x close

20 สุดยอดดาราชายยอดนิยมแห่งปี 2555


ดาราชาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก พอดีคำ , Instagram m1keangelo , Instagram petercorp , คุณ aiwen^mei สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม , gmember.com , gth.co.th , kantana.com , เฟซบุ๊ก iconicstudio

          คำว่า เก่าไปใหม่มา อาจใช้ไม่ค่อยได้กับวงการบันเทิงไทย ที่แม้ในแต่ละปีจะมีบรรดานักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ตบเท้าเข้ามาแจ้งเกิดในวงการมากมาย แต่บรรดานักแสดงรุ่นเก่า และดาวค้างฟ้าทั้งหลาย ก็ยังคงยึดตำแหน่งขวัญใจมหาชนเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ไม่ยอมทิ้งตำแหน่งดารายอดนิยมไปง่าย ๆ โดยเฉพาะกับบรรดาดาราชาย ที่หลายคนแม้จะเริ่มอายุมาก หรือมีครอบครัวไปแล้ว แต่ก็ยังคงดีกรีความหล่อ กระชากใจสาว ได้ใจผู้ชมไปอย่างไม่เปลี่ยนแปลง ในขณะที่พระเอกหน้าใหม่ ๆ ต่างก็ขัดเกลาฝีมือ พัฒนาตัวเองขึ้นมาจนเรียกความนิยมไปได้ไม่แพ้กัน และสำหรับช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอเปิดโผ ดาราชายยอดนิยม ประจำปี 2555 มาให้ได้ชมกันค่ะ ส่วนจะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย


       เคน ภูภูมิ

          แม้จะไม่ได้มีผลงานละครมากมายแบบนักแสดงรุ่นพี่คนอื่น ๆ แต่สำหรับพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ คนนี้ ต้องเรียกได้ว่า ได้ดีเพราะบทส่งจริง ๆ จ้า ก็เพราะเจ้าตัวมารับบท วีกิจ พระเอกสุดหล่อยิ้มหวานทรมานใจสาว ในละครเรื่องแรงเงา ทางช่อง 3 ที่ดังเปรี้ยงปร้าง ฮิตที่สุดในปี 2555 ไงล่ะ และถึงแม้จะถูกนักแสดงสมทบขโมยซีนไปค่อนข้างมาก แต่พระเอกคนนี้ก็เรียกเรตติ้งคืนมาให้ตัวเองได้ จากการสลัดคราบหนุ่มแสนดี มาเล่นซีนอารมณ์กับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้อย่างถึงพริกถึงขิง เรียกได้ว่า หล่อแซบ ได้ใจผู้ชมไปเต็ม ๆ เลยล่ะ

ปิ๊บ
       ปี๊บ รวิชญ์

          อีกหนึ่งหนุ่มที่มาดังเปรี้ยงปร้างจากละครแรงเงา เช่นกัน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ แต่ยังคงหล่อ สมาร์ท ได้ใจสาวทุกวัย ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์ เจ้าของบท ผอ.เจนภพ ที่สาว ๆ หลงกันทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยความที่รับบท ผอ.หนุ่มใหญ่เจ้าเสน่ห์จอมเจ้าชู้ได้อย่างสมบทบาท จนทำให้สาว ๆ เคลิ้มไปตาม ๆ กัน ก็เรียกคะแนนนิยม ให้ ปิ๊บ รวิชญ์ เป็นนักแสดงชายจอมขโมยซีนแห่งปี 2555 ไปแล้วเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม สาว ๆ ที่หวังจะเคลม ผอ. คนนี้ ก็คงต้องกินแห้วไปตาม ๆ กันล่ะจ้า เพราะ ผอ.ปิ๊บ คนนี้ มีภรรยาตัวจริง คือ ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์ อยู่แล้วทั้งคนนี่นา
 
