x close

พิ้งกี้ ขำ ๆ โดนตัดต่อรูปลงหนังโป๊ ขู่มีอีกแจ้งความ


พิ้งกี้ สาวิกา

พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ ขำ ๆ โดนตัดต่อลงหนังโป๊ เชื่อ ดิสเครดิต (ไอเอ็นเอ็น)

          สาวพิ้งกี้ ขำ ๆ โดนตัดต่อลงหนังโป๊ ไม่รู้เจตนาคนทำ เชื่ออยากดิสเครดิต แขวะใครทำอะไรก็ได้แบบนั้น ขู่มีอีกแจ้งความแน่ ยันฉาวไม่กระทบงาน

          เรื่องคลิปเสียงเพิ่งซาไปแท้ ๆ สำหรับสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" แต่ล่าสุดก็ต้องซวยซ้ำอีก เพราะโดนตัดต่อรูปลงคลิปโป๊ พอเจอตัวสาวพิ้งกี้ มาร่วมงาน "F1 RB6 the 1st Roadshow in Thailand "ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวพิ้งกี้ ก็ตอบแบบขำ ๆ ว่า

          พิ้งกี้ : ตลกมากเลยนะ ไม่รู้ว่าเขาเอาใครมา แขนไปทางหัวไปทาง คงหน้าเหมือนมากกว่า ถามว่าตกใจไหม คือ ตอนแรก คนอื่นเขาก็ตกใจแทน เขาก็บอกมีรูปหน้าเหมือนเราอย่างนี้ ทุกคนตลก ว่าแบบเข้าใจคิดเนอะ แบบไหล่เขาใหญ่มาก เหมือนแบบเล่นกล้ามอะไรอย่างนี้ จะเป็นการตัดต่อภาพหรือไม่ กี้ ก็ไม่ทราบว่า เขาจะตัดต่อ หรือเขาจะเอาคนหน้าเหมือนมา แต่ว่ามันก็มีเวลาไปทำอย่างอื่นไหม เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า และกี้ก็ไม่รู้เจตนาคนทำ ก็ไม่รู้ว่าเจตนาอะไร เพื่ออะไร หรือว่าต้องการให้ทำลายชื่อเสียง หรืออะไรก็แล้วแต่ หนูว่าเขาคงอยากให้ดิสเครดิต แต่ก็ไม่เป็นไร ไม่มีผลกระทบกับจิตใจอะไร เพราะว่า วัน ๆ นึง ทุกคนก็เหนื่อยพอแล้ว ก็ทำงานกันทุกวัน เรื่องคลิป เรื่องรูป เรื่องอะไรก็ปล่อยไป ใครทำก็ได้อย่างนั้น

          ถามว่า ดาราสาวได้ทำบุญสะเดาะเคราะห์บ้างหรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า "ก็คงทำอยู่ ไปบ้านเด็กพิการซ้ำซ้อน เราก็ทำได้ในความเป็นอิสลาม ซื้อของให้เด็ก"

          เมื่อถามว่าจะเอาเรื่องคนตัดต่อรูปลงหนังโป๊ไหม พิ้งกี้ สาวิกา ระบุว่า "ก็ถ้าเกิดมันเยอะจริง ๆ ก็คงถึงตำรวจ ก็คงดูเอาเอง เพราะว่าปล่อยแบบนี้มันก็ไม่กลัวกฎหมาย ก็เดี๋ยวรอดูก่อน ส่วนคุณแม่ก็เห็นรูปแล้วค่ะ ทุกคนจะบอกว่า ไหล่ใหญ่ไปไหม มีกล้ามด้วย แม่ก็ถามไปฟิตกล้ามมาเหรอลูก คือ คุณแม่พูดทำเป็นเรื่องตลกไป เพราะว่าไม่อยากเครียดมาก ส่วนเรื่องงานของกี้ ก็ไม่มีผลกระทบเลย ก็เรื่อย ๆ ปกติเลย มีเข้ามาเรื่อย ๆ ทุกคนเข้าใจ มันไร้สาระค่ะ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิ้งกี้ ขำ ๆ โดนตัดต่อรูปลงหนังโป๊ ขู่มีอีกแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2555 เวลา 17:14:26 12,442 อ่าน
TOP