x close

ซี ขอแจงข่าว หลังเม้าท์สนั่น เอมี่-กระแต อาร์สยาม เหน็บผ่าน IG


ซี เอมี่
เอมี่ กลิ่นประทุม-ซี ศิวัฒน์

กระแต อาร์สยาม
กระแต อาร์สยาม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram siwat_c, amy_klinpratoom, kratae_rsiam

          หลังจากที่เจอข่าวว่า ความรักของซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ครองรักกันมา 8 ปี เริ่มจะสั่นคลอนลง โดยมีสาวลูกทุ่งเอวบาง กระแต อาร์สยาม มาเป็นตัวกลางในความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ซึ่งทั้งเอมี่และกระแตเอง ก็โพสต์ข้อความเป็นนัยผ่านอินสตาแกรม ดังนี้

ข่าวซีกับกระแต

          โดยกระแต ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า ทำความดี เขาว่าเราสร้างภาพ ก็ช่างเขา ทำบุญแล้วเขาว่าเราทำเอาหน้า ก็ปล่อยเขา อย่างน้อยที่เห็น ๆ เราก็ได้ลงมือทำ ไม่เหมือนเขา ที่แม้แต่คิดดี ยังทำไม่ได้เลย แล้วยังไม่ลงมือทำอีกต่างหาก คนเหล่านี้น่าสงสาร อย่าว่าเขาเลย แผ่เมตตาให้เขาดีกว่า เขาจะได้พ้นจากทุกข์

ซี เอมี่ กระแต

          ด้าน เอมี่ ก็ได้โพสต์ข้อความตอบกลับว่า บางทีการที่คิดว่าตัวเองกำลังทำความดี คิดดี แต่สร้างอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น งั้นคงแปลว่า ไม่ดีแล้วมั้งคะ คนเราทำอะไรก็ควรดูความเหมาะสม ว่าอะไรควรทำหรือไม่ควร

ซี กระแต

          จากนั้น ซี จึงได้โพสต์ข้อความว่า "ตอนนี้เรื่องราวมันจะไปกันใหญ่แล้วนะครับพี่น้องครับ หลังจากที่คุณเอมี่เอาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมให้ดูก็ตกใจมาก ที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย เพราะคิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร เดี๋ยวมีงานอีเว้นท์ พี่ ๆ นักข่าวมาก็ให้สัมภาษณ์กันไปก็คงจบ แต่ตอนนี้ ต่อความยาวสาวความยืดซะจนไม่จบไม่สิ้น จากเรื่องที่ไม่ได้มีอะไรในตอนแรก ตอนนี้ดูเหมือนมีอะไรจริง ๆ แล้ว ตอนแรกจะรอให้พี่นักข่าวสัมภาษณ์ในงานทีเดียว แต่ก็ไม่มีโอกาสเจอพี่ ๆ นักข่าวเร็ว ๆ นี้ และที่ไม่ได้คิดจะจัดแถลงข่าวอะไร เพราะไม่ได้คิดว่าจะใหญ่โต จนต้องจัดแถลง แต่หลังจากอ่านคอมเม้นท์ที่เยอะมาก ตกใจครับ กระแสแรงจนคุณเอมี่หวั่น ๆ

          
น้องกระแตก็ถูกประณามซะเละ ทั้ง ๆ ที่มีมูลอยู่นิดเดียว แต่ก็ไปเขียนเรื่องราวและเข้าใจกันเอง คอมเม้นท์กันเองจนไม่เหลือซาก เพราะฉะนั้นใจเย็น ๆ กันนะครับ

          ผมกับคุณเอมี่รักกันดีครับ ผมไปดูคอนเสิร์ตของน้องเขาจริง แต่คุณเอมี่ก็ทราบนะครับ ไม่ได้ไปเฝ้าตามที่เป็นข่าว และกระแตก็ไม่ได้มาจิกหรือจะแย่งอะไรนะครับ แต่ยังไงก็ขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ ซึ้งใจมาก แต่ก็อยากขอความกรุณาบางท่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังข่าวด้วยนะครับ ว่าจริงเท็จแค่ไหน...ที่เหลือรอฟังสัมภาษณ์นะครับ"


          หลังจากนั้น ทั้งกระแตและเอมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างที่เป็นข่าว เรื่องมือที่สามเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิดเท่านั้น โดยกระแตโพสต์ข้อความว่า "ไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่ใช่มือที่สาม ไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นพี่น้องกันค่ะ ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ขอสูมาเต๊อะเจ้า เข้าใจทุกคน สบายใจกันได้แล้วค่ะ"


ข่าวซีกับกระแต

ข่าวซีกับกระแต

กระแต อาร์สยาม

          ส่วนฝั่งเอมี่เอง ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า เรื่องนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริง ๆ ไม่อยากให้ไปว่ากระแต แต่เรื่องที่กระแตโพสต์ข้อความเหน็บนั้น ทุกคนก้มีเหตุผล คงไม่มีใครอยากมีข่าวเสีย ๆ แบบนั้น แต่สุดท้าย เรื่องนี้ก็ปล่อยไป ช่างเขาเถอะ


          "ใจเย็น ๆ นะคะทุกคน จริง ๆ เรื่องมันไม่ได้มีอะไรยิ่งใหญ่ขนาดที่เป็นข่าวหรอกค่ะ ไม่อยากจะให้ไปว่าอะไรน้องเขา ผูกเรื่องกันไปมาจนน่ากลัวไปหมดละ ขอบคุณทุกคนนะคะที่รักและเป็นห่วง คอยเป็นกำลังใจให้มี่กับซี เราสองคนก็ยังดีอยู่ มีความสุขตามท้องเรื่อง เพราะฉะนั้นอย่าลากบุคคลที่ 3เข้ามาเลยนะคะ มีโอกาส คุณซี ก็จะให้สัมภาษณ์ เพียงแต่ยังไม่ได้ไปไหนที่มีนักข่าวเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องการโพสต์ของน้องเขา ก็ อืมมมม  ทุกคนมีเหตุและผล มี่อ่านก็เข้าใจทุกคนนะคะ...เขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจเหน็บจริง ๆ ก็ได้ ไม่มีใครอยากเป็นข่าวด้านลบแบบนี้หรอก วิธีการพูดของคนเรามันไม่เหมือนกัน ช่างเขาเถอะค่ะ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซี ขอแจงข่าว หลังเม้าท์สนั่น เอมี่-กระแต อาร์สยาม เหน็บผ่าน IG อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2556 เวลา 15:09:14 2,949 อ่าน
TOP