x close

ข่าวใบเตย ทักษิณ ล่าสุด ใบเตยแถลงข่าว กินข้าว-รับค่าตัว 5 แสนจริง


ใบเตย อาร์สยาม ยันรับงาน 5 แสนจริง กินข้าวกับ ทักษิณ เป็นมารยาท

ใบเตย อาร์สยาม ยันรับงาน 5 แสนจริง กินข้าวกับ ทักษิณ เป็นมารยาท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ข่าวใบเตย อาร์สยาม ทักษิณ ล่าสุด ใบเตย แถลงข่าวพร้อม เณร ศุภชัย นิลวรรณ ยันรับงานค่าตัว 5 แสนบาทจริง ย้ำ ใบเตย ทักษิณ กินข้าวกันเป็นมารยาทในการรับงาน

           เมื่อเวลาประมาณ 15.10 น. วันนี้ (24 กันยายน 2556) ที่บริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน เณร ศุภชัย นิลวรรณ ผู้บริหารค่ายเพลงอาร์สยาม พร้อมด้วยนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ได้เปิดแถลงข่าวในประเด็นก่อนหน้านี้ที่ ใบเตย อาร์สยาม เผยว่า เคยรับงานร้องเพลงและกินข้าวร่วมกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยเป็นงานที่รับผ่านค่ายเพลงอาร์สยาม ซึ่งสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในขณะนี้

           ทั้งนี้ เณร ศุภชัย เผยว่า ทางอาร์สยาม ได้รับงานให้ ใบเตย อาร์สยาม ไปแสดงโชว์จริง ที่ผ่านมาก็เคยมีผู้ใหญ่หลายท่านเข้ามาจ้างงานอาร์สยามไปแสดงอยู่บ่อยครั้ง โดยค่าตัวนั้นราคา 5 แสนบาท ซึ่งรวมค่าใช้จ่ายทั้งทริปแล้ว อาทิ ค่าเดินทาง ค่าอาหาร และค่าช้อปปิ้ง ส่วนการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารนั้น เป็นมารยาทที่กระทำอยู่แล้วในการรับจ้างงาน

           อย่างไรก็ตาม เณร ศุภชัย ยืนยันว่า ทางบริษัท ได้เรียก ใบเตย อาร์สยาม มาตักเตือนให้ระมัดระวังในเรื่องการให้สัมภาษณ์ที่พาดพิงถึงบุคคลที่สามแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ก็ตาม ส่วนเรื่องการจ้างงานเป็นสิทธิ์เด็ดขาดของทางบริษัท หากมาจ้างงานอย่างถูกต้องก็ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเป็นใครหรือรัฐบาลชุดใดก็ตาม โดยทาง เฮียฮ้อ บอสใหญ่ค่ายอาร์เอส ก็ได้เรียกตนเองและใบเตยไปตักเตือนแล้ว ซึ่งก็เป็นรูปแบบการสอนมากกว่า ไม่ได้มีมาตรการเกี่ยวกับการรับงานเพิ่มเติมแต่อย่างใด ในส่วนของศิลปินคนอื่นที่อาจเคยรับงานไปร้องเพลง กินข้าวกับทักษิณนั้น ก็ขอไม่ระบุชื่อ สำหรับค่ายอาร์สยาม มีใบเตยไปแค่คนเดียว

ใบเตย อาร์สยาม ยันรับงาน 5 แสนจริง กินข้าวกับ ทักษิณ เป็นมารยาท


           ด้าน น.ส.สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ก็เปิดใจว่า ที่ผ่านมาเธอทำให้หลายฝ่ายเดือดร้อน ทำเรื่องผิดพลาด ครั้งนี้ได้บทเรียนสำคัญแล้ว ยืนยันว่าทุกคำพูดของเธอเป็นเรื่องจริง แต่ก็เสียใจที่พูดผิดพลาดในครั้งนี้ โดยเธอได้เห็นโพสต์ของ โอ๊ค พานทองแท้ แล้ว ในส่วนของการจ้างงานและเรื่องดี ๆ ที่ระบุไว้ ก็เป็นเรื่องจริงตามนั้น สำหรับความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้กระทบอะไร ค่อนข้างเข้าใจกันดี เพราะเธอเคยบอกเรื่องดังกล่าวกับเขามาก่อนหน้านี้แล้ว





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวใบเตย ทักษิณ ล่าสุด ใบเตยแถลงข่าว กินข้าว-รับค่าตัว 5 แสนจริง อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2556 เวลา 11:07:37 1,922 อ่าน
TOP