x close

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ หนุ่มหล่อมาแรง

อรรคพันธ์ นะมาตร์
อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์

อรรคพันธ์ นะมาตร์
อ๋อม อรรพันธ์ นะมาตร์

อรรคพันธ์ นะมาตร์
อ๋อม อรรพันธ์ นะมาตร์

อรรคพันธ์ นะมาตร์
อ๋อม อรรพันธ์ นะมาตร์


อ๋อม อรรพันธ์ นะมาตร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Polyplus , ช่อง3

          แม้ไม่ได้รับบทเป็นพระเอกเต็มตัว แต่ดีกรีความฮอตของพระรองอย่าง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ดาราดาวรุ่งน้องใหม่นั้นเรียกว่าแรงสุด ๆ หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ ในบทของ "ลายไท" จากละครเรื่อง "มนต์รักข้าวต้มมัด" ตามมาด้วย  "สะใภ้ไกลปืนเที่ยง" และล่าสุดกับ "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ที่สาว ๆ ต่างพากันกริ๊ดกร๊าดไม่แพ้หนุ่มเวียร์ พระเอกของเรื่องเลย แหม...ฮอตเสียขนาดนี้ เห็นทีต้องพาไปรู้จักกับ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เสียหน่อยแล้ว

           
อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เกิดที่กรุงเทพมหานคร วันที่ 28 มกราคม พ.ศ.2528 ปัจจุบันอายุ 25 ปี รูปร่างล่ำบึ้ก น้ำหนัก 73 กิโลกรัม ส่วนสูง 181 เซนติเมตร โดย
อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ จบปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา ม.กรุงเทพ
          
          และแม้ว่า อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ จะยังเป็นหน้าใหม่ในวงการบันเทิง แต่หนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ก็ผ่านงานแสดงมาแล้วหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องรักซ่อนแค้น มนต์รักข้าวต้มมัด เจ้าหญิงลำซิ่ง และสะใภ้ไกลปืนเที่ยง ซึ่งบทบาทจากละครที่ได้รับส่วนใหญ่ มักออกแนวอบอุ่นจริงใจ ดูสุขุมนุ่มลึก แถมด้วยหน้าใส ๆ ที่มองยังไงก็ไม่มีเบื่อขนาดนี้ จึงไม่แปลก...หากสาว ๆ หลายคนจะเกิดอาการอินจัดซะจนอยากให้ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ มาเป็นพระเอกในดวงใจ ขนาด อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เล่นบทร้ายครั้งแรก ในละครเรื่อง "เจ้าหญิงลำซิ่ง" ที่เล่นร้ายซะเต็มเหนี่ยว แต่ก็ยังได้ใจสาว ๆ ไปอีกนั่นล่ะ (ก็เขาน่ารักนี่นา)

          ทั้งนี้ หนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์  เปิดใจว่า "ก่อนเล่นละครเรื่องนี้ผมเคยผ่านงานโฆษณามาบ้าง แต่การทำงานค่อนข้างต่างกัน พอผมมีโอกาสได้รับงานละครเรื่องแรกเลยรู้สึกประหม่า และกดดันพอตัว กับกระแสที่ว่าเราเป็นมือใหม่ในวงการบันเทิง ช่วงที่ละครออกอากาศใหม่ ๆ ผมลุ้นมาก เพราะเล่นละครเรื่องแรกก็รับบทร้ายเต็มตัว ยอมรับว่ากลัวไปสารพัด ทั้งกลัวตัวเองเล่นไม่ถึงบทบาท หรือกลัวเป็นตัวถ่วงนักแสดงคนอื่นให้เสียเวลาไปด้วย ที่สำคัญกลัวคนดูติดภาพความร้ายกาจ แล้วจะพาลไม่ชอบหน้าเราตั้งแต่เห็นผลงานเรื่องแรก แต่ พี่โอ๋ - กฤษฎา เตชะนิโลบล (ผู้กำกับ) ก็ให้กำลังใจ และคอยแนะนำเทคนิคการแสดง ทำให้ผมเข้าใจวิธีคิดให้เป็นตัวละครนั้นจริง ๆ ความเกร็ง และความกดดันต่าง ๆ ก็ค่อย ๆ ดีขึ้น ผมจึงมุ่งสมาธิไปใช้กับการแสดงได้เต็มที่ ไม่วอกแวกเหมือนช่วงแรก เวลาเข้าฉากกับพี่ๆ นักแสดงทุกคนก็จะคอยแนะนำผมตลอด"





