x close

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก!? กลุ่มแอนตี้แฉยับ ไล่บี้ทุกประเด็น


กระแต อาร์สยาม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram no_kratae_rsiam, kratae_rsiam, เฟซบุ๊ก แอนตี้ กระแต กระต่าย อาร์สยาม

            กระแต อาร์สยาม ถูก นาธาน โอมาน มอบตำแหน่ง กระแต ลวงโลกให้ ด้านเพจแอนตี้ กระแต กระต่าย อาร์สยาม ยังคงออกมาแฉยับ

            กลายเป็นเจ้าของตำแหน่งลวงโลกคนล่าสุดไปแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม หลังจากที่ตกเป็นประเด็นร้อนแรงไม่หยุดตั้งแต่มีกรณีเราสองสามคนระหว่าง ซี เอมี่ กระแต ซึ่งตอนนี้ ซี เอมี่ ก็รักกันดี และต่างฝ่ายต่างก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว ต่อมาก็มีการตั้งเพจแอนตี้ กระแต อาร์สยาม มากมายจนเธอเตรียมฟ้องร้องเพราะทนไม่ได้ที่ถูกต่อว่าต่อขานไปถึงบุพการี (ตามที่เจ้าตัวกล่าวอ้าง) ก่อนที่จะออกมาบอกว่าไม่ฟ้องแล้ว เอาเงินไปทำบุญดีกว่า ทำเอาบรรดาคนที่ติดตามข่าวออกอาการงงงวยไปตาม ๆ กัน

            จากนั้นกลุ่มแอนตี้ กระแต อาร์สยาม ก็เดินหน้าแฉกระแตไม่หยุด ทั้งขุดข้อความที่โพสต์ในอินสตาแกรม เรื่องราวในอดีต และจับผิดการให้สัมภาษณ์ ซึ่งก็ดูเหมือนข้อมูลต่าง ๆ จะชัดเจน จนทำเอาเจ้าของตำแหน่งจอมลวงโลกอย่าง นาธาน โอมาน ออกมายกตำแหน่งจอมลวงโลกคนใหม่ให้ ส่วน กระแต อาร์สยาม ลวงโลก อะไรบ้างนั้น เพจ แอนตี้ กระแต กระต่าย อาร์สยาม และอินสตาแกรม no_kratae_rsiam ได้ออกมาแฉไว้ ดังนี้


นักร้องฟ้องเพจแอนตี้

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก


            กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อสาว กระแต อาร์สยาม โพสต์รูปเอกสารทางกฎหมายพร้อมระบุว่า ตอนนี้เธอได้รวบรวมหลักฐานเพื่อฟ้องร้องเพจแอนตี้ของเธอแล้ว หากไม่หยุดทำการพาดพิงถึงเธอภายใน 7 วัน เธอจะเอาเรื่องแน่นอน ซึ่งจนแล้วจนรอดสาวกระแตก็ไม่ได้ออกมาบอกความคืบหน้าในเรื่องนี้ จนมีคนถามในอินสตาแกรมแล้วเธอบอกว่า จะไม่ฟ้องแล้ว เอาเงินไปทำบุญดีกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้เธออ้างว่าสาเหตุที่ฟ้องร้องเพราะกลุ่มแอนตี้ได้พาดพิงถึงบุพการีเธอในทางเสียหาย ซึ่งทางกลุ่มแอนตี้เองก็ออกมาชี้แจงว่า ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่เคยโจมตีไปถึงพ่อแม่ของกระแตเลย ข้อมูลพวกนี้ไม่รู้ว่ากระแตเอามาจากไหน


