x close

เอมี่ ชูสองนิ้ว! ยกมือไหว้ ลืมตานาน 1 ช.ม.


"เอมี่"ชูสองนิ้ว! ยกมือไหว้ได้แล้วลืมตานาน 1ช.ม. (สยามดารา)

         เอมี่ ธิดาวานร อาการดีขึ้นกว่าทุกวัน ลืมตาตอบสนองด้วยการชูมือ 2 นิ้ว และยกมือไหว้ทักทาย กว่า 1 ชม. \'\'นิว-วงศกร\'\', \'\'ดวงดาว จารุจินดา\'\' โทรศัพท์มาหาพยักหน้ารับรู้ ส่วนสมองอาการบวมน้อยลง จุดช้ำทั้งสี่จุดเริ่มสลาย คาด 3-4 วัน อาจจะกลับบ้านได้ รอลุ้นกระดูก เชิงกรานอย่างเดียว 

         ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ย่านนานา  ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่นางเอกสาว \'\'เอมี่\'\' อาเมเรีย  จาคอป นอนพักรักษาอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 24  พ.ย. ที่ผ่านมา ก็ยังคงมีสื่อมวลชนสายบันเทิงคอยเฝ้าทำข่าว \'\'เอมี่\'\' อย่างใกล้ชิด แม้ว่าทางโรงพยาบาลจะสั่งห้ามขึ้นไปทำข่าวบนตัวอาคารของคนไข้ก็ตาม 

         ต่อมาในช่วงบ่าย รศ.นพ.ยศ  นวฤทธิ์โลหะ  ศัลยแพทย์และแพทย์เจ้าของคนไข้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ ไม่พบสิ่งใดเพิ่มเติมผิดปกติ ส่วนสมองก็มีอาการบวมน้อยลง แต่ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ ส่วนเลือดที่ออกในสมองทั้ง 4 จุด ตอนนี้ก็ได้หยุดลงแล้ว คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ เพื่อให้คนไข้ได้ฟื้นตัว 

         \'\'ดูจากอาการตอบสนองของคนไข้แล้ว คาดว่าวันจันทร์นี้ จะสามารถถอดเครื่องหายใจได้ เพราะคนไข้สามารถหายใจได้เองเป็นปกติแล้ว อย่างล่าสุดในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก็จะมีนักแสดงทีมงานจากละครธิดาวานรเข้าเยี่ยม คนไข้ก็สามารถยกมือไหว้ และลืมตากว่า 1 ชม.  รวมทั้ง \'\'นิว-วงศกร\'\' และ ดวงดาว จารุจินดา ที่โทรศัพท์เข้ามาหาคนไข้ และขอพูดคุยด้วย โดยทางครอบครัวได้นำโทรศัพท์ไปแนบไว้ที่หู และคนไข้ก็ตอบสนองด้วยการพยักหน้า เลยทำให้ทีมรักษาพอใจเป็นอย่างมาก และคิดว่าคงอีกไม่นานนี้ น่าจะสามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ ถ้าไม่เกิดปัญหาเรื่องกระดูกเชิงกรานเพิ่มเติมอีก\'\'

         อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงบ่ายของวันดังกล่าว ได้มีทีมงานผู้กำกับฯละครธิดาวานร พร้อมทีมงานได้เดินทางมาเยี่ยม พร้อมทั้ง ปู โลกเบี้ยว, \'\'นก-อุษณีย์\'\' และวินนี่แฟนหนุ่ม ส่วนทางด้านพระเอก\'\'นิว-วงศกร\'\' และ ดวงดาว จารุจินดา ก็ได้ต่อสายเข้ามาถามถึงอาการของน้องเอมี่ โดยนางเอกสาวได้กล่าวพร้อมทักทายและพยักหน้าทุกๆ ครั้ง ที่มีการถามไถ่ และสามารถยกมือไหว้คนที่มาเยี่ยมได้ จนทำให้ครอบครัวและคนใกล้ชิด ที่มาเฝ้ารอดูอาการถึงกับยิ้มออก 
 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมี่ ชูสองนิ้ว! ยกมือไหว้ ลืมตานาน 1 ช.ม. อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:45:58
TOP