x close

น้องนัท รองมิสทิฟฟานี แปลงเพศ พร้อมเข้าสู่วงการ

น้องนัท

น้องนัท - ณภัสวรรณ ชลกร

น้องนัท

น้องนัท - ณภัสวรรณ ชลกร

น้องนัท

น้องนัท - ณภัสวรรณ ชลกร

น้องนัท

น้องนัท - ณภัสวรรณ ชลกร



น้องนัท รองมิสทิฟฟานี แปลงเพศ พร้อมเข้าสู่วงการ (สยามรัฐ)

คอลัมน์ - คดีดาว 

          ปล่อยให้ ปอย ตรีชฏา เป็นสาวประเภทสองที่แจ้งเกิดโด่งดังในฐานะ นางแบบ นักแสดง แทบจะเป็นคนเดียวในวงการบันเทิงขณะนี้แบบไร้คู่แข่ง มาวันนี้ได้เวลาที่เธอจะเจอคู่แข่งเข้าให้แล้ว เมื่อ น้องนัท - ณภัสวรรณ ชลกรŽ สาวประเภทสองที่มีความสวยระดับดีกรี รองมิสทิฟฟานี อันดับ 2 ปี 2009 ควบตำแหน่ง นางงามผิวสวย ตัดสินใจ เข้ารับการตัดงวงแปลงเพศเพื่อเป็นผู้หญิงเต็มตัว ที่คลีนิคศัลยกรรมความงามย่าน ซ.อุดมสุข30 เรียบร้อย เมื่อไม่นานมานี้ ขณะนี้แผลหายดีแล้ว เจ้าตัวประกาศพร้อมลุยงานในวงการบันเทิง ไม่หวั่น ตัวแม่อย่าง ปอย ตรีชฏา 

          น้องนัท ณภัสวรรณ : ชื่อ น้องนัท นะคะ ชื่อจริงว่า ณภัสวรรณ ชลกร ค่ะ ตอนนี้อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ มีพี่น้อง 2 คน นัทเป็นคนโต มีน้องสาว 1 คน น้องนัท เคยประกวดมาหลายเวทีแล้ว แต่เวทีที่ภูมิใจและสร้างชื่อที่สุดก็คือ มิสทิฟฟานี่ 2552 เพราะน้องได้ตำแหน่ง รองอันดับ 2 และ นางงามผิวสวย ที่ภูมิใจเพราะเวทีนี้เป็นเหมือน เวทีนางสาวไทยของเพศที่สาม ที่มีเกียรติและมีชื่อเสียงมาก

  กว่าจะมาถึงวันนี้ต้องผ่านอุปสรรคอะไรมาบ้าง

          น้องนัท ณภัสวรรณ : เยอะเลยค่ะ ช่วงแรกที่บ้านรับไม่ได้เลย เพราะนัทเป็นลูกชายคนโต พอเราเป็นแบบนี้ทุกคนก็แอนตี้ น้องนัทต้องใช้เวลามาตลอดในการพิสูจน์ตัวเอง จนทุกวันนี้ทุกคนยอมรับในตัวนัท และต่อไปน้องนัทก็อยากให้ทุกคนเปิดใจกว้างยอมรับน้องนัทด้วยค่ะ

  ตอนนี้เป็นผู้หญิงสมบูรณ์แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

          น้องนัท ณภัสวรรณ : เรื่องการแปลงเพศเป็นความฝันสูงสุดของสาวประเภทสองทุกคน น้องนัทก็เคยฝัน และวันนี้ก็ฝันเป็นจริงแล้ว น้องนัทต้องขอขอบคุณ คุณหมอรณชัย โคมทอง ที่ช่วยทำให้น้องนัทได้เป็นผู้หญิงสมบูรณ์ซึ่งทุกวันนี้น้องนัทก็นับถือคุณหมอเหมือนเป็น คุณพ่อคนที่สอง คุณหมอก็เหมือนให้ชีวิตใหม่ ซึ่งนัทจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ

  อยากทำอะไรในวงการ

          น้องนัท ณภัสวรรณ : ทุกอย่างค่ะ ทั้งงานเดินแบบ ถ่ายแบบ หรืองานพิธีกร รวมไปถึงงานแสดง น้องนัทคิดว่า งานในวงการบันเทิงมีเสน่ห์ และมีสีสัน

  ข่าวว่าน้องนัทตั้งใจมาเป็นคู่แข่งกับ น้องปอย

          น้องนัท ณภัสวรรณ : ไม่ล่ะค่ะ ความจริง ปอยเป็นไอดอลของน้องนัทนะคะ คือ ทุกสิ่งอย่างที่ปอยทำ มันเป็นมืออาชีพ ดูอินเตอร์ ได้ครึ่งหนึ่งของปอย น้องนัทก็ดีใจแล้ว ปอยเก่งมาก น้องนัทอยากเก่งเหมือนปอย แต่ไม่ได้คิดจะแข่งกับปอยหรอกนะคะ น้องนัทเพิ่งเริ่มต้น ต้องเรียนรู้อีกมาก เราเคยเจอกันเมื่อเร็ว ๆ นี้ปอยเขาก็ยังให้คำแนะนำกับนัทเลยค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องนัท รองมิสทิฟฟานี แปลงเพศ พร้อมเข้าสู่วงการ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2552 เวลา 10:58:06 2,737 อ่าน
TOP