สยามบันเทิง 2012
       หมาก ปริญ

          เป็นพระเอกหนุ่มอีกคน ที่ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับความแท่ปนน่ารัก ของ คุณตั้ม ในละคร ปัญญาชนก้นครัว ทางช่อง 3 ที่เจ้าตัวหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ แสดงออกมาได้มีเสน่ห์สุด ๆ จนสาวรัก สาวหลง กันเป็นแถว แถมหลังจากนั้นไม่นาน หมาก ยังได้กลับมาตอกย้ำความแรงของตัวเองอีกครั้ง กับละคร เหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ ในบทของ แสงกล้า ตำรวจหนุ่มผู้มุทะลุ แต่ก็มีความมาดแมนบวกกับความหล่อเหลา ทำให้หนุ่ม หมาก ปริญ ได้ใจสาว ๆ ไปเต็ม ๆ อีกเหมือนเดิม

 
บอย ปกรณ์
       บอย ปกรณ์

          เป็นพระเอกดาวรุ่งอีกคนของช่อง 3 สำหรับหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ในปี 2555 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้รับบทพระเอกในละครถึง 2 เรื่อง 2 รส เริ่มจากบทบาทของ สยุมภูว์ ทศพล นักธุรกิจหนุ่มหล่อผู้ลึกลับ ในละครแววมยุรา ในช่วงต้นปี และมารับบท เมฆ พ่อม่ายลูกติด ในละครรักวุ่น ๆ เรื่อง ตะวันฉายในม่านเมฆ ในช่วงปลายปี ก็ทำให้หนุ่มคนนี้ ยังคงได้รับความนิยมอย่างสม่ำเสมอ แถมยังมีกระแสคู่จิ้น บอย-มาร์กี้ ที่ทำให้ความนิยมของหนุ่มคนนี้ ยังคงเหนียวแน่น จนในปี 2556 หนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็มีคิวละครจ่อลงจอถึง 3 เรื่องแล้วด้วยล่ะ

ณเดชน์
       ณเดชน์

          เป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2553 สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ถึงแม้ปีนี้จะไม่ค่อยมีผลงานการแสดงให้เห็นมากนัก แต่ก็ยังมีอีเว้นท์ งานโฆษณาต่าง ๆ ออกมาให้หายคิดถึงกันอยู่เป็นระยะ โดยผลงานละครในปี 2555 นี้ของหนุ่ม ณเดชณ์ เรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง ทางช่อง 3 ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาแฟนคลับและผู้ชม โดยเฉพาะแฟน ๆ ที่สนับสนุนคู่ ณเดชน์ - ญาญ่า เพราะเรื่องนี้ ณเดชน์ ได้กลับมาแสดงคู่กับดาราสาวคู่ขวัญ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นั่นเอง


       ไมค์ พิรัชต์

           หลังจากเรียกคะแนนนิยมไปจากผู้ชมจำนวนมากในบทบาทของ คุณดิน ที่สุดแสนจะดราม่า ในละคร ลิขิตฟ้าชะตาดิน ทางช่อง 5 ไปเรียกร้อยแล้ว นักร้องหนุ่มหน้าหวาน ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ก็ได้มาตอกย้ำความแรงกับงานละครอีกครั้งใน รากบุญ ละครสุดฮิตทางช่อง 3 ในช่วงปลายปี ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ด้วยฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้น และบทบาทของ คุณลาภิณ ที่แม้จะนิ่ง ๆ ดูสุขุม แต่ก็อบอุ่นและน่ารัก จนทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกร๊าดกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนผู้จัด เตรียมสร้างละคร รากบุญ ภาค 2 โดยมีหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เป็นพระเอกเหมือนเดิมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
       มาริโอ้ เมาเร่อ

