x close

โย กร้าวรับท้าถ้า เติ้ล ขอตรวจดีเอ็นเอ

โย ยศวดี หัสดีวิจิตร เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร
โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร  - เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร


โย กร้าวรับท้าถ้า เติ้ล ขอตรวจดีเอ็นเอ (สยามดารา)

          โย-ยศวดี เซ็งยังไร้วี่แววอดีตเพื่อนร่วมแก๊ง เติ้ล หลังทำพี่สาวท้อง 4 เดือน ตัดพ้อทำไมถึงทำแบบนี้ พร้อมรับคำท้าแทนพี่สาว หากขอตรวจ DNA ก็พร้อมเสมอ เผยสงสารพี่สาวแทบขาดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

          แม้ออกมาร้องขอความเห็นใจร่วม 2 อาทิตย์ หลังจากประกาศท้องฟ้าแลบ 4 เดือนกับนักธุรกิจหนุ่มแดนใต้ เติ้ล-คมกริช จัทรวิสูตริ โดยเมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมาในงาน อีเอฟเอ็ม เฟสติวัล ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ 2 ศรีพี่น้อง โย-ยศวดี และ เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร ที่มาเปิดบูทขายเสื้อผ้ามือสอง จึงไม่พลาดที่จะไปสอบถามถึงความคืบหน้าหลังจากผ่านไปเกือบ 2 สัปดาห์ ซึ่งน้องสาวขายาวได้ออกมาเผยต่อสาธารณะชนว่า จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีปฏิกริยาเคลื่อนไหวใด ๆ จากอดีตแฟนหนุ่มของพี่สาวตนเลยแม้แต่นิดเดียว

          \'\'เขายังไม่ติดต่อมาเลยค่ะ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม ณ ตอนนี้ จริง ๆ แล้วก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะตอนนี้ก็เหมือนเดิมที่เคยตอบไปคือ ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ตอนนี้พี่เอก็เจ็บมาก เพราะกว่าจะมาถึงวันนี้พี่เอเจ็บจนแบบไม่รู้จะเจ็บอย่างไรแล้ว เพราะเวลาพูดทีไรก็เสียดแทงใจเล็ก ๆ ก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่อย่างน้อยก็คิดถึงลูกก่อน ทำเพื่อลูก คงยังไม่คิดอะไร\'\'

          ผู้สื่อข่าวจึงถามนางแบบสาวคนน้องแทนถึงเรื่องราวของข่าวลือร่ำที่ว่า หนุ่มคนที่ตกเป็นข่าวอยู่นี้ มีเหตุผลหนึ่งที่ไม่สามารถยอมรับนางแบบ เอ-อัญชลี เป็นภรรยาได้ เนื่องจากหนุ่มคนนี้มีครอบครัวอยู่ดั้งเดิมแล้ว กับเรื่องนี้สาวโยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะตนรู้จักคน ๆ นี้ดี เพราะเป็นเพื่อนกันมาก่อนที่เขาจะเป็นแฟนกับพี่เอ

          \'\'ก็ยังเหมือนเดิม คือ เขายังไม่ติดต่อเรามาเลย แต่เรื่องครอบครัวยืนยันว่าไม่มีแน่นอน เพราะโยรู้จักเขาดี เพราะเขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับเรามาก่อน ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมคนเป็นเพื่อนกันถึงทำแบบนี้\'\'

          ผู้สื่อข่าวยังถามต่ออีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นและมีกระแสข่าวตามาว่า อดีตแฟนหนุ่มไปฟุ้งเที่ยวว่า หากนางแบบสาวจะให้ตนยอมรับความเป็นพ่อนั้น เขาขอท้าตรวจดีเอ็นเอเด็กก่อนได้ไหม ซึ่งเรื่องนี้นางแบบสาวคนน้องได้แจกแจงให้ฟังว่า ไม่เป็นความจริงเลย พร้อมกันนี้ได้เผยต่อว่า สิ่งที่นักขอลัมนิสต์ชื่อดังเขียนนั้นมันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อย่าไปเชื่อข่าวมั่ว ๆ เลย

          \'\'กับเรื่องนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าจริงหรือไม่จริง แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงไม่มีปัญหาเลย เพราะเราเคยพูดตั้งแต่แรกแล้วว่า ถ้ามีเหตุผลเพียงพอ ยังไงก็ได้เรายอมทุกอย่าง แต่จนถึงวันนี้เขายังไม่ติดต่อเรามาเลย บอกตามตรงกับคอลัมนิสต์คนนั้นอย่าไปเชื่อที่เขาเขียนมากเลยเพราะมั่ว ตอนนี้ขอยืนยันว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า แล้วกับเรื่องนี้พี่สาวเราค่อนข้างแทงใจมาก\'\'

          อย่างไรก็ตามสาวโยยังได้เผยถึงอาการตอนนี้ของพี่สาวสุดเลิฟ ว่าตอนนี้พี่เอมีจิตใจที่แข็งแรงมากขึ้นแล้ว นางแบบสาวเองก็พยายามบอกกับพี่สาวว่า ยังไงซะเราก็ต้องเลี้ยงลูกให้แข็งแรงและมีสุขภาพจิตดีที่สุด แต่บางครั้งอาจจะมีบ้างที่เมื่อโดนถามมาก ๆ ก็รู้สึกแทงใจเล็ก ๆ เหมือนกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โย กร้าวรับท้าถ้า เติ้ล ขอตรวจดีเอ็นเอ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2552 เวลา 15:33:27
TOP