดัง หลอกพระเอกหนุ่มติดกับ หวังแบล็กเมล  

         กลายเป็นเรื่องบานปลายใหญ่แล้ว สำหรับกรณีที่ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม แอบกิ๊กกับสาวประเภทสองที่มีชื่อว่า พลอย จนเกือบทำให้ความรักกับ น้ำฝน พัชรินทร์ ถึงคราวต้องล่ม ซึ่งอาร์ตเองนั้น ได้ออกมาเปิดใจว่า ยอมรับว่าตนเองรู้จักและคุยกับ พลอย จริง แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย เรื่องนี้ทำเอาพลอยถึงกับปรี๊ด ออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมงัดหลักฐานมาโชว์ว่า อาร์ต มาพบตนเองจริง และขอขึ้นคอนโดฯ ที่สำคัญ ถึงกับขอจ้ำจี้กันในรถด้วย

         แต่มาล่าสุดก็มีข่าวล่ามาไวร้อนแรงกว่าประเด็นไหน ๆ เมื่อเพื่อนของน้องพลอย ที่ใช้ชื่อว่ unknoweiei ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมแฉกลับว่าที่แท้พลอยแค่อยากดัง โดยมีการนำหลักฐานที่ nongploy1910 คุยกับพระเอกหนุ่ม เวอร์ชั่นเต็มมาเปิดเผย พร้อมระบุว่า พลอยจะจ้าง 20,000 บาท ให้เซฟรูปข้อความที่พลอยคุยกับอาร์ตไว้แบล็กเมลทีหลัง และขอให้ส่งให้นักข่าวด้วย เพราะเรื่องนี้จะเป็นข่าวแน่ นอกจากนี้ unknoweiei ยังโพสต์ข้อความขอให้พลอยออกมาขอโทษหนุ่มอาร์ตด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า unknoweiei เป็นใคร และใช้เพื่อนของน้องพลอยจริงหรือไม่


nongploy1910


nongploy1910



nongploy1910


         ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ น้องพลอย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองรู้จักกับอาร์ตผ่านอินสตาแกรม และคุยกันในไลน์ หลังจากนั้น อาร์ตก็ขอไปหาที่คอนโดตอนตี 4 แต่ไม่ได้ขึ้นไปในคอนโด คุยกันในรถ อยู่ด้วยกันประมาณ 45 นาที ตนเองก็ยอมรับว่าคิดจริงจัง แต่จะมาหากันวันนี้เหรอ เพราะรู้จักกันได้เเค่ 4 วัน จริง ๆ อาร์ตอยากจะมาหาตั้งเเต่วันแรก แต่คิดว่าเร็วไป หลังจากนั้น 4 วัน เขามาบอกว่า ถ้าไม่มาวันนี้ ก็จะไม่เจอกันอีก ก็เลยให้มา อีกอย่างตนเองมีหลักฐานที่อาร์ตมาหา ไม่ใช่คลิปเสียง แต่เป็นข้อความในไลน์ อาร์ตเองเป็นคนแอดไลน์มาหา ไม่ใช่ตนเองแอดไป ตนเองจะไปหาไอดีของดารามาได้อย่างไร ตอนที่มาคุยในอินสตาแกรม ก็คุยปกติ ตอนแรกก็ดีใจที่ได้คุยกับดารา

         หลังจากที่อาร์ตมาหา ครั้งนั้นเเค่ครั้งเดียว ขอบอกตรง ๆ เลยว่า อาร์ตขอร้องให้ทำให้เขาในรถ ซึ่งตนเองไม่ได้ทำ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะมีความเป็นมนุษย์มากพอ ที่จะไม่มาทำอะไรในที่สาธารณะข้างถนนแบบนี้ พอปฏิเสธไป อาร์ตก็เลยขอตัวกลับบ้านเพราะมีงานตอนเช้า พอกลับไปเลยทักไปว่า ถึงบ้านหรือยัง เเต่เขาไม่ตอบ พอตอนบ่ายตอบกลับมา บอกว่า พี่ชอบน้องพลอยนะ น้องพลอยสวย แต่พี่ไม่ใช่เกย์ พี่ไม่ชอบกะเทย

         ตนเองรู้สึกโมโหมาก เพราะอาร์ตรู้ตั้งเเต่ 2 วันเเรกแล้วว่า ตนเองไม่ใช่หญิงแท้ แถมยังเคยถามว่า เฉาะหรือยัง หลังจากปฏิเสธไป เขามากลับคำว่าไม่ชอบกะเทย ในใจคงคิดอาย ตรงนี้เเหละที่ทำให้ปรี๊ด

         ส่วนใครที่อยากดูข้อความนั้น สามารถดูได้ ที่นี่ และขอขอบคุณ คุณ Mustangr ด้วยค่ะ





 
คลิป น้องพลอย เผย อาร์ต ให้ทำ..?? เครดิตรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉน้องพลอย สั่งเพื่อนเซฟรูปแบล็กเมล อาร์ต อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:53:24 5,548 อ่าน
TOP