x close

ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล เผยเคล็ดลับรักต่างวัย ใน วู้ดดี้เกิดมาคุย

ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา กับ วิทย์ ภูธฤทธิ์ เปิดใจในวู้ดดี้เกิดมาคุย

ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา กับ วิทย์ ภูธฤทธิ์ เปิดใจในวู้ดดี้เกิดมาคุย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

         จัดเป็นอีกหนึ่งไฮโซสาวสองพันปีที่ถูกจับตามอง สำหรับ ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องความสวยความงาม เรื่องมะหมาสี่ขากว่า 30 ตัวของเธอ ที่เธอรักเหมือนลูก ขนาดที่ว่าตัดชุดสุดหรูจากแบรนด์ดัง แถมยังซื้อเครื่องเพชรให้สวมใส่เลยล่ะ แต่เรื่องราวที่เธอถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ ก็คงเป็นเรื่อง "รักต่างวัย" กับนักแสดงหนุ่มรูปงามที่ชื่อ คุณวิทย์ หรือ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล ชายหนุ่มเจ้าของหัวใจเธอมากว่า 20 ปี ทั้ง ๆ ที่อายุห่างกับเธอถึง 25 ปีเลยทีเดียว

         โดยรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย (26 พฤษภาคม 2556) ได้เชิญ ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา วัย 70 ปี มาตอบทุกประเด็นที่ใครหลาย ๆ คนอยากรู้

         เปิดบทสนทนาในครั้งนี้ด้วยเรื่องการมองผู้ชายของคุณซูซี่ ซึ่งเธอบอกว่า ผู้หญิงบางคนมองผู้ชายที่ความรวย ที่การศึกษา แต่ตนนั้นสิ่งแรกที่มองก็คือ "ความหล่อ" เท่านั้น เพราะถ้าไม่หล่อก็จะไม่มอง และก่อนที่จะรู้ว่าเขามีเสน่ห์หรือไม่... ความหล่อก็ต้องเตะตาก่อน

         ด้านวู้ดดี้ออกปากถามเรื่องอายุกับคุณซูซี่ ซึ่งวู้ดดี้ได้ทายว่าอายุของคุณซูซี่น่าจะสักประมาณ 40 ปี ส่วนคุณซูซี่บอกว่า ชีวิตของเธอ.. เธอมีอายุแค่ 30 อยู่ในหัวใจมาตลอด สำหรับอายุจริงเธอก็ไม่ได้ปิดบังใคร ตอนนี้เธออายุ 70 ปีแล้ว ซึ่งเชื่อเลยว่าหลายคนคงต้องทึ่งถ้าเธอบอกไป และเธอก็ภูมิใจที่รักษารูปร่างหน้าตา ความแข็งแรง สุขภาพที่ดีเอาไว้ได้จนถึงขณะนี้

         ต่อกันด้วยเรื่องความสวยความงาม หทัยเทพ ธีระธาดา บอกว่า เธอศัลยกรรมเพียงครั้งเดียวตอนที่ไปเมืองนอกใหม่ ๆ คือตรงจมูก แต่ก็ไม่เสริมทั้งดั้ง ทำแค่ปลายจมูกให้เชิด ๆ เพียงเท่านั้น เพราะเธอชอบจมูกแบบนางเอกเรื่องแม่มดเจ้าเสน่ห์ ส่วนคนไทยมักจะมีจมูกงุ้ม เลยขอทำให้เชิด ๆ หน่อย พออายุมากแล้ว เธอก็ไม่ได้ไปฉีดโบท็อกซ์ยกกระชับหน้าเหมือนคนอื่น ๆ เพราะการโบท็อกซ์เป็นการนำเชื้อแบคทีเรียเข้าสู่ผิวหนัง ทำให้เซลล์ตรงนั้นตาย และหากฉีดมาก ๆ เซลล์ตรงนั้นก็อาจจะเป็นอัมพาตได้... ส่วนวิธีที่เธอเลือกให้ผิวหนังของเธอดูเต่งตึงทั้ง ๆ ที่อายุ 70 นั้น ก็คือการร้อยไหมทอง และวิธีการตบหน้าตบไหล่ ซึ่งเป็นภูมิปัญญาของชาวบ้านที่เธอทุ่มเงินถึง 20 ล้านบาทในการเรียน เพื่อตบให้หน้าเธอยกกระชับ และเล็กเรียวยาวนานได้ 6 เดือน

