x close

ตะลึง! เป้ย จูน จูบปากสยิวแถมเมาปลิ้น

เป้ย ปานวาด - จูน ปวีณา

เป้ย ปานวาด - จูน ปวีณา

ตะลึง!"เป้ย-จูน"จูบปากสยิวแถมเมาปลิ้น
(สยามดารา)

           ฮือฮาภาพหลุด เป้ย ปานวาด จูบปากสุดสยิวกับ นางแบบสาว จูน ปวีณา อดีตหวานใจ พีเค ปิยะวัฒน์ นัวเนียกันใกล้ชิดตามประสาคนช้ำรัก โดยภาพดังกล่าวถูกส่งต่อทางอีเมล์กระจายไปทั่ว ผจก.ส่วนตัว นางร้ายสาวเผย ภาพดังกล่าวถ่ายในงานคอนเสิร์ต หลังจากเป้ยเพิ่งเลิกกับอาร์ได้ไม่เท่าไหร ซึ่งวันนั้นมีสาว ๆ จูบกันตั้งหลายคน หนึ่งในนั้นคือ พลอย เฌอมาลย์ แต่หลุดมาแค่กับ \'\'จูน\'\' คนเดียว บอกงานนี้ไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่ครื้นเครงสนุกตามประสาคนโสด

           ทำเอาอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อจู่ ๆ ก็มีภาพหลุดสุดสยิวของสองสาวผู้มีหัวอกเดียวกัน เพราะเพิ่งช้ำรักมาหมาด ๆ อย่าง นางร้ายสาว เป้ย ปานวาด เหมมณี ที่เพิ่งประกาศเลิกรากับนักร้องหนุ่ม อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง และอีกหนึ่งก็คือนางแบบสาว จูน ปวีณา รุ่งรัตนวิไล ที่คงช้ำหนักเพราะอดีตหวานใจอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เพิ่งโชว์ความหวานควง \'\'น้องใหม่\'\' หวานใจคนล่าสุดมาเปิดตัวเมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา

เป้ย ปานวาด - จูน ปวีณา

เป้ย ปานวาด - จูน ปวีณา


           สำหรับภาพที่หลุดมา มีด้วยกัน 2 ภาพ ภาพแรกเป็นรูปที่สาวจูนจูบแก้มสาวเป้ย ในขณะที่สาวเป้ยก็มีใบหน้าแดงก่ำคล้ายคนเมา ในมือถือขวดเหล้า ที่แรงไปกว่านั้นคือ สาวจูนเล่นโชว์นิ้วกลางใส่กล้องเสียด้วย ส่วนภาพที่ 2 คือภาพที่ทั้งสองเอาปากแนบปากหลับตาพริ้มอย่างดูดดื่ม โดยในฟอร์เวิร์ดเมล ยังได้เขียนข้อความไว้ด้วยว่า

           ตอนนี้เป้ยกะจูนเขาเปลี่ยนรสนิยมแล้ว นี่ล่ะเป็นสาเหตุที่ทำให้เป้ยกะอาร์เลิกกันเพราะอาร์จับได้ว่าเป้ยกะจูนนี่ (แอบ....) ...น่ะเอง\'\'


           อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้จัดการที่ดูแลสาวเป้ย และได้ถามถึงภาพหลุดดังกล่าว ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของเป้ยก็บอกว่า ภาพนั้นเป็นภาพในปาร์ตี้คอนเสิร์ตหนึ่ง ซึ่งผ่านมาได้พักใหญ่แล้ว

           \'\'คิดว่าคงจะเป็นภาพตอนที่ไปดูคอนเสิร์ตกันค่ะ สักพักแล้ว มีไปกันตั้งหลายคน และก็มีกล้องหลายกล้องมาก ซึ่งเราไม่ทราบว่าหลุดมาจากกล้องไหน คงจะเป็นเฟซบุ๊กใครสักคน แต่น้องเป้ยคงไม่ซีเรียส ก็ครึกครื้นกันไปตามประสาเพื่อนที่รู้จักและสนิทกัน คือเค้าก็ถ่ายเล่น พี่เองก็ยังถ่ายไว้ แต่ไม่ได้เอาไปลงในเฟซบุ๊ก เค้าก็จุ๊บกันไปทั่วแหละ มีพลอย เฌอมาลย์ ด้วย\'\'

           ต่อข้อถามว่า ตอนที่เป้ยไปปาร์ตี้นั้น เลิกกับอาร์หรือยัง ผจก. เผยว่า \'\'เพิ่งจะเลิกเลยค่ะ ก็คงมีอารมณ์แบบอยากปาร์ตี้กับเพื่อน ก็ไปสนุก ๆ กันแบบนี้มากกว่า ไม่ใช่เลสเบี้ยนหรืออะไรหรอก\'\'

           จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง จูน ปวีณา แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวติดงานอยู่ ผู้สื่อข่าวจึงได้พูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของสาวจูน ซึ่งบอกว่ายังไม่เห็นภาพ ส่วนตัวไม่ทราบว่าเป้ยและจูนสนิทกันแค่ไหน แต่เชื่อว่าน่าจะจูบกันตามประสาเพื่อน สนุก ๆ กันมากกว่า



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง! เป้ย จูน จูบปากสยิวแถมเมาปลิ้น อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา 09:07:19 1,247 อ่าน
TOP