อ๋อม อรรพันธ์ นะมาตร์


อ๋อม อรรพันธ์ นะมาตร์



          และล่าสุด หนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ก็มาทำให้สาว ๆ หลงใหลกริ๊ดกร๊าดกันอีกครั้ง เมื่อมารับบท "วายุ" ที่เรียกว่าร้ายสุดขั้ว ในละคร "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ประกบสาว "อั้ม พัชราภา" ที่งานนี้ต้องบอกว่า สาวอั้มกลายเป็นเจ๊ดันอย่างแท้จริง เพราะจากบทบาท "วายุ" หนุ่มที่ทุ่มหัวใจทั้งหมดให้นางเอกของเรื่องอย่าง "จันทร์ฉาย" ก็ทำให้หนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ดังเป็นพลุแตก 



อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์
 


          นอกจากผลงานละครแล้ว อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ยังเคยเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอเพลง เพลง "นาฬิกาตาย" และ "แค่หลับตา" ของ Bodyslam และเล่นภาพยนตร์โฆษณาของ Condo noble nano และอาหารสุนัข เพดดีกรี

          แหม... เข้าวงการยังไม่ทันไรดูเหมือนหนุ่มอ๋อมจะได้ใจจากแฟน ๆ ละครไปไม่น้อย เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เผยว่า หลังจากเล่นละครแล้วมีคนรู้จักมากขึ้น จนบางครั้งตั้งตัวไม่ติด เวลามีคนเข้ามาทัก จะรู้สึกอายๆ ไม่กล้าพูดเยอะ แต่จริง ๆ แล้วรู้สึกดีมาก ๆ ที่มีผู้ชมให้ความสนใจ เข้ามาขอลายเซ็น และเข้ามาทักทายตลอด บางคนก็ชมว่าหล่อ หนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ นี้ยิ้มแก้มแทบปริเลย เพราะดีใจมาก พร้อมเอ่ยปากขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟน ๆ อีกด้วย (สาว ๆ จะรับฝากไหมน้า)


ประวัติส่วนตัวของ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์

          ชื่อ-สกุล : อรรคพันธ์ นะมาตร์

          ชื่อเล่น : อ๋อม

          ภูมิลำเนา : กรุงเทพฯ

          ส่วนสูง : 181 เซนติเมตร

          น้ำหนัก : 73 กิโลกรัม

          พี่น้อง : มีน้องสาว 1 คน

          งานอดิเรก : ว่ายน้ำ ฟิตเนส เวคบอร์ด

          อาหารที่ชอบ : ข้าวหมูทอด

          คติประจำใจ : ทำวันนี้ให้ดีที่สุด


การศึกษา

          ประถมศึกษา : โรงเรียนดาราคาม

          มัธยมศึกษา : สาธิตรามฯ

          ปริญญาตรี : คณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา ม.กรุงเทพ


ผลงานที่ผ่านมาของ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ :

ละคร


          รักซ่อนแค้น 

          เจ้าหญิงลำซิ่ง

          มนต์รักข้าวต้มมัด

          สะใภ้ไกลปืนเที่ยง

          พระจันทร์ลายพยัคฆ์


โฆษณา


          Condo noble nano

          อาหารสุนัข เพดดีกรี 


มิวสิกวีดิโอ


          เพลง "นาฬิกาตาย" ของ Bodyslam

          เพลง "แค่หลับตา" ของ Bodyslam

          เพลง "ปลายทางของความคิดถึง" ของ ตั๊กแตน ชลดา

          เพลง "รักนอกเครื่องแบบ" ของ ตั๊กแตน ชลดา


คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
- polyplus.co.th
- nangdee.com
- om-akapan.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ หนุ่มหล่อมาแรง อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2553 เวลา 11:35:21 10,600 อ่าน
TOP