x close

ดาราให้กำลังใจ ตู่ นันทิดา - อั๋น ภูวนาท เหน็บ เจนี่ เอ๋ ยินดีตามมารยาท

อั๋น ภูวนาท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram unpuwanart, djpchod, aruyabuddhinan, djeaky, kru_gong, jeab_pijittra, boypeace, mumlaconics, c_aguilar, helenpavara, nongkingtien, porpolpanitch, เฟซบุ๊ก Puwanart Kunpalin

           เจนี่ เอ๋ ประกาศจดทะเบียนสมรส ดาราแห่โพสต์ข้อความให้กำลังใจ ตู่ นันทิดา ขณะที่ อั๋น ภูวนาท โพสต์เหน็บ ไม่ชอบการโกหก ขอยินดีด้วยตามมารยาท

           กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ สำหรับเรื่องราวของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับนักการเมืองหนุ่มใหญ่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม สามีของ ตู่ นันทิดา หลังมีกระแสข่าวมากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก่อนที่วันนี้ เจนี่ เอ๋ (8 สิงหาคม 2556) จะแถลงข่าวคู่กันเรื่องความสัมพันธ์ พร้อมมีภาพคู่สุดหวานของ เจนี่ เอ๋ ออกมา และที่ฮือฮาที่สุดคือแผ่นกระดาษที่ดูคล้ายกับทะเบียนสมรสซึ่งวางอยู่ตรงหน้าทั้งคู่ ทำให้หลายคนเชื่อว่า เจนี่ เอ๋ จะแต่งงานกันอย่างแน่นอน ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิง และเพื่อนฝูง ออกมาโพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้ ตู่ นันทิดา กันเพียบ เช่น

ปอ นันทวิมล ตู่ นันทิดา



เฮเลน ปวรา ตู่ นันทิดา

           ปอ นันทวิมล พลพานิช สาวสังคมคนดังและเพื่อน ๆ ก็โพสต์ภาพถ่ายกับ ตู่ นันทิดา น้องเพลง และเพื่อน ๆ พร้อมเขียนบรรยายใต้ภาพว่า "Love p’Tu and nong Pleng @plengasavahame always. เป็นกำลังใจให้นะคะ"


โพสต์จากอินสตาแกรม อั๋น ภูวนาท

ข้อความจากเฟซบุ๊ก อั๋น ภูวนาท

           งานนี้หนุ่ม อั๋น ภูวนาท คุนผลิน นักจัดรายการวิทยุและนักแสดงหนุ่ม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพ เจนี่ เอ๋ พร้อมทะเบียนสมรส พร้อมโพสต์แนวจิกกัดเบา ๆ แต่แร๊งส์ ว่า "ไม่ใช่ละคร... วางบนโต๊ะเห็น ๆ ไม่ใช่ผัวใช่เมียเรา แต่ไม่ชอบการโกหกตลอดเวลาที่ผ่านมา ยินดีด้วยตามมารยาทนะครับ" ซึ่งก็มีคนมากดไลค์และเห็นด้วยกันพอสมควรเลยทีเดียว

           อนึ่ง ก่อนหน้านี้ อั๋น ภูวนาท ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงประเด็น เจนี่ เอ๋ แถลงข่าวว่า "พรุ่งนี้ไม่ว่าจะแถลงอะไร คุณก็กลายเป็นคนโกหกไปแล้วอยู่ดี เพราะก่อนหน้านี้ปฏิเสธมาตลอด ในบรรดา TOP Star ผมชอบคุณที่ฝุดมาตลอดเลย อดไม่ได้ที่จะผิดหวัง และที่สำคัญผมชอบภรรยาที่สังคมรับรู้ของคนที่คุณคบอยู่มากกว่าคุณมาก ถึงเค้าจะไม่ได้จดทะเบียน แต่เค้าก็ดูแลกันอยู่ ไม่มีใครผิดในโลกของความรัก แต่บังเอิญคุณอยู่ในโลกความจริง อยากพูดว่ายินดีด้วย แต่พูดไม่ออกจริง ๆ จ๊ะน้องจ๋า..."

ตู่ นันทิดา ดีเจพี่ฉอด


           ด้านดีเจชื่อดัง พี่ฉอด สายทิพย์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ ตู่ นันทิดา ลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า "ชั้นรักผู้หญิงคนนี้ #เป็นไม่กี่คนในโลกใบนี้ที่ชั้นกล้ายืนยันว่าเธอเป็นคนดีจริง ๆ #รักเธอ" ส่วนดีเจพี่อ้อย นภาพร ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @DjPeeAoy ด้วยว่า "รักกันน่ะเข้าใจ  แค่อย่าทำให้ใครเดือดร้อน" เหมือนเป็นคำคมความรักตามปกติ แต่ก็มีหลายคนมองว่า อาจเป็นกล่าวถึงคู่ของ เจนี่ เอ๋ ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ก็เป็นได้


ตู่ นันทิดา อรุยา พุทธินันทน์


           ส่วน คุณอรุยา พุทธินันทน์ ภรรยาของอดีตผู้บริหารแกรมมี่ผู้ล่วงลับ เต๋อ เรวัติ พุทธนันทน์ ก็โพสต์รูปคู่กับ ตู่ นันทิดา ลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "รู้จักผู้หญิงคนนี้มานานมากมาก ผู้หญิงคนนี้เป็นน้องสาวในวงการที่ดีที่สุด เสมอต้นเสมอปลายกับทุกคน เป็นคุณแม่ที่ทุ่มเทเพื่อลูกสาวคนเดียวอย่างมาก และเป็นลูกสาวที่น่ารักของคุณพ่อคุณแม่เสมอมา... ทุกวันนี้ตู่ก็ยังเป็นตู่คนเดิมไม่เคยเปลี่ยน....รักตู่นะคะ @patsuthasinee @peachbuddhinan @plengasavahame"


