x close

สุรศักดิ์ อุดมศิลป์ พ่อปันปัน รับ ปันปัน เสพยา จริง


ปันปัน สุทัตตา

ปันปัน สุทัตตา

ปันปัน สุทัตตา



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก  @Cake_NBC, @NightPhoomin
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram punpun_sutatta , ครอบครัวข่าว 3

          ข่าวปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ เสพยา ล่าสุดผู้กำกับ GTH โพสต์ทวิตเตอร์จะไม่มีการตัดตอนของ ปันปัน ที่แสดงในซีรีส์ Hormones ออกอย่างที่เป็นข่าว

          กลายเป็นข่าวช็อกวงการ หลังจากเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ พ่อของนักแสดงสาววัยใส ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ วัย 16 ปี ผู้รับบท เต้ย ในซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ออกมายอมรับว่าลูกสาวเคยทดลองเสพยาเสพติด หลังจากมีภาพหลุดปันปัน เสพยาไอซ์ว่อนเน็ต โดยผู้เป็นพ่อระบุว่า ลูกสาวรู้เท่าไม่ถึงการณ์นั้น ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน ทางต้นสังกัด GTH ก็ได้ออกมาแถลงถึงเรื่อที่เกิดขึ้นเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่าง GTH จะตัดตอนซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ที่ ปันปัน สุทัตตา เล่นออก 1 ตอน ขณะเดียวกัน ย้ง ทรงยศ ผู้กำกับซีรีส์ดังกล่าว ยอมรับตกใจกับภาพที่เกิดขึ้น แต่ภายหลัง ย้งได้ออกมาทวิตข้อความแก้ข่าวดังกล่าว ว่าจะไม่มีการตัดตอนของปันปันออก

          พร้อมกันนี้ GTH ยังระบุด้วยว่า ได้คุยกับ ปันปัน สุทัตตา ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับผิดและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยปันปัน บอกว่า ทดลองเสพยาไอซ์เพื่อความสวย เพราะเข้าใจผิดคิดว่าถ้าเสพแล้วจะทำให้น้ำหนักลดลงเร็ว และเป็นผลดีกับงานในวงการบันเทิง ส่วนการที่พ่อปันปัน สุทัตตา อยากขอให้พักงานนั้น ก็อาจจะตามใจพ่อน้อง ทั้งนี้ GTH ชี้ภาพที่หลุดที่มีไฟแช็กไม่ใช่ภาพจากการโปรโมทของโครงการ


          อย่างไรก็ตาม ต่อมา ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับจากศีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า จะไม่มีการตัดตอนของปันปันออกแต่อย่างใด โดยที่ย้งเองจะทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะปกป้องผลงานของตนเอง และนักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย




คลิป ช็อก!! พ่อปันปัน ยอมรับลูกสาวเคยเสพยาจริง : เครดิตรายการ GOSSIP บันเทิง 5 โพสต์โดย DuangAesthetic

**แก้ไขข้อมูล วันที่ 26 กรกฎาคม 2556 เวลา 08.24 น.

 
ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ เสพยา พ่อแถลงยอมรับ ลูกรู้เท่าไม่ถึงการณ์



พ่อปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

ปันปัน สุทัตตา



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram punpun_sutatta, @botza69 , เฟซบุ๊ก ผู้ปลดปล่อย, เฟซบุ๊ก NineEntertain, @imtaiki

            ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ เคยเสพยาจริง พ่อปันปัน ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าลูกสาวเคยทดลองเสพยาจริง เนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการณ์

            กลายเป็นกระแสฮือฮาชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว เมื่อมีภาพหลุดของนางเอกสาว ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังผู้รับบท เต้ย ในซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ขณะกำลังคาบหลอดและจุดไฟแช็กคล้ายคนเสพยา ก่อนที่จะมีกระแสข่าวออกมาว่า เป็นเพียงภาพจากการถ่ายทำรายการ PLAY GANG Boys Meet Girls Special สัปดาห์ว้าวุ่น เท่านั้น ท่ามกลางความกังขาของผู้ชมและชาวเน็ต เนื่องจากอุปกรณ์ดังกล่าวดูคล้ายของจริงเป็นอย่างมาก

            ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (25 กรกฎาคม 2556) นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ พ่อปันปัน สุทัตตา นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังวัย 16 ปี ได้ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับภาพที่ออกมา โดยระบุว่า เมื่อได้เห็นภาพดังกล่าว ตนและภรรยากลุ้มใจมาก จากนั้นได้สอบถามบุตรสาวเป็นเวลานานพอสมควรจึงได้ทราบว่า ปันปันเคยทดลองเสพยาจริง เพียง 1 ครั้ง เนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งตนและทางครอบครัว ก็รู้สึกเสียใจ พร้อมกับขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง


            สำหรับภาพหลุด ปันปัน เสพยา ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้นั้น มีคำชี้แจงจากแฟนคลับของปันปัน สุทัตตา ระบุว่า ภาพหลุดดังกล่าวถูกตัดมาจากตัวอย่างรายการ PLAY GANG Boys Meet Girls Special สัปดาห์ว้าวุ่น ซึ่งทางรายการจะพูดถึงปัญหาวัยรุ่น การป้องกันปัญหาทางเพศและอบายมุขต่าง ๆ เพื่อไม่ให้วัยรุ่นหลงผิดเข้าไปเกี่ยวข้อง ส่วนอุปกรณ์ในภาพก็เป็นของปลอมที่ทีมงานทำขึ้น และภาพทั้งหมดเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น

            แต่หลังจากมีข่าวภาพหลุดออกไป พ่อของปันปัน ก็เปิดแถลงข่าวยอมรับว่าลูกสาวเคยทดลองเสพยาเสพติด โดยในการแถลงข่าวครั้งนี้ เจ้าตัวสาว ปันปัน สุทัตตา ไม่ได้เดินทางมาด้วย ส่วนพ่อปันปัน ก็ใช้เวลาชี้แจงเพียงสั้น ๆ ราว 2 นาทีเท่านั้น ก่อนจะเดินออกไปโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ต่อแต่อย่างใด

            อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัด GTH ของ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ก็เตรียมเปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อชี้แจงถึงกรณีภาพหลุดปันปันอีกครั้ง ซึ่งความคืบหน้าจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป
           

ข่าวปันปันเสพยา


            สำหรับ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ มีผลงานเป็นภาพยนตร์ เรื่องรัก 7 ปี ดี 7 หน และภาพยนตร์เรื่อง Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย รวมถึงซีรีส์ชื่อดัง Hormones วัยว้าวุ่น ที่ออนแอร์ทางช่อง GMM ONE ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ด้วย


ภาพหลุด ปันปัน สุทัตตา เสพยาว่อนเน็ต แฟนคลับแจงแค่ถ่ายรายการ


ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์



           ฮือฮา ภาพหลุด ปันปัน สุทัตตา เสพยา หลุดว่อนเน็ต แฟนคลับแจงแค่การแสดง จากตัวอย่างรายการ PLAY GANG Boys Meet Girls Special สัปดาห์ว้าวุ่น เจ้าตัวเตรียมแถลงข่าวบ่ายนี้

           เรียกได้ว่างานเข้าแบบเต็ม ๆ สำหรับนางเอกสาววัยใส ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ผู้รับบท เต้ย จากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง Hormones วัยว้าวุ่น ที่ตกเป็นกระแสฮือฮาในชั่วข้ามคืน หลังมีภาพหลุดของปันปันกับเพื่อนสาวคนหนึ่ง ขณะคาบหลอดและจุดไฟแช็กคล้ายกำลังเสพยา ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยหลายคนเชื่อว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ปันปันเสพยาจริง ในขณะที่บางส่วนก็มองว่า น่าจะเป็นการแสดง หรือภาพถ่ายเล่นกันมากกว่า

           ทั้งนี้ ได้มีคำชี้แจงจากแฟนคลับของปันปัน สุทัตตา เกี่ยวกับภาพดังกล่าว ระบุว่า ภาพหลุดปันปัน ที่ออกมานั้น ถูกตัดมาจากตัวอย่างรายการ PLAY GANG Boys Meet Girls Special สัปดาห์ว้าวุ่น ซึ่งทางรายการจะพูดถึงปัญหาวัยรุ่น การป้องกันปัญหาทางเพศและอบายมุขต่าง ๆ เพื่อไม่ให้วัยรุ่นหลงผิดเข้าไปเกี่ยวข้อง ส่วนอุปกรณ์ในภาพก็เป็นของปลอมที่ทีมงานทำขึ้น และภาพทั้งหมดเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น

   



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุรศักดิ์ อุดมศิลป์ พ่อปันปัน รับ ปันปัน เสพยา จริง อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2556 เวลา 13:02:46 10,080 อ่าน
TOP