x close

ใบเตย แถลงทั้งน้ำตา โต้ภาพควงทักษิณ ยันไม่เคยแต่งกายแบบในรูป

ใบเตย อาร์สยาม แถลงข่าว

ใบเตย อาร์สยาม แถลงข่าว


ใบเตยโฮ!ยันคนในภาพควงทักษิณไม่ใช่ตนขออย่าโยง (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ใบเตย อาร์สยาม แถลงข่าวภาพคล้าย ใบเตย ทักษิณ ปล่อยโฮ ! ยันคนในภาพไม่ใช่ตน ขออย่าโยงการเมือง เชื่อ ดีเจแมน แฟนหนุ่มเข้าใจ

          วันนี้ (8 พฤศจิกายน 2556) นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง ใบเตย อาร์สยาม เจ้าของฉายาสั้นเสมอหู ได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงกรณีภาพหลุดเดินจับมือกับอดีตนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ ตามมา รวมถึงถูกโยงเข้าไปเกี่ยวในเรื่องของการเมืองในขณะนี้ โดย นักร้องสาว ได้เปิดใจทั้งน้ำตา ยืนยันว่า บุคคลในภาพดังกล่าว ไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่เคยแต่งกายด้วยกางเกงผ้าสีดำ และไม่เคยมีเสื้อสีขาวแขนยาวเหมือนในภาพ อีกทั้งตนเองนั้นไม่เคยถ่ายภาพคู่ หรือภาพแบบใกล้ชิดสนิทสนมกับอดีตนายกฯ อย่างแน่นอน

          พร้อมกันนี้ ใบเตย วอนอย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องการเมือง เนื่องจากเป็นเพียงนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่งในวงการ ที่อยากจะสร้างความสุขให้แฟน ๆ ด้วยเสียงเพลงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาส่อเสียดไปในทางอื่นแต่อย่างใด ซึ่งตนขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดที่เข้าใจและยังคงเชื่อมั่นในตัวของตนว่า ไม่ได้กระทำเรื่องดังกล่าวตามที่เป็นข่าว พร้อมยอมรับรู้สึกเสียใจที่ทำให้ครอบครัวต้องเป็นห่วงและรู้สึกเสียใจกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นด้วย

          ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ดีเจแมน นั้น สาวใบเตย เผยว่า ยังไม่ได้อธิบายรายละเอียดต่าง ๆ ให้เข้าใจ แต่ก็เชื่อว่าฝ่ายชายน่าจะเป็นคนที่เข้าใจตนมากที่สุดอยู่แล้ว

ใบเตย อาร์สยาม แถลงข่าว

ใบเตย อาร์สยาม แถลงข่าว

ใบเตย อาร์สยาม แถลงข่าว

ใบเตย อาร์สยาม แถลงข่าว

ใบเตย อาร์สยาม แถลงข่าว

ใบเตย อาร์สยาม แถลงข่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใบเตย แถลงทั้งน้ำตา โต้ภาพควงทักษิณ ยันไม่เคยแต่งกายแบบในรูป อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18:02:14 1,152 อ่าน
TOP