           กลับมาชิมลางงานละครอีกครั้งกับทางช่อง 3 ในเรื่อง รักเกิดในตลาดสด ประกบคู่กับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า หนุ่มโอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ได้ใจผู้ชมไปเต็ม ๆ กับความน่ารักในบทของ ต๋อง พ่อค้าขายผักในตลาดสด แถมผลงานก่อนหน้านี้ของ มาริโอ้ ที่ไปออกอากาศในประเทศจีน ก็ได้ใจผู้ชขมแบบเต็ม ๆ จนมีแฟนคลับชาวจีนเป็นจำนวนมาก ขึ้นแท่นซุป\'ตาร์ ไปอีกคน นอกจากนี้ หนุ่ม มาริโอ้ ยังได้ฝากผลงานภาพยนตร์สุดหวิว เรื่อง จันดารา ปฐมบท ในบทบาทของ จัน ดารา ให้ได้ชมกัน แถมเตรียมตอกย้ำความแรงใน จันดารา ปัจฉิมบท ซึ่งเป็นภาคจบของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

 
       นิชคุณ

         
เป็นซุป\'ตาร์ตัวจริงที่โด่งดังในระดับเอเชีย สำหรับหนุ่ม คุณ นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องชาวไทย สมาชิกวง ทูพีเอ็ม (2PM) บอยแบนด์ชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ ที่มาชิมลางงานแสดงเรื่องแรก กับภาพยนตร์ รัก 7 ปี ดี 7 หน ซึ่งเป็นโปรเจ็คต์พิเศษ ฉลองครบรอบ 7 ปี GTH โดยรับบท เขา ซึ่งเป็นนักวิ่งหนุ่มสุดหล่อ ผู้ทำให้ชีวิตของ หล่อน (รับบทโดย สู่ขวัญ บูลกุล) ต้องเปลี่ยนไป โดยงานนี้ ด้วยความนิยมจากแฟนคลับ และความหล่อใส น่ารัก พร้อมยิ้มละลายใจสาว ก็ทำให้หนุ่ม นิชคุณ ขึ้นแท่นนักแสดงชายยอดนิยมแห่งปี 2555 ไปโดยปริยาย

โทรทัศน์ทองคำ
       ติ๊ก เจษฎาภรณ์

          เป็นพระเอกหนุ่มที่โด่งดังมากว่า 10 ปี สำหรับหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่หลังจากหันไปทำงานด้านพิธีกรและงานสารคดี ก็ทำให้แฟน ๆ ไม่ค่อยได้เห็นหน้าหนุ่มคนนี้ในงานแสดงเท่าไหร่นัก จนกระทั่ง ติ๊ก เจษฎาพร มารับบทนำในภาพยนตร์รักสยองขวัญเรื่อง รักฉันอย่าคิดถึงฉัน (I MISS U ) ก็ทำให้แฟน ๆ หายคิดถึงหนุ่มคนนี้กันไปบ้าง จนกระทั่งปลายปี 2555 หนุ่ม ติ๊ก ก็กลับมาตอกย้ำความนิยมของตัวเองอีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน ที่ในเรื่องนี้ "พี่ติ๊ก" ของใครหลาย ๆ คน ก็หล่อใส แถมแสดงได้เป็นธรรมชาติสุด ๆ จนได้ใจแฟน ๆ ไปเต็ม ๆ เลยล่ะ

 
ป้อง ณวัฒน์
       ป้อง ณวัฒน์

          ย้อนกลับมาที่นักแสดงฝั่งจอแก้วกันอีกครั้ง กับพระเอกหนุ่มซุป\'ตาร์ แห่ง เอ็กแซ็กท์ หนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่นอกจากจะโด่งดังไกลถึงประเทศจีน และมีแฟนคลับให้การต้อนรับเป็นอย่างดีแล้ว ที่ประเทศไทยเอง หนุ่มคนนี้ก็มีผลงานละครสุดฮิตในปี 2555 ถึง 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่เรื่อง ละครโรแมนติกคอมมาดี้ เรื่อง น้ำขึ้นให้รีบรัก ละครดราม่าสุดเข้มข้นเรื่อง ดอกโศก และล่าสุด กับละครคอมเมดี้สุดฮา เรื่อง เจ้าแม่จำเป็น ที่ในละครแต่ละเรื่อง หนุ่มป้อง ก็แสดงได้สมบทบาท เรียกคะแนนนิยมจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี

