5 สูตรเด็ด !! หมักผมด้วยไข่ แก้สารพัดปัญหาผมเสีย

access_time15 ม.ค. 2564 เวลา 15:50:54
9,869 Views

          หมักผมด้วยไข่ เสกให้ผมเสียกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง ด้วยสูตรบำรุงผมจากไข่ไก่ งานนี้สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผมเสียแบบแก้ไม่ตก ลองหันมาหมักผมด้วยไข่ไก่กันดูสิคะ รับรองว่าสามารถแก้ไขสารพัดปัญหาผมเสียได้จริง ๆ นะ         

        ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่มักจะต้องเผชิญกับปัญหาผมเสียกันอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ผมแห้ง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ขาดหลุดร่วง และอีกสารพัดสิ่ง ซึ่งปัญหาเหล่านี้ส่วนใหญ่แล้วตัวการของผมเสียก็ล้วนมาจากตัวของเราเองนี่แหละค่ะที่อยากสวยจนต้องไปดัด ทำสี หรือยืดผมด้วยสารเคมี หรือแม้แต่โดนความร้อนจากการจัดแต่งทรงผมต่าง ๆ นานา สุดท้ายผมก็เสียเกินเยียวยาจนต้องตัดทิ้งไปเลยก็มี          

        แต่ทั้งนี้จะมีวิธีไหนที่แก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ กระปุกดอทคอมขอแนะนำสิ่งนี้เลยค่ะ "ไข่ไก่" สาว ๆ รู้ไหมคะว่านอกจากจะนำมาประกอบอาหารได้หลากหลายเมนูแล้ว ยังมีประโยชน์มาก ๆ สำหรับเส้นผมอีกด้วย เพราะไข่ไก่นั้นอุดมไปด้วยวิตามินเอ, บี, อี รวมถึงสารอาหารที่จำเป็นสำหรับเส้นผมอย่าง เลซิติน ไบโอติน และกรดไขมัน บอกเลยเห็นไข่ไก่ใบเล็ก ๆ แบบนี้แต่ประโยชน์เพียบเลยนะคะ แถมยังสามารถจัดการกับปัญหาผมเสียได้อยู่หมัดเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมก็มีสารพัดสูตรหมักผมด้วยไข่มาฝากสาว ๆ ให้ลองเอาไปทำกัน ว่าแล้วก็มาบำรุงผมเสียให้กลับมามีสุขภาพดีกันเลย

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : 5 สูตรเด็ด !! หมักผมด้วยไข่ แก้สารพัดปัญหาผมเสีย?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