x close

เป็ด อภิชาติ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง โพสต์แฉ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ped_apichart @A_Kawin

          เจนี่ เอ๋ แถลงแต่งงาน ล่าสุด เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง แฉพฤติกรรมนางเอกสาวก่อนงานแถลง ลั่น แย่งสามีชาวบ้านชัวร์

          เป็นกระแสฮือฮาที่สุดของวันเลยทีเดียว สำหรับการแถลงข่าวความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ นักการเมืองคนดัง อดีตสามี ตู่ นันทิดา ซึ่งแม้ว่า เจนี่ เอ๋ จดทะเบียนสมรสกันตามกฎหมายแล้วในวันนี้ (8 สิงหาคม 2556) แถมยังแถลงว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ห่างกับ ตู่ นันทิดา มานานแล้วก็ตาม หลายคนก็ยังมอบข้อหาแย่งสามีชาวบ้านให้กับนางเอกสาวหน้าแบ๊วสุดมั่นอยู่ดี

          โดยล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพการสนทนาระหว่าง เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง กับหนุ่มคนหนึ่ง เกี่ยวกับกระแสข่าวของนางเอกสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นการพูดคุยกันเมื่อวานนี้ (7 สิงหาคม 2556) โดยเป็ด คอมเม้นท์ว่า หนุ่มคนนั้นว่า โพสต์เหมือนเชียร์ให้นางเอกสาวแย่งสามีชาวบ้าน ซึ่งอีกฝ่ายก็ปฏิเสธ พร้อมแจงว่า เขาไม่ได้เชียร์ แค่อยู่ข้างความจริง อยากให้ทุกคนพูดความจริง อย่าโกหกประชาชน จากนั้น เป็ด อภิชาติ ก็ตอบกลับไปว่า นางเอกคนนี้ชอบเงินและไต่บันได ฉะนั้นแย่งอยู่แล้ว เวลาไปทำงานอีเว้นท์ต้องขอห้องพักพิเศษไม่ปะปนกับนางอื่น ๆ คงเหม็นสาบคนจนหรือไม่ก็กลัวคนอื่นเห็นสันหลังที่เหวอะ พร้อมทั้งรับรองว่าในงานแถลงข่าว นางเอกสาวจะต้องบอกว่า "เรารู้จักกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และเราจะแต่งงานกันค่ะ" อย่างแน่นอน

ภาพจากทวิตเตอร์

          ทั้งนี้ ในงานแถลงข่าว เจนี่ เอ๋ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ทั้งคู่ก็ให้สัมภาษณ์ว่าคบหากันได้ 5 เดือนแล้ว แถมยังโชว์ทะเบียนสมรสอีกด้วย เรียกได้ว่าเหตุการณ์แทบไม่ผิดไปจากที่ เป็ด อภิชาติ คาดเดาไว้เลยทีเดียวเชียวล่ะ !!





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็ด อภิชาติ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง โพสต์แฉ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2556 เวลา 11:36:35 2,873 อ่าน
TOP