x close

ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มรับฉายาเซ็กซี่-นุ่งสั้น ในวู้ดดี้เกิดมาคุย


ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram baitoey_rsiam, รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย โพสต์โดยคุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

              หากเอ่ยถึงนักร้องสาวลูกทุ่งสุดฮอตแห่งปีนี้คงเป็นใครไปไม่ได้เลย นอกจาก ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน เพราะนอกจากซิงเกิล "เช็คเรตติ้ง" และ "สกัดดาวยั่ว" จะโด่งดังฮิตติดหูประชาชนทั่วประเทศแล้ว แต่เธอยังเป็นนักร้องลูกทุ่งที่ฉีกแนวแบบเดิม ๆ ไปโดยสิ้นเชิง ด้วยการแต่งกายและบวกกับลีลาท่าเต้นที่สุดแสนจะเซ็กซี่บาดใจหนุ่ม ๆ เป็นที่สุด จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เธอตกเป็นข่าว (ฉาว) กับหนุ่ม ๆ ในวงการหลายต่อหลายคน จนเป็นที่จับตามองมากที่สุดในขณะนี้ ส่วนใครอยากรู้จักเธอแบบเจาะลึก คลิกที่นี่เลยค่ะ ประวัติ ใบเตย อาร์สยาม

              ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำคืนวานนี้ (26 สิงหาคม) รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย จึงไม่รอช้า ดึงตัว ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวสวย มาร่วมจับเข่าพูดคุย พร้อมชี้แจงทุกประเด็นข่าว...

              เมื่อถามถึงเรื่องสไตล์การแต่งกายของสาวใบเตยที่เธอมักจะชอบนุ่งสั้น  เจ้าตัวก็ยอมรับทันทีว่า สไตล์ของเธอถ้าไม่สั้น ไม่ใช่ใบเตยนะคะ (หัวเราะ) โดยเบื้องหลังการแต่งกายของเธอนั้น มีผู้จัดการและน้องลุกซ์ – ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชายแท้ ๆ เป็นผู้คอยดูแลให้ สำหรับลุคที่ใส่แล้วไม่มั่นใจเลยก็คงจะเป็นกระโปรงยาว ทั้งนี้ไม่ใช่เพราะตนชอบใส่สั้นจนใส่อย่างอื่นไม่ได้ แต่นอกจากคาแรกเตอร์นักร้องที่ออกมาในลุคเซ็กซี่ คล่องแคล่วแล้ว ตนก็เป็นคนแอ็คทีฟและซุ่มซ่ามด้วย จึงไม่ค่อยสะดวกเวลาใส่ยาว ๆ และที่มักจะโพสต์รูปวาบหวิวลงใน Instagram นั้น เพราะเวลาตนแต่งตัวเสร็จจะชอบโพสต์หน้ากระจก และถ่ายรูปให้เพื่อนเห็นสไตล์การแต่งตัวเผื่อนำไปใช้ได้มากกว่า







              นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้ขนเสื้อผ้าตัวอย่างถึงสไตล์การแต่งตัวมาให้ดูกันแบบเน้น ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็มจริง ๆ เพราะมีทุกสไตล์ทั้งเว้าหน้า เปิดหลัง และที่สำคัญเธอยังคงความสั้นเสมอต้นเสมอปลาย แต่สาวใบเตยยังบอกด้วยว่า สำหรับการขึ้นคอนเสิร์ตก็จะใส่ให้ยาวกว่าปกตินิดหน่อยและใส่ซูเปอร์แพนท์สีเนื้อเพราะต้องป้องกันตัวเอง เนื่องจากมักจะมีแฟนเพลงหนุ่ม ๆ ที่ชอบแอบดูและแอบถ่ายอยู่เสมอ

              ทั้งนี้ ใบเตย ยังเล่าด้วยว่า ตนเป็นคนเปรี้ยวและชอบแต่งตัวมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมที่สตรีวิทยา 2 แล้ว และตอนที่ไปเซ็นสัญญากับค่ายอาร์เอสก็เปรี้ยวกว่านี้อีก แต่ก่อนแต่งสั้นเว้าหน้า-หลัง จะไม่ค่อยดูกาลเทศะ ไม่ค่อยแคร์สายตาใคร พอมาอยู่กับค่ายอาร์สยามนี่ถือว่าลดดีกรีความเปรี้ยวไปเยอะมาก (หัวเราะ)

