x close

เบเบ้ ศัลยกรรม ไม่จริง เจ้าตัวโต้ลั่นบอกหมาที่บ้านยังหน้าเปลี่ยน

เบเบ้ ศัลยกรรม


เบเบ้ ศัลยกรรม


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram thisisbebe 

        เบเบ้ เดือดจัด โพสต์ข้อความโต้ทำศัลยกรรม เผยถ้าหน้าเหมือนเดิมคงผิดปกติทางพันธุกรรม หมาที่บ้านโตขึ้นหน้ายังเปลี่ยน 

        กลายเป็นประเด็นใหญ่แล้ว เมื่อมีข่าวเม้าท์กันว่า เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา ไปทำศัลยกรรมมา จนหน้าตาเปลี่ยนไปจากเดิมเป็นอย่างมาก ทั้งหน้าที่เรียวเล็กลง จมูกที่โด่งขึ้น จนทำให้เบเบ้ ต้องออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรม ล่าสุด (16 สิงหาคม 2556) เบเบ้ ได้ลงรูปในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบอกว่า หน้าเป็นรูปวีเชพตั้งแต่อายุ 12 ปี

        ทั้งนี้ เบเบ้ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ว่า "ลงไอซ์ครั้งแรกในชีวิต ล้ำมาก v-shape ตั้งแต่ 13 ปีที่แล้ว สำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ที่เกิดไม่ทันพี่เข้าวงการ ไตร่ตรองก่อนจะพูดนะลูก ตั้งใจเรียนให้พ่อแม่ภูมิใจดีกว่านะ เป็นกำลังใจให้เรื่องการศึกษา ใช้ internet ให้เกิดปัญญา สำหรับผู้ที่เติบใหญ่แล้ว แค่คน 2 - 3 คนเม้าท์เรื่องที่คุณไม่ได้เป็นคนทำ ยังดิ้นพล่านทุรนทุราย จะพูดจะพิมพ์อะไร นึกถึงใจเขาใจเรา เบเบ้ขณะนี้อายุ 25 ย่าง 26 ถ้าหน้ายังเหมือนเด็กอายุ 12 ปี คงจะเป็นคนมีความผิดปกติทางพันธุกรรม ขนาดหมาที่บ้านโตมาหน้ามันยังไม่เหมือนเดิม”  

เบเบ้ ศัลยกรรม

เบเบ้ ศัลยกรรม

 
        และมีอีกข้อความ ที่เบเบ้เขียนว่า  "Welcome to my childhood session, my first TV commercial at the age of 12.. ขอต้อนรับเข้าสู่ช่วงย้อนวัย อัย อัย อัย.. อายุ 12 กะโฆษณาชิ้นแรก ขณะไปรอพี่โบเรียนพิเศษที่สยาม เดินวนรอบน้ำพุ center point อยู่ดีดีพี่ nut modeling เข้ามาขอถ่ายรูปก๊าา #คางยาวพอปะ #เบี้ยวด้วย #ถ้าจะทำ #คงทำให้หายเบี้ยวไปแล้ว #แต่ฉันไม่ได้ทำ"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบเบ้ ศัลยกรรม ไม่จริง เจ้าตัวโต้ลั่นบอกหมาที่บ้านยังหน้าเปลี่ยน อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2556 เวลา 17:00:17 1,487 อ่าน
TOP