x close

หนิง ปณิตา แฉ! เจอประวัติพระเอก อวัยวะเพศเน่า

หนิง-ปณิตา

หนิง-ปณิตา แฉ! เจอประวัติพระเอก อวัยวะเพศเน่า (ไทยรัฐ)

          โดน "ล้วงลับตับแตก" จนได้ นางร้ายหน้าสวย หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ เริ่มด้วยคำถามที่ว่า...เป็นคนโรคจิตเกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรม ว่างไม่ได้ต้องไปหาหมอ และเป็นคนอยากรู้อยากเห็น มีครั้งหนึ่งช่วงที่หมอไม่อยู่ เดินไปกดคอมพิวเตอร์เล่น ค้นดูประวัติคนที่มารับการรักษาจนไปเจอความลับของ "พระเอกคนหนึ่ง"  คือ "อวัยวะเพศเน่า" เนื่องจากฝังมุกมาก่อน และเป็นพระเอกที่เคยร่วมงานกันมา และอยากที่จะมีสัมพันธ์กัน แต่เมื่อรู้ความจริงจึงออกห่าง

          หนิง : เรื่องค้นประวัติเจอความลับพระเอกเป็นเรื่องจริง แต่ไม่จริงที่ว่าอยากมีสัมพันธ์ด้วย เพราะพระเอกคนนั้นเด็กกว่า ส่วนตัวชอบผู้ชายที่โตกว่า

บ้าทำศัลยกรรมจนหน้าเน่า

          หนิง : จริง แต่ไม่ได้เกิดจากการทำศัลยกรรม แต่เกิดจากหนามกุหลาบทิ่ม จากการถ่ายละคร จากการทำงาน การเต้น ทำศัลยกรรมที่จมูกผ่านการทำมาแล้วถึง 8 ครั้ง ทั้งใบหน้าเหลือเพียงเหงือก กับตาเท่านั้นที่ยังไม่ผ่านการทำศัลยกรรม ที่ทำเพราะอยากสวย ไม่เคยปิดบัง

เคยนั่งร้องไห้หน้าบ้านแฟน ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่ว่าแฟนกำลังมีสัมพันธ์กับสาวคนอื่น

          หนิง : จริงเพราะด้วยความที่เรารับบทเป็นนางร้าย ทำอะไรก็ผิดไปแล้ว คนทุกคนมีอารมณ์รัก โลภ โกรธ หลง อยากจะกรี๊ด อยากแสดงอารมณ์ได้ แต่ความที่รับบทเป็นนางร้าย มันเลยถูกบีบให้ว่าทำอะไรไม่ได้เลย ถ้าทำอะไรไปมันจะดูร้ายไปหมดเลย เพราะเรารู้สึกว่าการที่คนสักคนหนึ่งทำอะไรอย่างนั้นแล้ว เราต้องให้เกียรติคนของเรา มีอะไรต้องคุยกับคนของเรา ไม่จำเป็นต้องให้บุคคลที่ 3 เดือดร้อน

เคยตบตีกะเทย ร่างยักษ์ ในกอต้นกก ริมบึงแถวมหาวิทยาลัยกรุงเทพมาแล้ว

          หนิง : จริงค่ะ เหตุเกิดช่วงที่ยังไม่เป็นดารา เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ถ่ายโฆษณา และกะเทยคนนั้นชอบมีปัญหากับทุกคน ชอบมาด่า จนวันหนึ่งเรารู้สึกทนไม่ได้ เดินผ่านมันก็ด่าอีแรด ๆ ก็เลยสาดน้ำใส่ กำมือต่อยหน้ามันเลย แล้วก็ดึงเสื้อมัน เพราะมันเพิ่งทำนมมา ก็เลยจะมีความรู้สึกอาย เรื่องนั้นก็จบกันไป ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน

เคยเคาะห้องพัก แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ในยามวิกาล ระหว่างที่ไปถ่ายละคร

          หนิง : ไม่จริง เพราะไม่เคยร่วมงานกันเลย เพิ่งจะมีในปีนี้ ไม่เคยไปถ่ายที่ต่างจังหวัด ถ่ายทำที่สถานบำบัด ที่เป็นโรงพยาบาลบ้า เล่นเป็นหมอ กับนางพยาบาล ส่วนตัวเวลาเลิกกับแฟนจะคุยเป็นเพื่อนกันได้หมด ทุกวันนี้มีคนที่คบอยู่ ยังไม่ใช่แฟน เขาชื่อเบียร์ เจ้าของธุรกิจหนังปลากรอบ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนิง ปณิตา แฉ! เจอประวัติพระเอก อวัยวะเพศเน่า อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2552 เวลา 16:08:29 3,444 อ่าน
TOP