 
แกงส้ม เดอะสตาร์8
       แกงส้ม เดอะสตาร์

          เป็นหนุ่มน้อยหน้าใส จากเวทีการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8 ที่มีแฟนคลับให้การสนับสนุนอย่างล้นหลาม สำหรับ ธนทัต ชัยอรรถ หรือ แกงส้ม เดอะสตาร์ ที่นอกจากเสียงดีแล้ว ยังมีความสามารถด้านการแสดงที่น่าจับตามอง โดยในละคร บ่วงรัก ทางช่อง 5 ซึ่งเป็นผลงานแสดงเรื่องแรกของเขา ที่ต้องแสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง สินจัย เปล่งพานิช และ สันติสุข พรหมศิริ หนุ่ม แกงส้ม ก็ได้แสดงฝีไม้ลายมือออกมาอย่างเต็มที่แบบไม่ยอมน้อยหน้าใคร เรียกคะแนนนิยมจากบรรดาแฟนคลับและผู้ชมไปได้ตามความคาดหมาย


       โตโน่ เดอะสตาร์

          เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แจ้งเกิดจากเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว สำหรับหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ 6 หรือ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ในปีนี้ มีผลงานละครเรื่อง นางสิงห์สะบัดช่อ ทางช่อง 5 และผลงานซิตคอมสุดฮา เรื่อง ลูกพี่ลูกน้อง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ร่วมกับหนุ่มน้อยหน้าใสจากเวทีเดอะสตาร์ปีเดียวกันอย่าง กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ โดยความหล่อเหลาและฝีมือการแสดงของหนุ่มโตโน่ ประกอบกับฐานแฟนคลับจากกองเชียร์เดอะสตาร์ ก็ทำให้หนุ่มคนนี้ ขึ้นแท่นนักแสดงชายยอดนิยมประจำปี 2555 ไปอีกราย
 
Iconic
       โดม ปกรณ์ ลัม

          กลับมารับงานละครอีกครั้ง ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลายเหมือนเดิม สำหรับ หล่อขั้นเทพ หนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ที่หลังจากชิมลางงานละครเรื่องแรกในบท ไตรภูมิ ผีดูดเลือดหนุ่มหนุ่มสุดหล่อ ในละคร รักไม่มีวันตาย ทางช่อง 3 เมื่อปี 2554 แล้ว ในปี 2555หนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ก็ได้มารับบท คุณภคพงษ์ พระเอกสุดหล่อในเรื่อง ตะวันทอแสง ทางช่อง 7 สี ประกอบคู่กับนางเอกสาวตาคม ใหม่ ดาวิกา ซึ่งจากเคมีของทั้งคู่ ที่ดูจะเข้ากั๊น เข้ากัน ก็ทำให้เกิดกระแสกุ๊กกิ๊กนอกจอ จนเป็นเรื่องกันมาพักหนึ่งเลยทีเดียว


Yokluedmungkorn
       พอร์ช ศรัณย์

          เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มคิวทองแห่งปี 2555 เลยก็ว่าได้ สำหรับดาวรุ่งหน้าหล่อของช่อง 7 สี หนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่มีงานละครถึง 3 เรื่อง ได้แก่ ละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพด, ไฟมาร และ หยกเลือดมังกร ซึ่งก็ดังเปรี้ยงปร้างทุกเรื่อง ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา และฝีมือการแสดงที่เข้าขั้น ก็ทำให้ความนิยมของพระเอกหนุ่มคนนี้พุ่งขึ้นสูงอย่างรวดเร็ว แถมยังมีผลงานโฆษณาอีกนับ 10 ชิ้น ตลอดทั้งปีนี้ จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า หนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เป็นหนึ่งในพระเอกยอดนิยม ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ไปแล้ว

