เอ๋ มิรา ปล่อยโฮกลางไลฟ์ เล่าวินาทีถูกพาไปห้องขัง ไม่คิดว่าคนเคยรักกันทำได้ขนาดนี้

access_time21 เม.ย. 2565 เวลา 15:17:43
881 Views

                ทั้งนี้ เอ๋ มิรา บอกว่า ตนถูกครูไพบูลย์ และกระต่าย พรรณนิภา ฟ้องร้องเรื่องที่ตนไปออกในโหนกระแส เมื่อวานนี้ตนไปศาล และตนมีทนายชื่อเก่ง แต่ทนายเก่งไปด้วยไม่ได้จึงให้ทนายน้อง น้องสาวของทนายเก่งไปแทน เอ๋ยอมรับว่ามีความกังวลใจ อยากรู้ว่าศาลจะถามอะไรตนบ้าง แต่ทนายเก่งบอกว่าไม่ต้องคิดมาก เดี๋ยวจะเตรียมเงินประกันไว้ให้ และถามว่าเอ๋มีทรัพย์สินอะไรที่พอใช้ประกันตัวได้ไหม

                จากนั้น เมื่อไปถึงศาลและอยู่ในห้องพิจารณาคดี ทนายน้องได้ให้เอกสารบางอย่างกับตน ซึ่งพบว่าเอกสารนั้นคือเอกสารขอประกันตัวชั่วคราวเพื่อไปสู้คดี 

                จากนั้น เอ๋ได้ยินตำรวจเดินเข้ามา และเอากุญแจมือมาด้วย ตอนแรกเอ๋ไม่คิดว่าตำรวจจะมาจับตน เพราะศาลมีคดีที่ต้องพิจารณาถึง 3 คดี วินาทีที่เดินลงไป เอ๋ยอมรับว่ากลัวมาก ยิ่งเข้าไปลึก เอ๋ก็ยิ่งกลัว "หนูก็คิดว่า ทนายเก่งอยู่ไหน ทนายเก่งจะรู้ไหมว่าหนูนั่งอยู่นี่ ตอนนั้นหนูกลัวมาก (ร้องไห้) ตอนนั้นหนูก็คิดว่าทำไมหนูต้องมานั่งตรงนี้ คนที่อยู่ในห้องขังไม่รู้โดนคดีอะไรมาบ้าง ข้างหน้าก็มีแต่ตำรวจผู้ชาย"

                ด้านตำรวจก็มาถามเอ๋ว่าไปทำผิดอะไรมา เอ๋ก็บอกว่าตนไม่รู้จะอธิบายยังไง จึงตอบตรง ๆ ไปว่า "หนูถูกผัวเก่าหนูฟ้องค่ะ" ตอนนั้นหน้าลูกก็ลอยมา ลูกจะรู้ไหมว่าตอนนี้แม่นั่งอยู่หน้าห้องขัง แล้วมาคิดว่าคนที่เราเคยรัก ทำให้เรามานั่งตรงนั้นได้ ตอนนั้นตนกลัวมาก เป็นผู้หญิงคนเดียวมีแต่ผู้ชายอยู่ตรงนั้น

                อย่างไรก็ตาม เอ๋ยืนยันว่า ตนยังไม่ได้แพ้ในคดีนี้ และเสียใจที่มีหลายเพจเอาไปทำข่าวโดยไม่เข้าใจ ตนเชื่อว่าอย่างไรแล้ว ความยุติธรรมยังมีจริงแน่นอน

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เอ๋ มิรา ปล่อยโฮกลางไลฟ์ เล่าวินาทีถูกพาไปห้องขัง ไม่คิดว่าคนเคยรักกันทำได้ขนาดนี้?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