อินสตาแกรมหน้าม้า


กระแต อาร์สยาม ลวงโลก


            สืบเนื่องมาจากประเด็นฟ้องร้องเพจและอินสตาแกรมแอนตี้ กระแต อาร์สยาม ได้มีอินสตาแกรมชื่อ no_c_amy_kratae ตั้งขึ้นมาเพื่อโจมตีทั้ง ซี เอมี่ และ กระแต ซึ่งกลุ่มแอนตี้กลุ่มอื่นตั้งข้อสังเกตว่า อินสตาแกรมดังกล่าวจะเน้นด่าสาว เอมี่ กลิ่นประทุม เป็นหลัก แต่กลับจิกกัดกระแตเพียงเล็กน้อย ซึ่งก็เป็นที่น่าสงสัยว่าจริง ๆ แล้วอินสตาแกรมดังกล่าว เป็นตัวกระแตเอง หรือคนใกล้ชิดเป็นผู้ตั้งขึ้นมาหรือเปล่า ทั้งนี้ ในช่วงที่สาวกระแตบอกว่าจะฟ้องร้องเพจแอนตี้ใน 7 วัน แต่พอผ่านไป 3-4 วันแล้วยังไม่มีกลุ่มไหนปิด เจ้าของอินสตาแกรมนี้ก็ออกมาโพสต์ว่าตนเองได้รับหมายศาลส่งมาถึงบ้านแล้ว และออกมาขอโทษกระแต พร้อมปิดอินสตาแกรมไป ทั้งที่ตอนหลังกระแตออกมาบอกว่าไม่ได้ฟ้องแล้ว (แล้วหมายศาลมาจากไหน) นอกจากนี้ยังมีประเด็นอินสตาแกรมคนรักกระแต อาร์สยาม ซึ่งโพสต์ชื่นชมกระแตและโจมตีคนด่ากระแต ซึ่งดูคล้ายเป็นคนใกล้ชิดมาเป็นหน้าม้าให้เองด้วย เพราะมักจะลงรูปค่อนข้างส่วนตัวของกระแตอยู่เป็นประจำ


คนรักเยอะ คนเกลียดน้อย


กระแต อาร์สยาม ลวงโลก


            ตามที่กระแตไปออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ แล้วระบุว่า ในอินสตาแกรมของเธอนั้น สัก 100 คนจะมีคนด่าเธอแค่ประมาณ 3 คนเท่านั้น ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางกลุ่มแอนตี้ตั้งข้อสังเกตว่า ไม่ว่าใครจะเข้ามาคอมเม้นท์ด่า วิพากษ์วิจารณ์ หรือติเธอเล็ก ๆ น้อย ๆ กระแตก็จะบล็อกไปจนหมด ซึ่งภายหลังเธอถึงกับออกมาประกาศเองว่า ได้มีทีมงานมาช่วยดูแลอินสตาแกรมของเธอ เพื่อมาช่วยบล็อกอีกแรงด้วย ซึ่งบางครั้งเธอก็โพสต์เหมือนกับว่า ข้อความดังกล่าวมันหายไปเอง


ทองรูปพรรณ หล่อพระประธาน
           

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก


            สาว กระแต อาร์สยาม มักจะโพสต์ภาพเกี่ยวกับการทำบุญทำกุศลอยู่เสมอ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอก็ได้ชวนแฟนคลับมาร่วมบุญเททองหล่อพระประธาน ซึ่งโพสต์ไปเพียงวันเดียวก็ได้ยอดทำบุญถึง 8,698 บาท เธอบอกว่าตอนนี้รวมเงินให้คุณแม่ซื้อทองมาเรียบร้อยแล้ว พร้อมโพสต์ภาพทองรูปพรรณ ทั้งสร้อยทอง ต่างหูมุก ซึ่งก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมในภาพเป็นทองเก่า และเป็นทองรูปพรรณ แถมต่างหูดูแล้วก็น่าจะเป็นทองชุบมากกว่า ทำไมไม่ซื้อทองแท่ง ซึ่งกระแตก็ชี้แจงว่า เงิน 8 พันกว่าบาท ซื้อทองแท่งไม่ได้ จากนั้นก็มีคนโพสต์ถามว่า ทำไมเธอถึงไม่ใช้เงินตัวเองร่วมบุญกับแฟนคลับเหมือนที่ดาราหลายคนทำล่ะ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ที่ชัดเจน


รูปพาสปอร์ตเดินทางในประเทศ


กระแต อาร์สยาม ลวงโลก


            หลังจากนั้นก็มีคนตั้งข้อสังเกต (อีกแล้ว) กับภาพที่กระแตโพสต์ในอินสตาแกรม ระบุว่าเดินทางในประเทศ แต่กลับถือพาสปอร์ตถ่ายรูป ซึ่งเมื่อมีคนทัก เธอก็บอกว่า บัตรประชาชนหาย ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็มีคนเล่าว่า เคยเห็นกระแตและครอบครัวที่สนามบิน เดินทางในประเทศ แต่ถือพาสปอร์ตกันทั้งบ้านเลยล่ะ