         ส่วนเรื่องความรวยของคุณซูซี่นั้น เธอทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้ายุทโธปกรณ์ แต่ไม่ใช่สินค้าที่เป็นอันตรายต่อบ้านเมือง แต่เป็นสินค้าที่ปกป้องบ้านเมืองของเรา เป็นของที่ประเทศของเราต้องมีไว้ใช้

         และก็มาถึงคำถามเด็ดที่เชื่อว่าทุกคนคงอยากรู้ นั่นก็คือเรื่องราวความรักต่างวัย ระหว่างคุณซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา กับ คุณวิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล ซึ่งมีอายุห่างกับเธอถึง 25 ปี โดยคุณซูซี่ เท้าความถึงการเจอกันครั้งแรกให้ฟังว่า... ครั้งแรกที่เจอคุณวิทย์ ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น ตนนั่งอยู่ตรงล็อบบี้แล้วก็เห็นคุณวิทย์สวมเสื้อยืดสีขาวม้วนแขน กางเกงยีนส์ธรรมดา เห็นครั้งแรกก็ประทับใจในความหล่อทันที

         หลังจากนั้น ก็ได้พบคุณวิทย์อีกครั้ง ในงานเลี้ยงที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นเช่นกัน ซึ่งคุณวิทย์หล่อมาก สวมชุดทักซิโด้ แต่กลับควงสาวหมวยฮ่องกงมาด้วย ส่วนเธอนั้นก็พยายามเข้าไปทำความรู้จัก และใช้ความเป็นตัวของตัวเองสร้างความประทับใจ โดยบอกกับคุณวิทย์ว่าเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ มาคนเดียวไม่มีเพื่อนเที่ยว ถึงคืนนั้นคุณวิทย์จะกลับไปพร้อมกับสาวหมวย แต่ก็มีการแลกเบอร์กัน และหลังจากนั้นก็ติดต่อพูดคุยกันมาโดยตลอด โดยคุณวิทย์ก็ถามว่าเธอชอบอะไร ชอบแบบไหน จะพาไปเที่ยว

         เมื่อถามว่าคุณซูซี่เป็นคนเจ้าชู้หรือไม่ คุณซูซี่ตอบให้ฟังชัด ๆ ว่า "เจ้าชู้มาก" ถ้าถามว่าทุกวันนี้ยังมองผู้ชายหล่ออยู่หรือเปล่า เธอก็ยังมอง เพราะอายุมากไม่ใช่ว่าความต้องการในเรื่องเจอเพศตรงข้ามมันหายไป เธอเชื่อว่ามีหลายคนที่ยังรู้สึกแบบนี้ แต่ไม่กล้า เพราะกรอบวัฒนธรรมไทยมันบังคับอยู่ ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนไทย เกิดที่เมืองไทย โตที่เมืองไทย แต่เรื่องของจิตใจ เธอคิดว่าไม่ควรจะไปฝืนมัน

         คุณซูซี่ เล่าถึงเรื่องราวน่ารัก ๆ ระหว่างเธอกับคุณวิทย์ให้ฟังว่า เธอกับคุณวิทย์ต่างคนต่างชอบน้องหมา เพราะเราไม่มีลูกเล็ก ๆ ซึ่งวันเกิดของคุณวิทย์ที่เพิ่งผ่านมา เธอก็เซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนให้เขา แต่ใส่ไว้ในกล่อง ห่อกระดาษของขวัญเอาไว้ แต่ไม่ปิดฝาเพราะกลัวสุนัขจะหายใจไม่ออก พอถึงเวลาให้เขาคลานเข้ามาแกะ เขาก็คลานนะ (หัวเราะ) เรามีอะไรเล่นกันแบบกุ๊กกิ๊ก ๆ ตลอด (ลองอะไรแปลก ๆ แบบโซ่แส้เทียนอะไรแบบนี้บ้างไหม) คุณซูซี่ ตอบทันทีว่า แบบนั้นมันซาดิสม์ เธอไม่ใช่คนซาดิสม์ ชอบอะไรแบบกุ๊กกิ๊ก ๆ มากกว่า แส้อะไรไม่เอานะ (หัวเราะ)