เวียร์-แตงโม นำทีมบวงสรวงเปิดกล้อง นักสู้มหากาฬ
       เวียร์ ศุกลวัฒน์

          เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่า เล่นละครเรื่องไหน เป็นต้องดังระเบิดแทบทุดเรื่อง สำหรับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ในปี 2555 หนุ่มเวียร์ ก็เรียกคะแนนนิยมได้จากบทบาทของ หมวดยงยุทธ นายตำรวจหนุ่มสุดหล่อในละครเรื่อง ขุนเดช ทางช่อง 7 สี และมาเรียกเรตติ้งได้อีกมากโข กับบทของ คุณใหญ่ ในละครเรื่อง ปิ่นอนงค์ จากช่องเดียวกัน ซึ่งภาพลักษณ์ที่ดูมาดแมน บึกบึน ของหนุ่มคนนี้ ที่ขยันฟิตกล้ามเป็นประจำ ก็ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ พากันหลงเสน่ห์ไปตาม ๆ กันเลยล่ะจ้า



veerapap
       วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

          ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกเจ้าเสน่ห์อีกคนของช่อง 7 สี สำหรับหนุ่ม วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ในปีนี้ก็ยังคงรักษาความนิยมได้อย่างเหนียวแน่น จากผลงานละครเรื่อง ขุนเดช ในบทของ ขุนเดช นักสู้หนุ่มที่ต่อสู้เพื่อปกป้องโบราณสถาน และละครเรื่อง พริกกับเกลือ ประกบคู่กับนางเอกสาวคนสวย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งแม้ละครทั้งสองเรื่องจะเป็นคนละแนว แถมบทบาทก็แตกต่างกันแบบสุดขั้ว แต่ด้วยประสบการณ์การแสดงที่สั่งสมมากว่า 10 ปี ก็ทำให้หนุ่มคนนี้ แสดงออกมาได้อย่างสมบทบาท และได้ใจผู้ชมไปแบบเต็ม ๆ เลยล่ะ
 
อ๋อม อรรคพันธ์
       อ๋อม อรรคพันธ์

          เป็นพระเอกหนุ่มหน้าใสแห่งค่าย โพลีพลัส ที่มีผลงานแสดงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ สำหรับหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่ในปี 2555 ก็ยังคงเรียกความนิยมได้เช่นเคย โดยมีผลงานละครเรื่อง ชิงนาง ซึ่งต้องแย่งชิงนางเอกกับพี่น้องตัวเอง และละครเรื่อง อุบัติเหตุ ประกอบคู่กับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่สร้างใหม่กี่ครั้ง ก็ดังเปรี้ยงปร้างทุกครั้ง กับบทของ อารุม หนุ่มหล่อที่ต้องเสียคนรักไปเพราะอุบัติเหตุ ซึ่งเรื่องนี้ หนุ่มอ๋อม ก็ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี จนหลาย ๆ คน ตกหลุมรักหนุ่มคนนี้แบบถอนตัวไม่ขึ้นไปเรียบร้อย

       ณัฐวุฒิ สกิดใจ

          แม้จะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่ความนิยมของพระเอกหนุ่มผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย โดยตั้งแต่ที่หนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ย้ายจากช่อง 7 มารับงานแสดงกับทางช่อง 3 ก็ยังคงมีผลงานละครออกมาให้เห็นอยู่เป็นระยะ ๆ โดยในปี 2555 ป๋อ ก็มีผลงานละคร ประกอบคู่กับนางเอกระดับแม่เหล็กของช่อง 3 ถึง 2 เรื่องด้วยกัน คือ ละคร รักประกาศิต คู่กับสาว แอฟ ทักษอร และละคร หงส์สะบัดลาย ประกบคู่กับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งด้วยฝีไม้ลายมือการแสดงของ ป๋อ ณัฐวุฒิ และดีกรีพระเอกดัง ก็ทำให้เขาคว้าตำแหน่งหนึ่งในนักแสดงชายยอดนิยมประจำปี 2555 ไปได้ไม่ยาก

