x close

นาวิน ต้าร์ เขิน พลอย เฌอมาลย์ หอบดอกไม้มาให้

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

ต้าร์ปลื้ม+เขิน พลอยหอบดอกไม้มาให้
(ข่าวสด)

           ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ บังเอิญ…รักไม่สิ้นสุด รอบสื่อมวลชน ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อ 21 ธ.ค. นาวิน ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล พระเอกของเรื่องให้สัมภาษณ์หลังจาก พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นางเอกนอกจอ หอบเอาช่อดอกทานตะวัน มาแสดงความยินดี โดยหัวเราะเขิน ๆ ก่อนกล่าวว่า

           นาวิน ต้าร์ : เขามาแสดงความยินดีครับ ต้าร์รู้ว่าพลอยจะมา เพราะเขาก็บอกเราว่าจะมาให้กำลังใจนะ ก็ไม่ได้อยากให้มาแบบเอิกเกริกมาก เราไม่ได้กลัวเป็นข่าว เราธรรมชาติครับ คนที่รักกันก็ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน วันนี้ไม่ได้ตั้งใจจะมาเปิดตัวอะไรขนาดนั้น จริง ๆ อยากให้พระเอกของงานคือหนังเรื่องนี้มากกว่า ไม่อยากให้ความสำคัญกับสิ่งนี้มาก พลอยก็มาด้วยน้ำใจ น่ารักมากครับ

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

ดีใจไหมที่พลอยมาแสดงความยินดี

           นาวิน ต้าร์ : ก็ต้องดีใจอยู่แล้วครับ วันนี้นอกจากพลอยแล้วก็มีเพื่อน ๆ ของต้าร์มาอีก คุณพ่อ คุณแม่ก็มา ขาดแต่วิน (ธาวิน เยาวพลกุล) ซึ่งวันนี้ไม่ได้มา เพราะเขาอยู่ต่างประเทศไปเที่ยวกับเพื่อนเขา แต่พี่น้องคนอื่นก็มา ต้าร์ก็รู้สึกดีใจถือเป็นวันดีของเรา ที่งานของเราออกสู่สายตาประชาชน

นักข่าวถามว่า ค่อนข้างแฮปปี้มากในตอนนี้?

           นาวิน ต้าร์ : เราก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน (หัวเราะเขิน ๆ) ไม่รู้จะพูดอย่างไร ต้าร์ไม่อยู่ในฐานะที่จะพูดว่ามันเป็นอย่างไร หรืออะไร เรารู้แต่ความรู้สึกของเรา คือ เรามีความรู้สึกที่ดี ๆ กับเขา และเราก็รู้ว่าเขามีความรู้สึกที่ดีกับเรา แค่นี้ต้าร์ว่าก็เป็นเรื่องที่ดีและสวยงาม ต้าร์ก็ดีใจที่นาน ๆ ทีได้มีอะไรแบบนี้ครับ

นักข่าวแซวว่า ตั้งแต่คบพลอยดูตัวเองดูสดใสขึ้น ตัดผมใหม่?
 
           นาวิน ต้าร์ : ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ (หัวเราะเขิน ๆ)

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์

เมื่อถามว่า ดูความรักครั้งนี้ของต้าร์จะเปิดเผยมากกว่าครั้งที่ผ่านมา?

           นาวิน ต้าร์ : ต้าร์ไม่เคยปิดนะครับ ครั้งไหนต้าร์ก็เปิดทั้งนั้น ตรงนี้แล้วแต่คนจะเข้าใจมากกว่ามั้ง  ต้าร์ไม่เคยปิดนะ มีอะไรเราก็พูดตรง ๆและไม่เคยโกหกด้วย มันก็เป็นอย่างที่เห็นครับ แล้วแต่ว่าบางครั้งนักข่าวหรือประเด็นข่าวพรีเซ็นต์ไปในมุมอะไรแปลก ๆ ซึ่งบางครั้งมันไม่ใช่ความจริงครับ แต่ข่าวออกไปแล้วคนบริโภคข่าวก็สนุกกับข่าวเขาไม่ค่อยสนใจว่าความจริงเป็น อย่างไร

คุณพ่อคุณแม่ของต้าร์แฮปปี้กับพลอยด้วยใช่หรือเปล่า

           นาวิน ต้าร์ : มันเป็นเรื่องส่วนตัว ต้าร์ไม่พูดดีกว่า พูดไปเดี๋ยวมันวุ่นวาย ต้าร์ก็ธรรมชาติก็ปล่อยให้มันเป็นไปอย่างที่มันเป็นไป ต้าร์ไม่เคยมาฝืนว่ามันต้องเป็นอะไร อย่างไร





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาวิน ต้าร์ เขิน พลอย เฌอมาลย์ หอบดอกไม้มาให้ อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2552 เวลา 16:32:50
TOP