x close

เพ้นท์ คอยเช็กข่าว โดม ทำตัวโปร่งใส

น้องเพ้นท์

น้องเพ้นท์

\'เพนท์\' คอยเช็กข่าว\'โดม\' ทำตัวโปร่งใส
(คมชัดลึก)

           โดม ปกรณ์ ลัม รับเบื่อข่าวจับคู่รีเทิร์น พลอย ย้ำ น้องเพ้นท์ เข้าใจไม่มีปัญหา ยอมรับแฟนสาวหมั่นเช็กข่าว จนต้องคอยถามเพราะหวั่นจะคิดมาก

           ตั้งแต่มีคิวงานต้องไปออกคู่ พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ อดีตคนรัก ก็ถูกจับตามองทุกฝีก้าวว่าจะรีเทิร์นกลับมาคบกันอีกหรือไม่ งานนี้ โดม ปกรณ์ ลัม ยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน เวลานี้เป็นแค่เพื่อน ที่สามารถร่วมงานกันได้เท่านั้น พร้อมออกตัวว่า น้องเพ้นท์ แฟนสาวคนปัจจุบัน มั่นใจไร้ปัญหา

            โดม : ผมเบื่อกับข่าวนี้เหมือนกัน เพียงแต่ถ้าเรามีความเป็นมืออาชีพ ก็ไม่มีปัญหา ถ้าเราไปออกได้ มันก็คืองานงานหนึ่งเท่านั้นเอง ผมร่วมงานกับพลอยได้ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว งานอื่นยังไม่มี ก็คงต้องดูกันเป็นงานงานไป อย่างที่บอก ขนาดยังไม่ได้ออกงานคู่กัน ก็มีประเด็นแล้ว จริง ๆ แล้วทางงานเขาใจป้ำ อยากจ้างสองคนไปด้วยกัน พอเราเรียกราคาไป เขาก็โอเค แค่นั้นเอง ไม่ได้มีตื้นลึกหนาบางกว่านั้นเลย น้องเพ้นท์ก็เข้าใจ ว่ามันเป็นงาน นี่คืองานของผม คนเราก็ต้องทำงาน ผมกับพลอยก็เป็นเพื่อนกัน ผมก็พยายามทำให้ทุกอย่างมันโปร่งใส และก็ไว้ใจได้ ด้วยความที่เราโตกว่าเขาด้วย ถ้าเราทำให้เขาไว้ใจตั้งแต่ต้น มันก็ไม่มีปัญหา ตอนนี้ก็เชื่อใจกันดีอยู่

           โดม : ส่วนน้องเพ้นท์ จริง ๆ บางเรื่องเขารู้ข่าวก่อนผมด้วยซ้ำ เขาคงไปเช็กตลอด ตัวผมเองไม่ค่อยรู้ข่าว แต่เขาจะมาเล่า ก็ต้องคอยถามว่าคิดมากหรือเปล่า บางเรื่องก็บอกไม่ได้หรอก ว่าให้เขาหยุดอ่าน เพราะก็ต้องคอยเช็กหน่อย เดี๋ยวจะไม่รู้เรื่อง เราก็บอกบางทีอ่านได้ แต่บางทีมันมีความคิดเห็นของคนด้วย ถ้าไปอ่านแล้วโดนด่า ก็จะเครียด แต่ยืนยันว่าไม่มีอะไรแน่นอน

โดม ปกรณ์ ลัม

โดม ปกรณ์ ลัม


งานละครครั้งแรกกับค่ายโพลีพลัส ความคืบหน้าไปถึงไหนกันแล้ว

           โดม : คงเป็นเรื่องยุ่ง ๆ ของคิวละครทางโพลีพลัส แต่ก็ยังเล่นเหมือนเดิมแน่นอน ยังมีคิวที่จะเปิดกล้องอยู่ ชื่อเรื่องผมยังไม่รู้ เอาจริง ๆ ยังไม่รู้ว่าใครจะเป็นนางเอกด้วย คงเป็นนางเอกทางช่อง ผมว่าเขาคงจะคิดว่าเล่นกับคนนี้ต้องเทกตลอด เสียเวลา ยังไม่รู้ ว่าจะเป็นน้องหรือพี่ แต่เขาคงมีประสบการณ์มากกว่าผมแน่นอน แต่ผมไม่ได้กำหนดว่านางเอกต้องเป็นใคร เพราะไม่อยากมากเรื่อง



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพ้นท์ คอยเช็กข่าว โดม ทำตัวโปร่งใส อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2552 เวลา 15:47:25
TOP