x close

เจนี่ เอ๋ หวานได้อีก ให้กำลังใจกันถึงสนามแข่งรถ

เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

รถ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aei_asavahame

           เจนี่ เอ๋ ควงคู่สวีทสนามแข่งรถ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ให้กำลังใจ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ถึงสนาม พีระเซอร์กิต พัทยา หวานได้อีก

          ยังคงเป็นที่จับตามองอยู่ตลอด สำหรับข่าวคราวของคู่สามีภรรยาคนดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โดยล่าสุด (16 สิงหาคม 2556) เจนี่ เอ๋ ก็ได้ควงคู่ปรากฏตัวที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ในการแข่งขันรถไทยแลนด์ซูเปอร์ซีรีส์ สนาม 3-4 รอบคัดเลือก ซึ่ง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ได้ลงแข่งขันรอบคัดเลือกในรุ่นซูเปอร์คาร์ คลาสเอ ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่ที่สุดในการแข่งครั้งนี้

           งานนี้ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มากับรถแลมโบกินี่สีดำ เบอร์ 28 ติดสติ๊กเกอร์อักษร JA ลงแข่งขัน แถมรถแข่งในทีมเดียวกันยังติดสติ๊กเกอร์ JA กันทุกคัน สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ เจนี่ เอ๋ มายังสนามแข่งพร้อมกันตั้งแต่ช่วงบ่าย โดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาในชุดเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว มีกล้องถ่ายรูปไว้คอยเก็บภาพ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมถือยาดมไว้ให้สามี ซึ่งถือเคล็ดพิเศษ ต้องดมยาดมก่อนแข่งรถ

           นอกจากนี้ ระหว่างที่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แข่งรถ เจนี่ ก็ไปให้กำลังใจที่จุดสตาร์ท คอยดูแลใกล้ชิด ถือผ้าซับเหงื่อให้ตลอดเวลา ทำเอาสามียิ้มแก้มปริทั้งวัน ส่วนคนในสนามต่างก็พากันอิจฉาในความหวานของทั้งคู่ แถม เจนี่ เอ๋ ยังเอาหมวก JA ซึ่งเป็นของชำร่วยในงานแถลงข่าวจดทะเบียนสมรสของทั้งคู่มาแจกที่บูธในสนามแข่งด้วย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่ เอ๋ หวานได้อีก ให้กำลังใจกันถึงสนามแข่งรถ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2556 เวลา 18:55:45 2,208 อ่าน
TOP