x close

ดาราร่วมชุมนุม คลิปเวทีดารา กปปส. หน้าเซ็นทรัลชิดลม แชร์ว่อนโซเชียล


ดาราร่วมชุมนุม คลิปเวทีดารา กปปส. หน้าเซ็นทรัลชิดลม แชร์ว่อนโซเชียล

ดาราร่วมชุมนุม คลิปเวทีดารา กปปส. หน้าเซ็นทรัลชิดลม แชร์ว่อนโซเชียล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ boynawi สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ดาราร่วมชุมนุม ชาวเน็ตแชร์ คลิปเวทีดารา (กปปส.) หน้าเซ็นทรัลชิดลม เมื่อเหล่าศิลปินดาราชื่อดังขึ้นเวทีมาล้อเลียนเหน็บแนมการสัมภาษณ์ของรัฐบาล-คนเสื้อแดง

            วันนี้ (15 มกราคม 2557) ในโลกโซเชียลมีเดียเกิดกระแสแชร์คลิป "เวทีดารา(กปปส.) หน้าเซ็นทรัลชิดลม" ของผู้ใช้ชื่อ boynawi ที่นำมาโพสต์บนเว็บไซต์ยูทูบ เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา โดยในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์การขึ้นเวทีปราศรัยของกลุ่มศิลปินดาราชื่อดัง อาทิ เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ, เกลือ เป็นต่อ, หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ, น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ และดาราคนอื่น ๆ อีกหลายราย ที่มาร่วมกันตั้งเวทีปราศรัยเล็ก ๆ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ในการรวมตัวกันปิดกรุงเทพฯ ของกลุ่ม กปปส.

            โดยบนเวที ศิลปินดารากลุ่มนี้ได้ขึ้นมาพูดคุยกันเรื่องสถานการณ์ทางการเมือง แลกเปลี่ยนทัศนคติและมุมมองการเมืองของแต่ละคน พร้อมล้อเลียนเหน็บแนมพฤติกรรมการพูด และการให้สัมภาษณ์ในช่วงเวลาที่ผ่านมาของรัฐบาลและคนเสื้อแดง ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะ และเสียงนกหวีดจากมวลมหาประชาชนได้อย่างไม่ขาดสาย กลายเป็นที่เฮฮาและสร้างความคึกคักให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมอย่างมาก








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราร่วมชุมนุม คลิปเวทีดารา กปปส. หน้าเซ็นทรัลชิดลม แชร์ว่อนโซเชียล อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2557 เวลา 14:19:19 4,132 อ่าน
TOP