x close

อั้ม ลั่นปิดเฟสบุ๊ก อายภาพหลุดแช่น้ำกับ โน้ต

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

อั้ม ลั่นปิดเฟสบุ๊ก อายภาพหลุดแช่น้ำกับ โน้ต
(ข่าวสด)

           เมื่อ 20 ม.ค. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกวิก 7 สีให้สัมภาษณ์ในงานแจกรางวัลบันเทิงที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ กรณีที่มีภาพหลุดออกมาอีก กับหนุ่ม โน้ต กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒนา ในภาพอั้มนุ่งกระโจมอกแช่น้ำอยู่กับหนุ่มโน้ตและเพื่อนสาวว่า

           อั้ม พัชราภา : ในภาพนั้นไปแช่บ่อน้ำร้อนที่ต่างจังหวัด ไม่น่าเกลียดเนอะ ไปหลาย ๆ คน แปลกดีเห็นมั้ยต่างประเทศเราก็ไปเที่ยว เมืองไทยเราก็ไปเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยต้องติดต่ออั้ม เที่ยวทั่วไทยไปกับพัชราภา (หัวเราะ)

           อั้ม พัชราภา : ตลก และอายมาก ๆ เพื่อนก็อายด้วย เพราะใส่หมวกคลุมอาบน้ำ อั้มยังดีที่ทัดดอกลั่มทมไว้ ไม่ซีเรียสเท่าไหร่ถือว่าไปดูแลสุขภาพ มีปลาตอดด้วย บำรุง บำบัด และผ่อนคลายด้วย อั้มว่าเรื่องอะไรที่ไม่ได้แรงมากก็ปล่อยผ่าน ๆ ไป จริ งๆ อั้มยังไม่ได้เห็นเป็นตัวเล่มหนังสือ เห็นแต่ที่มีคนส่งมาทางบีบี

ถามถึงปฏิกริยาของฝ่ายชายหลังภาพหลุด อั้มกล่าวว่า

           อั้ม พัชราภา : เขาไม่ค่อยขำเท่าไหร่คงจะอึ้ง ๆ นิดนึง ทราบว่าภาพหลุดมาจากเฟสบุ๊คของเพื่อน เพราะของเราไม่มี อั้มมีแต่รูปที่ถ่ายกับเพื่อนผู้หญิง เรื่องที่จะไปขอร้องเพื่อนคงไม่ขอ เพราะนานแล้วนึกว่ามันหลุดไปแล้วหายไปแล้ว ด้วยซ้ำ คงทำอะไรไม่ได้ อั้มคงต้องปิดเฟสบุ๊กของตัวเองดีกว่า ง่ายดี ถ้ารูปหลุดมาอีกหลังจากนี้คงเป็นภาพเก่า ๆ แล้ว อั้มไม่รู้ว่าเฟสบุ๊คเสียไปช่วงนึง แล้วอั้มก็โดนเลย เพราะทุกคนเห็นเฟสบุ๊คของอั้มเยอะมาก เรื่องถ่ายรูปยังคงถ่ายเก็บไว้ดูตลอด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม ลั่นปิดเฟสบุ๊ก อายภาพหลุดแช่น้ำกับ โน้ต อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2553 เวลา 14:16:44 1,484 อ่าน
TOP