ดีเจเอกกี้ ตู่ นันทิดา


           นอกจากนี้ ยังมี ดีเจเอกกี้ ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นด้วยเช่นกันว่า "จุ๊ ๆ ไม่เอานะคะ ไม่ด่าใคร ใจเย็น ๆ นะคะ ผิดถูกเป็นเรื่องของเวรกรรม ที่แต่ละคนต้องชดใช้ค่ะ"


ตู่ นันทิดา ครูก๊อง


           ขณะที่ ครูก๊อง ครูสอนร้องเพลงคนดัง ก็โพสต็ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "I\'ll always Love U Mom (Tu\' Nantida Keawbuasai)" ลูกก๊องขอเป็นกำลังใจให้มี้ครับ !!! ก๊องเชื่อว่ามี้แกร่งมากจริง ๆ เพราะไม่ใช่แค่เรื่องนี้เรื่องเดียวที่ได้ผ่านมากระทบและทำร้ายกับมี้ !!! มีอีกมากมายหลายเรื่องจริง ๆ ที่มี้เล่าให้ก๊องฟัง !! หลังจากที่มี้ได้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ได้เจออะไรมามากมาย ลูกก๊องขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้มี้ตู่นะครับ รักมี้ & น้องเพลงและครอบครัวแก้วบัวสาย มาก ๆ ครับ"


ดีเจเป้ ตู่ นันทิดา


           ดีเจเป้ ก็คืออีกหนึ่งคนที่ส่งกำลังใจให้ ตู่ นันทิดา ด้วยเช่นกัน ผ่านข้อความสั้น ๆ ว่า "เจอพี่ตู่ นันทิดา ก่อนขึ้นเครื่อง พวกเรารักพี่นะค้าบ"


บอย พีซเมกเกอร์ เจี๊ยบ พิจิตรา ตู่ นันทิดา

เจี๊ยบ พิจิตรา ตู่ นันทิดา


           ส่วนคู่รัก บอย พีซเมกเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตรา ก็พร้อมใจโพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้ ตู่ นันทิดา ด้วยเช่นกัน โดย บอย พีซเมกเกอร์ โพสต์ว่า "U r the best one #nuntida #mommie Love U" ส่วน เจี๊ยบ พิจิตรา โพสต์ว่า "รักหม่ามี้ที่สุดค่ะ"


แหน นันทวรรณ ตู่ นันทิดา


           และ แหน นันทวัน แสงธรรมกิจกุล เพื่อนสนิทของ ตู่ นันทิดา ก็โพสต์ข้อความสุดซึ้งที่ออกมาจากหัวใจของคนเป็นเพื่อน ว่า "ไม่เห็นใคร..ไม่ได้หมายความว่าไม่มีใคร คุณตู่เคยบอกว่า ถูกใจกับถูกต้องมันไม่เหมือนกัน สิ่งที่ถูกต้องก็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกใจ วันนี้ไม่ถูกใจไม่เป็นไร เพราะเราเคยเป็นคนที่ถูกใจและเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ลูกจงภูมิใจว่าลูกคือสิ่งที่ถูกต้อง" พร้อมกับแท็กไปหาน้องเพลง เพื่อให้อ่านข้อความดังกล่าวด้วย


แหน นันทวรรณ ตู่ นันทิดา


           อีกทั้ง แหน นันทวัน ยังโพสต์ข้อความว่า "บางครั้งเราอยากให้เวลา อยู่ในนาฬิกาทราย แค่พลิกกลับมาก็เริ่มต้นใหม่ได้ แต่บางครั้งเราก็อยากให้เวลา อยู่ในนาฬิกาตาย หยุดเวลาเอาไว้ตอนนี้" พร้อมเขียนคำบรรยายใต้ภาพว่า ปาฏิหาริย์..ไม่มีจริง
 

มัม ลาโคนิค ตู่ นันทิดา

 
           นอกจากนี้ยังมี นักร้องคนดัง มัม ลาโคนิค ที่โพสต์ให้กำลังใจ ตู่ นันทิดา ด้วยเช่นกัน โดยมีข้อความว่า "นิ่ง สง่า เกียรติ อด ทน แข็งแกร่ง I love u นันทิดา เพลง หัทยา !"


คริสติน่า อากีล่าร์ ตู่ นันทิดา


           ส่วนแดนซ์ซิ่งควีนอย่าง คริสติน่า อากีล่าร์ นักร้องร่วมค่ายกับ ตู่ นันทิดา ก็ขอส่งกำลังใจให้เธอและครอบครัวด้วยเช่นกันว่า "Have known her since I was 11 yrs old, she\'s one of the sweetest, kindest, strongest person I\'ve ever met. Now I think u know naka p\'Tu how much we, your friends, family, co-workers n your fans love u n care for u. Sending u kamlangjai naka sis\' xxx @plengasavahame"

           ซึ่งมีความหมายว่า "ได้รู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 11 ปี เธอคือคนน่ารัก จิตใจดี และแข็งแกร่งกว่าใครที่เคยเจอมา คิดว่าพี่ตู่คงรู้ว่าพวกเรา เพื่อน ๆ ครอบครัว ลูกน้อง และแฟนคลับ รักและเป็นห่วงเสมอ ส่งกำลังใจมาให้นะคะพี่สาว"










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราให้กำลังใจ ตู่ นันทิดา - อั๋น ภูวนาท เหน็บ เจนี่ เอ๋ ยินดีตามมารยาท อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2556 เวลา 18:06:33 4,743 อ่าน
TOP