         ต่อจากนั้น วู้ดดี้ ก็ได้เชิญคุณวิทย์ร่วมสนทนาด้วย โดยคุณซูซี่เล่าว่า ทุกเช้าคุณวิทย์จะถามว่า วันนี้จะทานผลไม้อะไร ทำแบบนี้มาโดยตลอด ส่วนเรื่องมอร์นิ่งคิสเราไม่จำเป็นต้องคิสตอนมอร์นิ่ง หรือว่ากู๊ดไนท์คิส แต่เราคิสด้วยกันเมื่อไรก็ได้...

         และก่อนหน้าที่คุณวิทย์จะเข้าร่วมสนทนา คุณซูซี่ และวู้ดดี้ ก็ได้ลองตั้งคำถามเกมทายใจคุณวิทย์ เอาไว้ ซึ่งคุณวิทย์ก็สามารถตอบได้ทุกคำถามเลยทีเดียว เริ่มด้วยคำถามที่ว่า เหตุการณ์อะไรที่ทำให้คุณซูซี่ประทับใจคุณวิทย์มากที่สุด ซึ่งคุณซูซี่บอกว่า เธอประทับใจตอนที่ธุรกิจของเธอประสบปัญหา เงินที่เธอหอบมาจากอเมริกา 50 ล้านบาท หมดไม่เหลือเลย ซึ่งตอนนั้น คุณวิทย์มีเช็คอยู่ 2 ใบ ใบละแสนกว่าบาท เขาเอามาให้เธอ และบอกว่า เขาจะไม่ทิ้งเธอไปไหน จะอยู่ข้าง ๆ และเราไปเริ่มต้นกันใหม่ที่อเมริกา ซึ่งเงินจำนวนนั้น มันก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้มาก แต่มันเป็นเงินที่มีค่ามากกว่าเงินเป็นสิบ ๆ ล้านเลยทีเดียว

         ต่อกันด้วยคำถามลองใจที่ว่า เวลางอน คุณวิทย์จะทำวิธีใดให้คุณซูซี่หายงอน ซึ่งคุณวิทย์กับคุณซูซี่ตอบตรงกันว่า คุณวิทย์จะขอถอยห่างออกไปสักพัก แล้วหาอะไรให้ทาน หรือถามว่าวันนี้ไปหาอะไรกินกันไหม

 วู้ดดี้เกิดมาคุย หทัยเทพ ธีระธาดา เผยเคล็ดลับรักต่างวัยกับ วิทย์ ภูธฤทธิ์

         คุณวิทย์ เผยเคล็ดลับความรักของเขาและคุณซูซี่ให้ฟังว่า.. เรารักกันเพราะความดี และความเอื้ออาทรต่อกัน ตนเชื่อว่าทางเดินของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะอยู่ด้วยกันไม่นาน แต่ตนโชคดีที่เจอเขาแล้วเราเข้ากันได้ จึงได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานขนาดนี้ ถ้าถามว่าตนรักมากหรือเปล่า ตนก็ไม่รู้ รู้แต่เป็นห่วง อยากดูแลเขา ในชีวิตของตนนั้นไม่เคยมีรักกุ๊กกิ๊กหวานแหวว ไม่มีการทะเลาะกันแบบรักวัยรุ่น เพราะตนรู้จักเขามาตั้งแต่อายุ 22 ปี จะไปถูกใจใคร หรือจีบใครไม่มีเลย แต่ก็มีวอกแวก มีมองสาว ๆ บ้างตามประสาหนุ่ม ๆ

         ด้านคุณซูซี่ กล่าวว่า ตนไม่เคยระแวงคุณวิทย์เลย เพราะถ้าเราแน่จริงก็ต้องไม่ระแวง เพราะเธอเชื่อในตัวเองว่าเธอมีดีไม่แพ้ใคร แต่ถ้าผู้หญิงคนอื่นดีกว่าตน เธอก็พร้อมที่จะยอมแพ้