             ด้านพิธีกรถามต่อว่า เธอรู้ตัวไหมว่าเป็นข่าวอยู่ตลอดเวลา ใบเตย เผยว่า ก็ไม่ค่อยรู้ตัวค่ะ มารู้จากเพื่อน ๆ และคนรอบข้างบอกมากกว่า ตนไม่เคยคิดว่าตัวเองดัง เพราะตนทำงานเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทุกวัน ไม่ได้เสพข่าวทั้งของตัวเองและคนอื่นเท่าไร จนกระทั่งมีกระแสจากบีบีและ Instagram ถึงรู้ว่าตนกลายเป็นคนมีชื่อเสียงแล้ว

              ย้อนกลับไปถึงประวัติของเจ้าตัว ซึ่งพ่อแม่เป็นคนหาดใหญ่ เธอได้ประกวดร้องเพลงมากมาย สามารถร้องได้ทุกแนวเพลงตั้งแต่ยังเด็ก จนกระทั่งชนะการประกวดระดับประเทศในโครงการ Panasonic star challenge และได้เป็นศิลปินฝึกหัดในค่ายอาร์เอส ซึ่งนอกจากความสามารถในการร้องบวกกับลีลาท่าเต้นจึงทำให้เธอก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินชื่อดังภายในเวลาไม่นาน

              เมื่อพิธีกรยิงคำถามตรง ๆ ใส่สาวใบเตย ว่า ทำไมถึงชอบแต่งตัวโป๊นั้น เจ้าตัว ตอบว่า ความจริงตนไม่ชอบแต่งตัวโป๊ ในมุมมองของตนบางครั้งก็คิดว่า ฉายาลูกทุ่งเซ็กซี่จะเป็นตัวเอง ซึ่งอาจจะเป็นเพราะตนแต่งกายฉีกกฎจากนักร้องลูกทุ่งที่เคยมีมา ทั้งนี้ตนก็ต้องขอบคุณสื่อสำหรับฉายาดังกล่าว ตนก็ดีใจมาก เพราะทำให้ตนมีจุดยืนและคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนเป็นของตัวเอง สำหรับตนแล้วความเซ็กซี่ไม่ได้มาจากการแต่งตัวโป๊ แต่มันต้องมาจากภายใน ไม่ว่าจะเป็นรสนิยม การแต่งตัว เสื้อผ้าหน้าผม จะต้องมี Sex Appeal

              ถามว่าลุคเซ็กซี่ของใบเตยนั้นมาจากทางค่ายสั่งหรือเพราะตัวเธอเอง ใบเตย เผยว่า เป็นคอนเซ็ปต์มากกว่า ด้วยความที่เป็นตัวของตัวเองซึ่งตนใส่สั้นมากมาตั้งแต่วันแรกเลย ประกอบกับตัวเพลง ซึ่งมีเอกลักษณ์ความเซ็กซี่และเย้ายวนที่ชัดเจนจึงกลายเป็นลูกทุ่งเซ็กซี่มากกว่า






              สำหรับคนที่ติดตามใบเตยช่วงแรก ๆ จะสังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอจนสวยสะพรั่งมากขึ้นทุกครั้ง เป็นเพราะศัลยกรรมหรือไม่นั้น ใบเตย ยืนยันว่า ไม่เคยศัลยกรรมเลยค่ะ ไม่มีซิลิโคนบนใบหน้าตนแน่นอน ผิวก็ไม่เคยฉีด ตนดูแลตัวเองมากขึ้น และควบคุมอาหารเพื่อลดน้ำหนัก ซึ่งแต่ก่อนน้ำหนัก 48 กิโลกรัม ตอนนี้ลดเหลือ 39 กิโลกรัม

              ถามถึงฉายา "อีลำยอง 2012" ของสาวใบเตย ซึ่งมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวเป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้นั้น เธอกล่าวว่า ตอนแรกที่รู้ก็ตกใจมาก ตนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่เลย แต่ตนเป็นคนที่เต้นได้โดยไม่ต้องดื่มหรือที่เรียกว่าเมาดิบนั่นเอง จนทำให้ตนถูกเรียกว่ามั่นใจในตัวเองเกินและแก่แดด ซึ่งตนก็เข้าใจว่า หากมองในมุมกลับกันถ้าตนเป็นศิลปินจากมิวสิควิดีโอและการถ่ายภาพที่ดูแรง ก็คงจะคิดเช่นเดียวกัน แต่หากคนที่ได้มาพูดคุยกับตนจริง ๆ จะรู้ว่าตนเป็นคนอย่างไร แม้ว่าจะมีคนที่ชอบหรือไม่ชอบ แต่เราก็ดีใจที่เขาได้เห็นผลงานตน สามารถร้องเพลงตนได้ แค่รู้จักชื่อ ใบเตย อาร์สยาม ก็โอเคแล้ว

