x close

ใบเตย อาร์สยาม โต้ ภาพใส่บรากอดผู้ชาย แจงแค่เพื่อนสาว

ใบเตย อาร์สยาม ภาพหลุด




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram anti_baitoey_rsiam

          หลังจากมีภาพหลุดของลูกทุ่งสาวนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ถูกปล่อยออกมาผ่านอินสตาแกรม "ชมรมคนเกลียดใบเตยอาร์สยาม" ซึ่งเป็นภาพของสาว ใบเตย อาร์สยาม ขณะที่ท่อนบนสวมแค่ชุดชั้นในตัวเดียว กอดคอถ่ายภาพกับหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความเหมาะสมในการวางตัวของลูกทุ่งสาวคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก

          ล่าสุดวันนี้ (5 กุมภาพันธ์) สาว ใบเตย อาร์สยาม ได้ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ภาพดังกล่าว จริง ๆ แล้วเธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นในโชว์ แต่เป็นชุดว่ายน้ำ และหนุ่มในรูปก็ไม่ใช่ผู้ชาย แต่เป็นผู้จัดการฝ่ายดูแลศิลปินที่เป็นเพื่อนสาวกันเท่านั้น โดยถ่ายรูปเล่นกันเองตอนที่ไปทำงานที่ จ.ระนอง และเธอใส่ชุดว่ายน้ำ เป็นรูปที่ถ่ายกันก่อนเธอจะลงว่ายน้ำ ทั้งนี้ รูปดังกล่าว พี่คนนั้นเป็นคนเอาลงอินสตาแกรมเอง และเมื่อรูปถูกปล่อยออกมา ทางต้นสังกัดก็ได้ต่อว่าเขาไปแล้ว และเขาก็ได้มาขอโทษ แต่ตนเองไม่ซีเรียส เพราะเป็นเหตุสุดวิสัย รู้ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ

          ส่วนเรื่องที่มีคนตั้งกลุ่ม แอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม นั้น ใบเตย ระบุว่า จริง ๆ แล้วกลุ่มนั้นมีแค่คนเดียวที่เข้ามาโพสต์ด่าเธอเป็นประจำ ก็ช่างเขา เพราะเธอคิดว่าเขาคงป่วยทางจิต เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไร บางทีก็เข้ามาด่าโดยไม่มีเหตุผล อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดบอกว่า หากเขาทำอะไรเกินเลย ก็อาจมีการฟ้องร้อง แต่เธอบอกว่า ไม่เป็นไร ปล่อยเขาไปเถอะ

          สำหรับเรื่องหัวใจกับหนุ่ม แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือ แมน เอเอฟ 4 นั้น สาว ใบเตย บอกว่า เป็นหนุ่มที่รู้จักกันผ่านทางอินสตาแกรม เคยติดต่อเพราะตอนแรกทางค่ายอยากให้เขามาเล่นมิวสิควิดีโอให้เธอ แต่ก็ไม่ได้เล่นให้แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็รู้สึกดีที่ได้รู้จักเขา แม้เขาจะมีลุคแบดบอย แต่พอได้คุยกันก็รู้ว่าเขาเป็นคนดี น่ารัก โดยรู้จักกันมาประมาณ 3 เดือนแล้ว รู้สึกดีใจที่เขากล้าคุยกับเธอ ทั้งที่เธอมีข่าวฉาวเยอะ


[5 กุมภาพันธ์] มือดีปล่อยภาพ ใบเตย อาร์สยาม นุ่งบราตัวเดียว แนบชิดหนุ่ม


ใบเตย อาร์สยาม ภาพหลุด
         
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram anti_baitoey_rsiam

          งานเข้าซะแล้ว สำหรับสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ที่มีมือดีตั้งอินสตาแกรม "ชมรมคนเกลียดใบเตยอาร์สยาม" พร้อมโพสต์ภาพและข้อความที่เป็นการต่อต้านสาวใบเตยต่าง ๆ นานา และที่สำคัญ ยังมีภาพหลุดของใบเตย ในขณะที่ใส่ชุดชั้นในแค่ตัวเดียว กำลังกอดแนบชิดกับผู้ชายอีกด้วย

          ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายจากมือถือ ขณะที่สาวใบเตย กำลังกอดคอกับชายหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง แต่ภาพนี้คงไม่เป็นข่าว หากสาวใบเตยใส่ชุดนุ่งสั้นเหมือนเช่นเคย ทว่าในภาพดังกล่าวนี้ ท่อนบนใส่ชุดชั้นในแค่ตัวเดียว ทำเอาหลาย ๆ คนวิจารณ์แซด ถึงความไม่เหมาะสมในฐานะนักร้องลูกทุ่ง นอกจากนี้ ในอินสตาแกรมดังกล่าว ยังมีภาพที่ พิชญ์ กาไชย และ ซี นักร้องร่วมค่าย เขียนคอมเม้นท์ใบเตยว่า "เจอผู้ชายไม่เคยจะถ่าย เอาแต่จับ" อีกด้วย

          ไม่รู้ว่าเป็นอย่างนี้แล้ว สาวใบเตยจะว่ายังไงนะ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใบเตย อาร์สยาม โต้ ภาพใส่บรากอดผู้ชาย แจงแค่เพื่อนสาว อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17:29:39 1,467 อ่าน
TOP