x close

เวียร์ หุ้น แพนเค้ก ซื้อรถบ้าน เมินถูกทักเลิกปี 53

เวียร - แพนเค้ก

เวียร์ - แพนเค้ก 



เวียร หุ้น แพนเค้ก ซื้อรถบ้าน เมินถูกทักเลิกปี 53 (คมชัดลึก)

          เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ หุ้นซื้อรถบ้าน ไว้ใช้ร่วมกันกับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เมินหมอดูทักเลิกปีหน้า ยันถ้าอนาคตยังดูแลกันดี คงจะไม่มีปัญหาอะไร
 

          พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถึงกับปลื้ม เมื่อได้รับเกียรติขับร้องเพลง "หยาดเพชร" ประกอบโฆษณา "มิสทิน" ถ่ายทอดเสียง จนหวานซึ้ง กินใจ ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน เปิดนิทรรศการ เพชรา เชาวราษฎร์ นางเอกยอดนิยมตลอดกาล ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รุ่งทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก เพราะนอกจากจะร่วมทุนเปิดธุรกิจร่วมกับแฟนสาว แพนเค้ก เขมนิจ ล่าสุดยังร่วมหุ้นซื้อรถบ้าน เอาไว้ใช้ร่วมกันอีกด้วย

          เวียร์ : เรื่องรถบ้าน เราลงขันกัน 3 คน มีผมมีน้องแพน และมี พัตเตอร์ (ภทรนันท์ จามิกรณ์) ด้วย ตอนแรกคุณแม่ของน้องแพน เขาไปเห็นก่อน แล้วอยากได้ เลยมาถามว่าเวียร์เอาด้วยไหม เราก็เลยบอกให้คุณแม่ซื้อมา แล้วมาใช้ด้วยกัน มันสบายต่างกับรถคันใหญ่ เพราะรถบ้านมีห้องน้ำให้เข้า มีไมโครเวฟ มีทีวีให้ดู มีที่นอน ถ้าจะใช้ก็ต้องมีการจองกันก่อน โดยพ่อน้องแพนจะเป็นคนจัดตาราง และเป็นคนอนุมัติ ว่าใครจะได้ใช้ ถ้าเกิดคิวตรงกันก็ต้องให้พ่อเป็นคนตัดสินใจ ว่าใครควรได้ไป ซึ่งส่วนใหญ่ พัตเตอร์ จะได้เพราะเป็นเด็ก ก็จะงอแงหน่อยเราก็ให้ อย่างแพนก็เอาไปบ้าง เพราะเขาเป็นผู้หญิง อย่างผมจะได้ใช้ต่อเมื่อต้องไปในที่กันดารจริง ๆ

หลายคนมองว่าเริ่มสร้างอนาคตด้วยกัน เพราะมีทั้งเปิดร้านตุ๊กตาหมี และยังมีซื้อรถบ้าน ต่อไปอาจจะมีไปซื้อเรือนหอ ซึ่งพระเอกหนุ่มบอกว่ายังไม่ถึงเวลา เรือนหอเอาไว้ก่อน เรื่องอนาคตค่อยว่ากัน

          เวียร์ :
ขอเก็บตังค์ก่อน อยู่แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว พอเราโตก็อยากทำธุรกิจ หาแนวทางไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ดูแลร้านตุ๊กตาไปก่อน เห็นว่า น้องบอกว่ากิจการไปได้ดี ส่วนเรื่องหมอดู ที่ทักว่ากลางปีหน้าจะเลิกกับแพน ก็ต้องรอดูไปแล้วกัน ผมเฉย ๆ นะ  มันอยู่ที่เราสองคนแหละ ถ้าอนาคตเราดูแลกันดี คงจะไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เฉย ๆ เพราะโดนมาหลายอย่างแล้ว แต่ยังไม่เคยโดนเต็มๆ ถือว่าเป็นการเตือนให้เราดูแลกันด้วยดี อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ผมไม่เคยไปดูดวงตั้งแต่เด็กแล้ว ผมว่าสิ่งดีไม่ดีมันเกิดทุกวัน มันอยู่ที่เรา ส่วนเรื่องทำบุญ ผมก็ทำเรื่อย ๆ นะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวียร์ หุ้น แพนเค้ก ซื้อรถบ้าน เมินถูกทักเลิกปี 53 อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2552 เวลา 08:34:02 1,716 อ่าน
TOP