              มาถึงเรื่องหัวใจกันบ้าง สำหรับกระแสข่าวของหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาจีบสาวใบเตย จนทำให้เธอมีฉายาคาสโนวี่นั้น เจ้าตัวชี้แจงว่า ตนก็ตกใจแต่ก็เตรียมใจไว้แล้ว เพราะพี่ ๆ สื่อคงเห็นตนเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ มาตลอด แต่ตัวจริงไม่ใช่เลยค่ะ ตนออกจะเป็นคนบูชาความรักด้วยซ้ำ อยากมีครอบครัว อยากแต่งงานมาก สำหรับศิลปินดาราที่ตกเป็นข่าวด้วยอย่าง หมอเก่ง The Star, ตุ้ย AF, ป้อง ณวัฒน์, ฟิล์ม รัฐภูมิ ทั้งหมดนี้ไม่ใช่แฟน เพียงแค่มีโอกาสได้รู้จักและสนิทสนมกันทุกคน ซึ่งบางทีก็มีกระแสว่าเกาะดาราศิลปินดังนั้น ตนไม่เคยคิดเลย อีกทั้งไม่เคยคิดฝันเลยว่าจะได้มาเจอพวกพี่ ๆ เขา







              สำหรับประเด็นฮอตที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็อยากรู้ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของใบเตยและวี วีรภาพ นักแสดงหนุ่มจากวิกหมอชิต ใบเตย กล่าวว่า ก็มีติดต่อกันบ้าง ไม่ได้โกรธ ยังมีสัมพันธ์พี่น้องที่ดีต่อกัน มีถามสารทุกข์สุขดิบกันบ้าง ตนได้รู้จักพี่วีตั้งแต่ช่วงประมาณตุลาคม-พฤศจิกายน ปี 2554 หลังจากนั้นก็ห่างกัน คุยกันน้อยลง ไม่ได้สานสัมพันธ์มากกว่านั้นตั้งแต่ช่วงเมษายนที่ผ่านมา

              เมื่อถามว่า ยังรักวี วีรภาพ อยู่ไหม สาวใบเตย กล่าวว่า คนนั้นยกให้เป็น Number 1 ในดวงใจเลย ในฐานะพี่ชายในวงการที่เข้ามาในชีวิตและทำให้ชีวิตของตนดีที่สุด ในมุมของตนรู้สึกว่าพี่วีไม่ใช่คนเจ้าชู้เลย เขาเป็นคนให้เกียรติผู้หญิงด้วย เขาจะไม่กินเงียบ ไม่หลบซ่อนความสัมพันธ์ และที่สื่อมักจะมองว่าตนไม่ยอมจบเรื่องพี่วีสักทีนั้น หากได้ลองฟังสัมภาษณ์จะรู้ว่าตนจะบอกเสมอว่าเขาเป็นพี่

              ส่วนประเด็นข่าวว่า ใบเตย แท็คทีมกับ แตงโม รุม ปุ๊กลุก นั้น เจ้าตัวปฏิเสธว่า ไม่จริงเลย เป็นเพราะตน น้องปุ๊กลุก และพี่แตงโม เป็นคนมีชื่อเสียง และมีข่าวกับพี่วีด้วย จึงไม่แปลกที่นักข่าวจะจับโยงเข้าด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนก็มีชีวิตของตนเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน สำหรับสถานะของตนในตอนนี้ ยืนยันว่า โสดค่ะ และอาจจะโสดไปอีกนาน?? (ยิ้ม)

              นอกจากนี้ พิธีกรยังแอบถามขำ ๆ ด้วยว่า นอกจากพี่วีแล้ว พระเอกในวงการคนไหนที่ใบเตยคิดว่าน่ารักที่สุด ใบเตยตอบว่า พี่บอย-ปกรณ์ค่ะ เขาเป็นคนขี้เล่น และเอาใจใส่คนรอบข้างดีมาก ๆ โดยเฉพาะแฟนคลับซึ่งมีหนาแน่นมาก รวมถึงให้ความสำคัญกับสื่อและน่ารักกับสื่อตลอดเวลาตอบคำถาม ขณะที่พี่วีจะค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง





















 
รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย โพสต์โดยคุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มรับฉายาเซ็กซี่-นุ่งสั้น ในวู้ดดี้เกิดมาคุย อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17:39:10 1,668 อ่าน
TOP