กินอาหารจากกูเกิล เลี้ยงแมวผ่านเน็ต


กระแต อาร์สยาม ลวงโลก

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก


            เป็นประเด็นที่เรียกได้ว่าร้อนแรงที่สุดเลยทีเดียว เมื่อมีคนจับสังเกตได้ว่า ภาพชีวิตหรูหราที่กระแต และ กระต่าย อาร์สยาม ซึ่งเป็นน้องสาว ได้โพสต์ในอินสตาแกรม ล้วนเป็นภาพที่หามาจากในอินเทอร์เน็ต ไม่ใช่ภาพที่พวกเธอสัมผัสและถ่ายเอง อาทิ ภาพแลมบอร์กินีสุดหรู ที่เป็นรถในฝันของเจ้าตัว และเป็นภาพจากเน็ต แต่พวกเธอกลับโพสต์ในลักษณะทำให้คิดได้ว่าเพื่อนของพวกเธอมีรถแบบดังกล่าว แต่ที่ชัดเจนที่สุดสำหรับกระแต น่าจะเป็นประเด็นการกินอาหารผ่านเน็ต ที่กระแต โพสต์ภาพอาหารสุดหรูเหมือนเธอได้ไปกินมาเอง แต่เมื่อหาดูดี ๆ แล้ว กลับพบว่าภาพดังกล่าวเป็นรีวิวร้านอาหารในอินเทอร์เน็ต ส่วนสาวกระต่ายเองก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพลูกแมวจากในเน็ต แล้วทำเหมือนเป็นแมวของตัวเองเช่นกัน


พยายามโพสต์รูปมุมเดียวกับเอมี่ ซี


กระแต อาร์สยาม ลวงโลก

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก


            แม้ว่าเรื่องราวระหว่าง ซี เอมี่ กระแต ดูเหมือนจะจบลงแล้ว แต่ก็ยังมีคนตาดีสังเกตเห็นว่า บ่อยครั้งที่ กระแต อาร์สยาม เลือกโพสต์ภาพในมุมและลักษณะเดียวกับที่ เอมี่ กลิ่นประทุม โพสต์ก่อนเพียงไม่นาน แถมยังมีการใช้คำในการโพสต์ตรงกับของ ซี ศิวัฒน์ ซึ่งทางเพจแอนตี้ก็มีการนำภาพมาเปรียบเทียบให้เห็นกันแบบจะจะ เลยด้วย


สร้าง IG เผยแพร่ธรรมะ แต่ก๊อปรูปมาตัดเครดิต


กระแต อาร์สยาม ลวงโลก

กระแต อาร์สยาม ลวงโลก


            ด้วยความที่ชอบอัพอินสตาแกรมเกี่ยวกับธรรมะหลาย ๆ อย่าง กระแต จึงได้สร้างอินสตาแกรมชื่อ Dhammatan_dd ขึ้น เพื่อแบ่งปันข้อความ หรือเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับธรรมะและการทำบุญ แต่กลับมีรูปภาพและข้อความหนึ่งที่ตรงกับของอินสตาแกรม Dhammatan ที่เผยแพร่ภาพและข้อมูลเกี่ยวกับธรรมะมาก่อน แต่เครดิตในรูปกลับถูกตัดออกไป ทำให้มีคนมาทักท้วงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเธอชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวเธอนำมาจากอินสตาแกรมของคนดังอีกที


            เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับเรื่องราวของสาว กระแต อาร์สยาม ที่นำมาฝากกัน เห็นแบบนี้แล้วก็ไม่รู้ว่า เธอเหมาะสมจะรับฉายาจอมลวงโลก ต่อจาก นาธาน โอมาน หรือเปล่านะเนี่ย... อย่างไรก็ตาม คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อีกทีแล้วล่ะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแต อาร์สยาม ลวงโลก!? กลุ่มแอนตี้แฉยับ ไล่บี้ทุกประเด็น อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2556 เวลา 15:03:15 8,122 อ่าน
TOP