x close

ตั๊ก บงกช ท้องแล้วจ้า! เจ้าสัวบุญชัยทุ่ม 2 ล้าน งดละคร


ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย

ตั๊ก บงกช


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย

          เพิ่งจะประกาศฤกษ์ดีวันวิวาห์ให้ได้ทราบกัน... สำหรับนางเอกสาวทรงโต ตั๊ก บงกช คงมาลัย คู่หมั้นของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ซึ่งจะจัดงานแต่งงานในวันที่ 28 มีนาคม ที่จะถึงนี้... งานนี้ขาเม้าท์ก็ตั้งข้อสังเกตต่าง ๆ นานา ว่าเธอน่ะท้องหรือเปล่า.. เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอออกปากเป็นมั่นเป็นเหมาะเลยว่า จะรอให้เรือนหอเสร็จก่อนถึงจะแต่งงาน แต่ไหงเรือนหอไม่เสร็จกลับประกาศแต่งงานซะแล้ว...

          แถมยังมีข่าวว่า สาวตั๊กถอนตัวออกจากละครเรื่อง "นางมาร" ของผู้จัดเมย์ เฟื่องอารมย์ กับหนุ่ม กรรชัย ซึ่งถ่ายทำไปแล้วหลายฉาก หลายเทค โดยเธอให้เหตุผลว่า เธอต้องเตรียมตัวสำหรับงานวิวาห์ของเธอ ซึ่งเมื่อถามไปยังผู้จัด ก็ได้คำตอบเช่นเดียวกัน พร้อมกับหานักแสดงคนอื่นมารับบทแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          คราวนี้ผู้สื่อข่าวก็ขอสอบถามไปยังคุณแม่เล็กของสาวตั๊ก ว่าเหตุผลที่สาวตั๊กขอยกเลิกภารถ่ายทำละคร เป็นเพราะท้องหรือเปล่า ด้านคุณแม่ตอบกลับว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ตนก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก ให้ถึงวันแต่งงานแล้วค่อยถามตั๊กก็แล้วกัน เผื่อเขาอยากจะบอกเอง หรืออยากจะเก็บเป็นเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้

          แต่แล้วก็คงไม่ต้องรอให้ถึงวันวิวาห์ เพราะเมื่อผู้สื่อข่าวถามไปยังสาวตั๊ก เธอก็ตอบตรง ๆ แบบไม่อ้อมค้อมว่า เธอได้ยินข่าวเรื่องที่เธอท้องเหมือนกัน ก็ขอบอกตรงนี้ไว้เลยว่าจริง ตอนนี้เธอตั้งท้องได้เดือนเศษ กำลังเข้าสู่เดือนที่ 2 พอรู้ตัวว่าท้องก็ดีใจมาก ไม่คิดว่าน้องจะมาเร็วขนาดนี้ พี่ใหญ่ก็ดีใจพาไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เรียบร้อย จากนั้นเธอก็ปรึกษาว่าตอนนี้มีถ่ายละครอยู่ 1 เรื่อง พี่ใหญ่ก็เลยให้ยกเลิก โดยจ่ายค่าเสียหายให้กองละคร 2 ล้านบาท






 
คลิป ตั๊ก-แม่เล็ก-เจ้าสัวบุญชัย : เครดิต รายการวู้ดดี้้เกิดมาคุย โพสต์โดย คุณ CiNNtv3


          ถ้าถามถึงเรื่องแพ้ท้อง สาวตั๊กก็บอกว่าช่วงนี้อยากอาหารรสจัด และทะเลาะกับพี่ใหญ่บ่อยมาก เพราะพี่ใหญ่ไม่ให้เธอกินเผ็ด ๆ เลย บอกว่าไม่ดีกับลูก แต่เธอก็ห้ามไม่ได้ เพราะมันเปรี้ยวปากอยากกินไปหมด ส่วนเรื่องลูกที่ใครอาจจะพูดว่าเธอท้องก่อนแต่ง เธอก็ไม่สนใจ และจะไม่ปิดบังอะไรด้วย เพราะนี่เป็นลูกของเธอ

          ยังไงกระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับสาวตั๊ก และเจ้าสัวบุญชัย ที่จะมีเจ้าตัวน้อย เป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว :)


ตั๊ก บงกช

ตั๊ก บงกช



คลิป ตั๊ก บงกช ท้องแล้ว ควัก 2 ล.เลิกละคร : เครดิต รายการครอบครัวข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ CiNNtv3



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก บงกช ท้องแล้วจ้า! เจ้าสัวบุญชัยทุ่ม 2 ล้าน งดละคร อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2556 เวลา 15:03:53 1,351 อ่าน
TOP