x close

ย้อนดูดารา-นักร้องสาว ที่มีข่าวพัวพันกับ ทักษิณ นอกจาก ใบเตย อาร์สยาม


ย้อนดูดารา-นักร้องสาว ที่มีข่าวพัวพันกับ ทักษิณ นอกจาก ใบเตย อาร์สยาม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mai_charoenpura, lydiasarunrat, pang_ornjira, baitoey_rsiam

            ข่าวคราวของ ใบเตย ทักษิณ กลายเป็นประเด็นฮอตที่ถูกพูดถึงทันที หลังจากเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2556 นักร้องสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ออกมายอมรับว่าเคยไปร้องเพลงและกินข้าวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร 2 ครั้ง โดยได้รับค่าตอบแทนเป็นเงิน 1 ล้านบาท พร้อมกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งนอกจาก ใบเตย อาร์สยาม แล้ว ก็ยังมีสาว ๆ อีกหลายคน ที่มีชื่อเข้ามาพัวพันกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ส่วนจะมีใครบ้าง สำนักข่าวอิศรา จะพาย้อนไปดูกันค่ะ


ใหม่ เจริญปุระ

ใหม่ เจริญปุระ

            นักร้องสาวเสียงแหบเสน่ห์ ใหม่ เจริญปุระ ตกเป็นประเด็นกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร หลังจากขึ้นโชว์ร้องเพลงในงานเปิดตัวสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในประเทศอังกฤษ ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ เคยซื้อเอาไว้ ก่อนที่จะมีภาพ ใหม่ เจริญปุระ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ในประเทศดูไบ หลุดออกมา จนนักร้องสาวต้องออกมาชี้แจงว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เพียงแค่ให้ความเมตตาเท่านั้น และไม่มีวันไปยุ่งกับคนมีครอบครัวแล้วอย่างแน่นอน


ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา
 
ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

            เป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ นักร้อง อาร์ แอนด์ บี ที่ปรากฏชื่ออยู่ในพ็อกเก็ตบุ๊ก ทักษิณ Whare are you? ของ “สุณิสา เลิศภควัต” (ปัจจุบันเป็นรองโฆษกรัฐบาล) โดยมีการบอกเล่าว่า ลีเดีย กับ ทักษิณ เป็นเพื่อนซี้ต่างวัย พร้อมทั้งมีภาพความสนิทสนมออกมาให้เห็น อีกทั้งในช่วงนั้น ลีเดีย ก็ทุ่มเงินซื้อบ้านหรูและเครื่องบินเล็กกว่า 40 ล้านบาทพอดี เจ้าตัวจึงต้องชี้แจงว่าเธอมีแฟนอยู่แล้วคือ แมทธิว ดีน และครอบครัวของเธอก็สนิทสนมกับครอบครัวชินวัตรมานานแล้ว ซึ่งเป็นการนับถือกันแบบญาติผู้ใหญ่ ไม่มีอะไรแอบแฝง


แป้ง อรจิรา แหลมวิไล
 
แป้ง อรจิรา แหลมวิไล

            แป้ง อรจิรา มีภาพถ่ายปรากฏอยู่ในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ฮ่องกง จนเกิดการตั้งข้อสงสัยว่า เธอจะมีอะไรในกอไผ่กับอดีตนายกรัฐมนตรีหรือไม่ ซึ่ง แป้ง อรจิรา ก็ชี้แจงว่า เธอเป็นเพื่อนรักเพื่อนสนิทกับ เอม พินทองทา ชินวัตร บุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ มานาน และเป็นการไปอวยพรให้คุณพ่อของเพื่อนสนิทเท่านั้น ซึ่งปัจจุบัน แป้ง อรจิรา ก็ประกาศสละโสดไปแล้ว โดยมีเจ้าบ่าวชื่อ ทรงพันธุ์ กุลดิลก ลูกชายของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย


ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

            นักร้องสาวสั้นเสมอหูที่ดังเร็วและดังแรงด้วยภาพลักษณ์นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ คือคนล่าสุดที่ตกเป็นข่าวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่ง ใบเตย เองก็ออกมายอมรับว่า มีโอกาสได้เจอกับ พ.ต.ท.ทักษิณ จริง แต่เป็นการว่าจ้างให้ไปร้องเพลงในงานเลี้ยง และร่วมรับประทานอาหารกันเท่านั้น โดยเธอได้ค่าตัวครั้งละ 5 แสนบาท รวมกัน 2 ครั้งก็ 1 ล้านบาท กับกระเป๋าแบรนด์เนมอีกนิดหน่อย และปัจจุบัน ใบเตย ก็คบหากับ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา อยู่


            สำหรับ ลีเดีย และใบเตย อาร์สยาม ต่างก็เป็นนักร้องในเครือ อาร์เอส โปรโมชั่น ของเฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ซึ่งเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานรัฐในยุคของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อย่างน้อย 12 ครั้ง รวมวงเงิน 176.4 ล้านบาท และเคยเป็นผู้บริจาคเงินให้กับพรรคไทยรักไทยด้วย จึงอาจเป็นไปได้ว่าการเรียกใช้ ใบเตย อาจเป็นผลทางธุรกิจ ซึ่งคงไม่มีใครตอบได้ แต่ที่แน่ ๆ เป็นข่าวใหญ่ขนาดนี้ สาวใบเตย คงค่าตัวพุ่งกระฉูด





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนดูดารา-นักร้องสาว ที่มีข่าวพัวพันกับ ทักษิณ นอกจาก ใบเตย อาร์สยาม อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2556 เวลา 16:49:47 20,024 อ่าน
TOP