x close

10 เรื่องน่ารู้ ฉบับอัพเดท ของ เจมส์ จิรายุ พระเอกหน้าหวานขวัญใจสาว ๆ



          10 เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข เจ้าของฉายา ซุป\'ตาร์สายฟ้าแลบ แห่งช่อง 3 พระเอกหน้าหวานขวัญใจสาว ๆ กับฝีมือทางการแสดงที่มีดีไม่แพ้ใคร
เจมส์ จิรายุ

          ถือเป็นพระเอกหนุ่มขวัญใจของสาว ๆ ทั่วประเทศอีกคน สำหรับหนุ่ม เจมส์ จิรายุ หรือ เจมส์จิ พระเอกหน้าหวาน ที่นอกจากหน้าจะหล่อเหลากระชากใจสาว ๆ แล้ว เรื่องความสามารถก็ไม่น้อยหน้า ทั้งการแสดง ร้องเพลง และเต้น แถมด้วยนิสัยส่วนตัวที่เป็นคนขี้เล่น น่ารัก ไม่ถือตัว จนหลายคนตกหลุมรัก ซึ่งหลายคนก็อยากจะทำความรู้จักกับตัวตนของหนุ่มคนนี้มากขึ้นไปอีก งานนี้ กระปุกดอทคอม จึงได้นำ 10 เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ ซุป\'ตาร์สายฟ้าแลบ มาฝากกันด้วยค่ะ

เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ 1. ประวัติส่วนตัว

          ชื่อจริง จิรายุ ตั้งศรีสุข ชื่อเล่น เจมส์ เกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2536 เลือดกรุ๊ปโอ เป็นชาวจังหวัดพิจิตรโดยกำเนิด ครอบครัวประกอบด้วย คุณพ่อ เสริมชัย คุณแม่ โชติกา ตั้งศรีสุข พี่สาว จิ๊บ จุฬารัตน์ และตัวเขา เจมส์ จิรายุ การศึกษา จบชั้นอนุบาลที่โรงเรียนราษฎร์บำรุง ประถมศึกษา โรงเรียนอนุบาลวชิร จบชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนพิจิตรพิทยาคม และเพิ่งสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นบัณฑิตป้ายแดงไปหมาด ๆ โดยมีแฟน ๆ มาร่วมแสดงความยินดีเพียบ

เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ 2. ของชอบ - ของไม่ชอบ

          ใครเล่าจะรู้ว่า ตัวจริงของหนุ่ม เจมส์ จิรายุ เป็นคนที่หวานเกินคาด เพราะเขาเป็นคนที่ชอบสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจ เรียกได้ว่าแค่เห็นอะไรที่เป็นสีชมพูก็มีความสุขแล้ว แต่ดอกไม้ที่หนุ่มคนนี้ชอบคือกุหลาบสีขาวนะจ๊ะ ส่วนอาหารที่ชอบสำหรับเขาคือ หมูสะเต๊ะที่พิจิตร (ย้ำว่าต้องที่พิจิตร) อาหารที่ไม่ชอบคือเครื่องในทุกชนิด (ใครอย่าเอามาให้กินเชียว)

เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ 3. เข้าวงการบันเทิง

ปิ๊ก ชาญฉลาด ผู้จัดการส่วนตัวของ เจมส์ จิรายุ
ปิ๊ก ชาญฉลาด ผู้จัดการส่วนตัวของ เจมส์ จิรายุ

          แต่ไหนแต่ไรเลย หนุ่มคนนี้ไม่ได้คิดจะเป็นดาราสักนิด แต่เพราะคุณแม่อยากให้ลูกเป็นดารามาก จึงได้แอบส่งให้ เจมส์ จิรายุ เข้าประกวด The Idol Friday 2011 ซึ่งเจ้าตัวก็ผ่านเข้ารอบจนได้รางวัลชนะเลิศมาในที่สุด แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2555 ปิ๊ก ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ (ปิ๊ก ชาญฉลาด ผู้จัดการส่วนตัวของ เจมส์ จิรายุ) ที่กำลังมองหาดาราหน้าใหม่มาประดับวงการ ก็ได้เห็นรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กของเขา จากหน้าเฟซบุ๊กของเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งแล้วเกิดสนใจ จนหาทางติดต่อเขา เริ่มจากติดต่อไปที่โรงเรียน ได้เบอร์ ผอ.โรงเรียนมา ผอ.ก็โทรหาครูประจำชั้นเพื่อบอกเบอร์คุณพ่อ แต่เหมือนจะบอกเบอร์ผิดไปติดที่บ้านตรงข้าม จากนั้นบ้านตรงข้ามก็เดินมาบอก ก่อนจะได้พบกันในที่สุด ซึ่งตัวเจมส์เองมองว่าการที่เขาได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงเป็นเหมือนโชคชะตาเลยล่ะ

เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ 4. ผลงานพิสูจน์ฝีมือ

เจมส์ เบลล่า

          อย่างที่หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร เป็นงานละครเรื่องแรกของหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ที่ทำให้เขาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับบท คุณชายหมอ หรือ คุณชายพุฒิภัทร และด้วยบทนี้เองที่ทำให้สาว ๆ ทั่วประเทศคลั่งไคล้ อยากเป็นแฟนหมอกันเป็นแถว ซึ่งก็ทำให้หนุ่มคนนี้รับฉายา ซุป\'ตาร์สายฟ้าแลบ ไปโดยปริยาย แถมยังทำให้เจ้าตัวมีคู่จิ้นฟินเวอร์กับเขาอย่างนางเอก เบลล่า ราณี ด้วย

          และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานทั้งการแสดงและเพลงออกมาอีกมากมาย อาทิ ทองเนื้อเก้า, ปดิวรัดา, หนึ่งในทรวง, บ่วงหงส์ ฯลฯ ซึ่งแต่ละเรื่องเจ้าตัวก็ทำงานผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยม ถือเป็นการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของพระเอกคนนี้เลยจริง ๆ และเร็ว ๆ นี้ก็กำลังจะมีผลงานที่ใกล้จะลงจอออนแอร์กับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ถึง 2 เรื่อง 2 รส คือ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว และ เกมเสน่หา

เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ 5. เจมส์จิ พระเอกเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็จิ้น

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

          เจมส์จิ ถือเป็นพระเอกที่มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากฝีมือทางการแสดงจะเป็นที่ยอมรับจนหลาย ๆ คนชมแล้ว เรื่องเคมีเข้าพระเข้านางกับนางเอกที่เล่นด้วยเจ้าตัวก็เล่นได้อินสุด ๆ จนหลายคนยกให้เป็น พระเอกเคมีสาธารณะ เพราะเล่นคู่กับใครก็จิ้นฟินทุกคู่ ทั้ง ญาญ่า อุรัสยา จาก หนึ่งในทรวง, คิมเบอร์ลี่ จาก บ่วงหงส์, พั้นช์ วรกาญจน์ จาก รักสุดฤทธิ์ ยิ่งเฉพาะคู่กับคู่จิ้น เบลล่า ราณี ที่กลับมาคู่กันอีกครั้งใน ปดิวรัดา ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับจิกหมอนกันกระจาย

เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ 6. โกอินเตอร์ กระชากใจสาว ๆ ต่างประเทศ

          นอกจากงานในวงการบ้านเราแล้ว ด้วยความหล่อและความสามารถต่าง ๆ ยังทำให้ หนุ่มเจมส์ เป็นที่ถูกใจของแฟนคลับต่างประเทศ จนทำให้ได้มีผลงานโกอินเตอร์กับเขาด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ทุ่มทุน เบรกงานในไทยไปเรียนร้องเพลงและเต้นถึงที่ เกาหลี และ ญี่ปุ่น ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่นั่นเพียบ และยังได้ขึ้นเวทีโชว์เคสและออกรายการของช่อง FUJI TV ช่องทีวีแถวหน้าของ ญี่ปุ่น อีกทั้งเจมส์จิ ยังได้รับเชิญไปร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ดังของเกาหลี จนมีแฟนคลับตามกรี๊ดกันกระจาย

          นอกจากนี้ หนุ่มเจมส์ ยังกลับมาเอาใจแฟนคลับในแถบประเทศเพื่อนบ้านอย่าง สปป.ลาว ด้วยการจัดทัวร์คอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งก็ได้รับการตอบอย่างดีไม่แพ้กัน

เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ 7. เกรท - เจมส์ คู่จิ้นคู่ใหม่โดนใจสาววาย

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

          เรียกว่าเป็นคู่จิ้นคนใหม่ของ หนุ่มเจมส์ ที่หลายคนคิดไม่ถึงจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร พี่ชายคนสนิทจากแก๊งตั๊กไลฟ์ หลังแฟนคลับเห็นเคมีความมุ้งมิ้งในงานซ้อมคอนเสิร์ตช่อง 3 ที่ทั้งคู่ โอบกอดใกล้ชิดกันอยู่ตลอดเวลา จนทำให้แฟน ๆ แห่แชร์โมเมนต์น่ารัก ๆ ของคู่พี่น้องจนแฮชแท็ก #เกรทเจมส์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

          ซึ่งหลังจากนั้นมาเวลาทั้งคู่มีงานร่วมกัน แฟน ๆ ก็มักจะสอดส่ายสายตาหาโมเมนต์คู่อยู่ตลอด แถม หนุ่มเจมส์ ยังเคยออกปากขอถือหมอนงานบวช พระเกรท อีก ทำแฟน ๆ ยิ่งจิ้นกันไม่หยุด แต่ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่า เป็นแค่พี่น้องกันไม่มีคิดอะไรเกินเลยแน่นอน

เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ 8. รับอีเว้นท์แค่พอประมาณ

          ก่อนหน้านี้ ได้มีประเด็นฮือฮาเมื่อมีข่าวออกมาว่า เจมส์ จิรายุ พระเอกมาแรง ไม่ยอมรับอีเว้นท์เหมือนดาราดังคนอื่น ๆ ซึ่งก็มีข้อมูลออกมาว่า ทางพี่ปิ๊ก ชาญฉลาด ผู้จัดการส่วนตัวของเขา ปั้นเขาขึ้นมาเป็นดาราในช่วงที่ทางช่องและผู้จัดไม่สบายใจที่ดาราดัง ๆ มักเลือกงานอีเว้นท์ ซึ่งได้เงินมาง่าย ๆ ครั้งละเยอะ ๆ มากกว่างานถ่ายละคร จนบางครั้งถึงกับยกเลิกคิวถ่ายละครเพื่อรับอีเว้นท์เลยทีเดียว ซึ่งพวกเขาไม่อยากให้ เจมส์ จิรายุ มาเป็นดาราเพื่อหวังกอบโกยในระยะสั้นเพียงระยะเดียว แต่อยากให้กลายเป็นนักแสดงตัวจริงที่อยู่ในวงการไปนาน ๆ มากกว่า

          ต่อมา เจมส์ จิรายุ ก็บอกว่า เขาเองก็จะเลือกรับงานละครเป็นหลัก ส่วนอีเว้นท์คงไม่รับมากนัก เพราะคิดว่าการทุ่มเทให้กับงานละครจริง ๆ มันจะดีกว่าการที่ไปเร่ง ๆ ออกงานรับเงินตอนนี้ เขาเองยังคิดจะอยู่ตรงนี้อีกนาน เพราะติดใจในงานละคร อยากจะกลายเป็นนักแสดงที่ทำให้ทุกคนเชื่อว่าเป็นตัวละครนั้นจริง ๆ เพราะนั่นคืองานของเขา

เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ 9. สาว ๆ ของเจมส์ จิรายุ

          เห็นว่าเป็นหนุ่มหน้าใส เสน่ห์แรงแบบนี้ แต่เมื่อถามถึงสาว ๆ เจมส์ จิรายุ กลับบอกว่า เขาเองยังไม่มีใคร เนื่องจากยังไม่พร้อม และจะตั้งใจทำงานเป็นหลัก หากต้องดูแลคนอื่นแล้วไม่มีเวลาให้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีคนคุยไปด้วยเรื่อย ๆ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว และคนที่คุยกันนั้นก็เข้าใจสถานะตัวเองดี

          อย่างไรก็ตาม หากจะถามถึงผู้หญิงในอุดมคติ เขาจะดูที่ความคิด ขอให้คุยกันรู้เรื่อง ปรึกษากันได้ และให้กำลังใจกันทุกเรื่อง ส่วนเรื่องหน้าตาเขาไม่ได้เน้น แต่ก็ชอบสาวอายุมากกว่าหน่อยเท่านั้น

เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ 10. ถึงหน้าจะหวาน แต่แมนแท้ 100 เปอร์เซ็นต์

          เพราะด้วยความที่เป็นหนุ่มหน้าหวาน แถมเข้าวงการมานานก็ไม่เคยเห็นข่าวคราวเรื่องความรัก นอกจากข่าวเคมีความจิ้นกับนางเอกที่เล่นด้วย เลยมิวายโดนเม้าท์แรงว่าไม่แมนแท้หรือเปล่า จนโดนจับผิดอยู่บ่อยครั้ง ทั้งการแต่งหน้าเล่นบอลในงานบอลช่อง 3 นั่งไขว้ห้างจนโดนแซวว่าเป็นลูกสาว ฯลฯ ยิ่งช่วงหลัง ๆ มาเจ้าตัวโดนจับคู่จิ้นกับพี่ชายคนสนิทอย่าง หนุ่มเกรท วรินทร ก็ยิ่งทำให้โดนเม้าท์เข้าไปใหญ่ ซึ่ง หนุ่มเจมส์ ก็ออกมายืนยันคำเดิมทุกรอบว่า ตัวเองนั้นแมนแท้ 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน และยังรู้สึกขำ ๆ ซะอีกที่โดนจับผิดบ่อยขนาดนี้

          เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ 10 เรื่องน่ารู้ ของ เจมส์ จิรายุ ที่ทาง กระปุกดอทคอม นำมาฝากกัน เชื่อว่าคงจะทำให้หลายคนได้รู้จักตัวตนของผู้ชายคนนี้มากขึ้นแน่ ๆ และอาจจะยิ่งหลงรักหนุ่มคนนี้ขึ้นมาอีก ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ก็อย่าลืมติดตามชมผลงานเรื่องใหม่ที่กำลังจะออนแอร์ในเร็ว ๆ นี้แล้วกับเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว กับบท ขันทีในสมัยอยุธยา และผลงานเรื่องต่อ ๆ ไปของเขากันด้วยนะคะ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

ภาพจาก Instagram Pporjungsmt, jirayu_jj, ทวิตเตอร์ @Anni_anchalee, เฟซบุ๊ก Buddy\'s Wedding, thaitv3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 เรื่องน่ารู้ ฉบับอัพเดท ของ เจมส์ จิรายุ พระเอกหน้าหวานขวัญใจสาว ๆ อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2561 เวลา 18:41:37 18,556 อ่าน
TOP