x close

แฟนคลับ เจมส์ จิรายุ แจงเหตุคนดูแลไม่ให้ นุ้ย สุจิรา ถ่ายรูปคู่

เจมส์ จิรายุ

นุ้ย สุจิรา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jirayu_jj, nuisujiraa

           น้ำตาล คนดูแล เจมส์ จิรายุ ไม่ยอมให้ นุ้ย สุจิรา ถ่ายรูปคู่ เจมส์จิ แฟนคลับแจงแทน เจมส์ จิรายุ ยังแต่งตัวไม่เรียบร้อย

           กลายเป็นประเด็นฮือฮากันชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวว่า น้ำตาล คนดูแลพระเอกหนุ่มสุดฮอต เจมส์ จิรายุ ไม่ยอมให้พิธีกรสาวคนเก่ง นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ถ่ายรูปคู่กับเจมส์จิ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ซึ่งสาวนุ้ยเป็นพิธีกร โดยในห้องแต่งตัว หลังจากเตรียมสคริปต์กันเรียบร้อยแล้วสาวนุ้ยจะขอถ่ายรูปคู่ คนดูแลคนดังกล่าวก็เข้ามาห้ามไม่ให้ถ่าย โดยพูดเป็นภาษาอังกฤษว่า น้องต้องไปเปลี่ยนกางเกง ซึ่งสาวนุ้ยก็ออกมายอมรับว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง แต่เธอไม่ได้ถือโทษโกรธอะไร แค่รู้สึกเสียเซลฟ์บ้างเท่านั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ นุ้ย สุจิรา ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ผ่านรายการแฉแต่เช้าเกี่ยวกับรายละเอียดของเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเมื่อทราบเรื่อง ดีเจมดดำ คชาภา ตันเจริญ ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า จริง ๆ แล้ว เจมส์ จิรายุ เป็นเด็กน่ารักมาก เหมาะสมกับตำแหน่งซุป\'ตาร์ แต่จะมาพังก็เพราะคนดูแลที่เรื่องมากและเรื่องเยอะเกินเหตุ ทำเหมือนศิลปินตัวเองเป็นเทพ เลียนแบบเกาหลี ทั้ง ๆ ที่ที่นี่คือประเทศไทย ศิลปินไทยควรจะน่ารักและเข้าถึงได้ง่ายเหมือนพี่เบิร์ด ที่ใครขอถ่ายรูปขอกอดก็ให้ จึงอยู่มาได้ยาวนาน

           อย่างไรก็ตาม เมื่อมีกระแสข่าวดังกล่าวออกมา ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก โดยหลายคนมองว่าทางทีมงานควรให้เกียรติสาว นุ้ย สุจิรา ซึ่งเป็นดารารุ่นพี่ และตำหนิติเตียนคนดูแลคนดังกล่าว ในขณะที่บางส่วนมองว่า ไม่ควรฟังความข้างเดียว ทางคนดูแลอาจจะมีเหตุจำเป็นหรือคิวงานเร่งจนไม่ทันได้ให้ถ่ายรูปคู่ก็เป็นได้

           ทั้งนี้ ได้มีแฟนคลับของหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ออกมาชี้แจงแทนว่า เหตุการณ์ในตอนนั้น ที่คนดูแลไม่ยอมให้ เจมส์ จิรายุ ถ่ายรูป ก็เพราะเจมส์ใส่กางเกงผิดไซส์ ต้องเปลี่ยน และตอนนั้นนุ้ย สุจิรา มาขอถ่ายรูปตอนที่เจมส์แต่งกายไม่เรียบร้อยดี คือท่อนบนเป็นเสื้อเรียบร้อย แต่ท่อนล่างเป็นกางเกงบ็อกเซอร์ ซึ่งไม่เหมาะสมหากถ่ายภาพคู่กัน จึงต้องบอกให้เจมส์ไปเปลี่ยนกางเกงก่อน ส่วนที่คนดูแลต้องพูดกับ เจมส์ จิรายุ เป็นภาษาอังกฤษ ก็เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนเดินทางไปฝึกที่เกาหลีนั่นเอง

           งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรกันแน่ คงต้องรอเจ้าตัวหนุ่ม เจมส์ จิรายุ หรือทางพี่ปิ๊ก ชาญฉลาด ผู้จัดการเจมส์จิ ออกมาชี้แจงกันอีกที



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนคลับ เจมส์ จิรายุ แจงเหตุคนดูแลไม่ให้ นุ้ย สุจิรา ถ่ายรูปคู่ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2556 เวลา 11:28:50
TOP