        อั้ม อธิชาติ

          เป็นพระเอกหนุ่มปากแดง ที่มีผลงานละครออกมาเป็นระยะ ๆ สำหรับหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่ในปี 2555 มีผลงานละครแนวย้อนยุคเรื่อง ขุนศึก ทางช่อง 3 ที่แม้จะเป็นผลงานเพียงเรื่องเดียวในปีนี้ก็ตาม แต่ด้วยกระแสความแรงของละครเรื่องนี้ กับฝีมือการแสดงของ อั้ม ในบท อ้ายเสมา พระเอกหน้ามนคนซื่อ ที่ทั้งซื่อสัตย์ รักชาติ และรักมั่นกับนางเอก (รับบทโดย พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ก็ทำให้หนุ่มคนนี้ ได้รับความนิยมจากแฟนละครไปอย่างท่วมท้น จนขึ้นแท่นพระเอกยอดนิยมแห่งปีไปอีกราย
 


       ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

          แม้จะไม่ได้ผ่านงานละครมามากนัก แต่เมื่อหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้รับบทพระเอกในละครเรื่อง หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ ทางช่อง 3 ก็ได้ใจคนดูไปแบบเต็ม ๆ ด้วยบทบาทของหนุ่มบ้านไร่สุดห้าว ที่ต้องมาปะทะอารมณ์กับนางเอกสาวไฮโซตัวแสบอย่าง ชมพู่ อารยา ก็ทำให้ผู้ชมพากันอมยิ้มไปกับความน่ารัก และเสน่ห์ที่เข้ากันได้ดีของทั้งคู่ ทำให้หนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แจ้งเกิดในฐานะดาราหนุ่มยอดนิยมแห่งปี 2555 ไปโดยปริยาย โดยหลายคนก็กำลังตั้งหน้าตั้งตาคอยพบกับบทบาทใหม่ของหนุ่มคนนี้ ในละคร นางร้ายสายลับ ทีมีกำหนดออกอากาศในปี 2556 อีกด้วย
 
โฬม-ชมพู่ หวนคืนประกบคู่ ในคุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก
       โฬม พัชฏะ

           ปิดท้ายกันด้วยพระเอกหนุ่มสุดหล่อแห่งวิก 3 พระราม 4 อีกคนกับหนุ่ม โฬม พัชฏะ นามปาน ซึ่งมีผลงานโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี 2555 ด้วยละครแอคชั่นสุดเข้มข้นเรื่อง มุกเหลี่ยมเพชร ก่อนจะมาฝากฝีไม้ลายมือในละครแนวพีเรียด-ดราม่า-สยองขวัญ สุดฮิตแห่งปี เรื่อง บ่วง ในบทบาทของชายที่ต้องตกอยู่ภายใต้ฤทธิ์ของอาถรรพ์มนต์ดำ และปิดท้ายปลายปี กับบทบาทของชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ ในละคร คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก ประกบคู่กับนางเอกสาวสุดแซ่บ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งเรียกเรตติ้ง และสร้างรอยยิ้มให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี จนหนุ่มคนนี้ ติดโผนักแสดงชายยอดนิยมแห่งปี 2555 ไปในที่สุด


 

           เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ 20 ดาราชายยอดนิยมแห่งปี 2555 ที่ได้นำมาฝากกัน ตรงใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมคะ? หรือใครมีดาราชายคนอื่นอยู่ในดวงใจ ก็อย่าลืมมาโพสต์บอกกันบ้างนะจ๊ะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
20 สุดยอดดาราชายยอดนิยมแห่งปี 2555 อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2556 เวลา 11:47:00 6,171 อ่าน
TOP