         สำหรับข่าวซุบซิบว่า ผู้ใหญ่คบเด็ก เด็กเกาะผู้ใหญ่กิน รู้สึกอย่างไรบ้าง ด้านคุณซูซี่บอกว่า มันก็แค่ลมปากของคนเรา ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด และมีสิทธิ์ที่จะพูด แต่เธอไม่แคร์ เพราะถ้าแคร์ก็คงต้องคบกันแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ

         ขณะที่ คุณวิทย์ กล่าวเสริมว่า เรื่องเกาะคุณซูซี่ มันก็มีเข้าหูบ้าง แต่ก็ไม่รู้จะตอบเขาอย่างไร ก็ช่างมัน ไม่ฟัง สำหรับคุณซูซี่ เขาเป็นผู้หญิงที่สวยงามในความคิดตน และที่สำคัญเขาเป็นคนดี ส่วนเรื่องเซ็กส์ก็มีบ้างนาน ๆ ครั้ง แต่ทุกวันนี้เราอยู่ด้วยกันเพราะความผูกพัน ด้านคุณซูซี่บอกว่า เมื่อถึงจุด ๆ หนึ่งเราก็จะรู้ว่าเซ็กส์ไม่ใช่สิ่งสำคัญ เซ็กส์ดี ๆ เขาสามารถหาที่ไหนก็ได้ แต่คนดี  ๆ มันหาได้ไม่ง่าย

         วู้ดดี้ถามอีกว่า ถ้าเปรียนคุณซูซี่เป็นของเก่า ของแอนทีค แต่ถ้ามีของใหม่มาเข้ามาหาคุณวิทย์ จะเป็นอะไรไหม คุณซูซี่ตอบว่า จะกลัวอะไรกับของใหม่ ของใหม่ก็คือของใหม่ แต่ของเก่ามีคุณค่าในตัวของมันเอง ส่วนคุณวิทย์ก็บอกว่า ของใหม่มาก็คงแค่มองเฉย ๆ (หัวเราะ)

         ท้ายนี้ คุณซูซี่ กล่าวว่า ถ้าถามว่ารักคุณวิทย์มากแค่ไหน ตนก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าตายแทนกันได้ไหม ก็คงจะไม่ได้ ทุกวันนี้เราอยู่ด้วยความเข้าใจ ไว้ใจ ดูแลกันและกันแบบนี้ต่อไปก็พอแล้ว...

         เห็นภาพความหวาน เคล็ดลับความรักของคุณซูซี่ และคุณวิทย์ คงบอกได้เลยว่า... น่าอิจฉาเป็นที่สุดเลยล่ะค่ะ


ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา กับ วิทย์ ภูธฤทธิ์ เปิดใจในวู้ดดี้เกิดมาคุย

ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา กับ วิทย์ ภูธฤทธิ์ เปิดใจในวู้ดดี้เกิดมาคุย

ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา กับ วิทย์ ภูธฤทธิ์ เปิดใจในวู้ดดี้เกิดมาคุย

ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา กับ วิทย์ ภูธฤทธิ์ เปิดใจในวู้ดดี้เกิดมาคุย




คลิป วู้ดดี้เกิดมาคุย - หทัยเทพ ธีระธาดา 2/5 (26 พ.ค. 56)  เครดิตรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย
โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv




คลิป วู้ดดี้เกิดมาคุย - หทัยเทพ ธีระธาดา 3/5 (26 พ.ค. 56)  เครดิตรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย
โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv




คลิป วู้ดดี้เกิดมาคุย - หทัยเทพ ธีระธาดา 4/5 (26 พ.ค. 56)  เครดิตรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย
โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv




คลิป วู้ดดี้เกิดมาคุย - หทัยเทพ ธีระธาดา 5/5 (26 พ.ค. 56)  เครดิตรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย
โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล เผยเคล็ดลับรักต่างวัย ใน วู้ดดี้เกิดมาคุย อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2556 เวลา 12:07:19 9,832 อ่าน
TOP