x close

โดม ย้ำไม่เคยลืม วันเกิด พลอย


โดม ย้ำไม่เคยลืมวันเกิด พลอย (สยามดารา) 

         แม้จะเลิกราไปนานหลายเพลาแล้วแต่ไม่รู้ทำไมอดีตคู่รักอย่าง \'\'พลอย\'\' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ \'\'โดม\'\' ปกรณ์ ลัม ก็ยังคงตกเป็นประเด็นให้จับตามองตลอด ล่าสุดก็เกิดกระแสให้จับจ้องอีกจนได้เมื่อฝ่ายหญิงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า \'\'หนุ่มโดม\'\' แล้งน้ำใจลืมได้แม้กระทั่งวันเกิดของตนเอง งานนี้เมื่อได้เจอหน้านักร้องหนุ่มเหล่ากระจอกข่าวจึงไม่รอช้ารีบคว้าตัว \'\'หนุ่มโดม\'\' มาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

         โดม : \'\'ผมไม่เคยลืมวันเกิดเค้านะ ผมพูดตรงๆ ผมเกิด 12 ก.ย. พลอยเกิด 15 ก.ย. มันเกิดห่างกัน 3 วัน คนสำคัญในชีวิตผม คุณพ่อคุณแม่ผมเกิดเดือน ก.ย. หมดเลย เพราะฉะนั้นลืมไม่ได้อยู่แล้ว สิ่งที่ผมรู้สึกว่าผมมีข่าวเรื่องแบบนี้มา 4 ปีแล้ว ผมเบื่อ เบื่อวงเวียนพวกนี้ ถ้าผมบอกว่า เพราะเค้าไม่ส่งมาหาผม วันที่ 12 ก.ย. พลอยก็ไม่ได้ส่งมาครับ ผมเช็กเมสเซจตลอดนะ ว่าใครส่งมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์มาหาผมบ้าง แต่เค้าก็ไม่ได้ส่งมา แต่ผมไม่ได้รู้สึกว่า เค้าไม่ได้ส่งมาหา ผมก็เลยไม่ได้ส่งกลับ ถ้าผมพูดแบบนี้มันเป็นประเด็นมั้ย เป็นแน่นอน แต่ถ้าสมมติผมส่งเมสเซจไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์วันที่ 15 เป็นประเด็นมั้ย แล้วเมื่อไหร่ผมจะหลุดจากตรงนี้ 4 ปีแล้วครับที่ผมอยู่กับตรงนี้ อยู่กับเรื่องนี้ ผมเบื่อมาก (ย้ำอย่างหนักแน่น) ผมสัญญากับตัวเองว่า ตั้งแต่นี้ผมจะหยุดอ่านข่าวแบบนี้ เพราะว่าถ้าผมยังอ่านอยู่ ผมก็ยังต้องมาตอบแบบนี้อยู่ ถ้าผมตอบเรื่องนี้ ก็จะมีเรื่องให้ผมตอบอีกเรื่อยๆ ผมอยากให้ คือ ผมทำงานที่ผมรักเงียบๆ ก็ได้ อยู่บ้าน ไม่ต้องมีข่าวอะไรแบบนี้เลย ไม่ได้จรรโลงใจผมเลย จริงๆ นะพี่ ผมว่าผู้ฟัง ผู้อ่านหลายๆ ท่านเบื่อเหมือนกันข่าวแบบนี้ ผมพูดจริงๆ นะ\'\'

 ยันไม่น้อยใจ \'\'พลอย\'\'

         โดม : "ไม่โกรธ ไม่น้อยใจ ถ้าผมตอบน้อยใจเป็นประเด็นมั้ยครับ มันเป็นหมดครับทุกประเด็น เป็นมานานแล้วด้วย ไม่ว่าผมทำอะไรยังไงก็เป็นไปหมด ผมว่ากับการที่คนคู่นึงเลิกกันไปแล้วเป็นเพื่อนกันได้ มันดี มันน่าเป็นตัวอย่างเนอะ มันน่าจะพอได้แล้ว จบได้แล้ว ไปนำเสนอเรื่องอื่น เป็นตัวอย่างของคู่อื่น ดีกว่าเลิกกันแล้วมองหน้ากันไม่ติด มางานเดียวกันแต่อยู่คนละมุม นี่ยิ้มด้วยกันดี แฮปปี้กันดี มันจบได้แล้ว พอได้แล้ว ผมพูดจริงๆ เพราะว่ามันไม่ได้มีทุกคนหรอกนิยมข่าวแบบนี้ เรื่องระหว่างผมกับพลอย ไม่ใช่ละคร มันชีวิตจริง ไม่ใช่ละครที่มารอลุ้น เดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดี เดี๋ยวมาทะเลาะกัน นี่มันชีวิตคนนะ\'\'

 ประกาศหยุดพูดถึงฝ่ายหญิง

         โดม :
\'\'ผมก็คุยปกติกับเค้าเหมือนเดิมนะครับ เพราะเดี๋ยวมีงานที่จะออกกับเค้าคู่กันอยู่ ก็ยังเพิ่งนัดกันงานนี้คอนเฟิร์มยังไงอะไร ก็ยังโทร.กันอยู่ เพราะไม่เคยคิดโกรธเค้าเลยนะที่เค้าออกมาพูดแบบนั้น แต่ผมอยากเอาตัวเองออกจากวัฏจักรนี้ เพราะงั้นผมเลยไม่อยากตอบอะไร อย่างที่ผมพูดเพราะถ้าผมส่งเมสเสซไป แล้วเพนท์ว่าไง ทำไมถึงส่งไป มันเป็นทุกประเด็น มันต้องหยุดที่ตัวการคือผม หยุดเสพ หยุดพูด หยุดให้ข่าว ก็จบ ไม่งั้นก็ไม่จบสักที\'\'

 ฟุ้งความรักกับ \'\'น้องเพนท์\'\' สุดแฮปปี้

         โดม :
\'\'แฮปปี้ดี ทั้งที่ผมควรจะแคร์คนที่ผมคุยด้วยอยู่ด้วยซ้ำ ถูกไหมครับ เพราะฉะนั้นถ้าจะลำดับความสำคัญแล้ว ผมควรจะแคร์คนที่คุยอยู่ด้วยมากกว่า แต่ถ้าผมพูดไปเป็นประเด็นมั้ยครับ มันวนอยู่อย่างนี้ มันไม่จบครับ ผมไม่น้อยใจพลอยหรอกครับ เพราะเค้าก็ยังโทร.มาชวนไปปาร์ตี้อยู่เลย\'\'





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดม ย้ำไม่เคยลืม วันเกิด พลอย อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2552 เวลา 14:26:22
TOP