x close

เจ๊จิ๊ก ฉุน หมออ้อย หยาม ครีมหน้าเด้ง






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบโดย kapook.com


          กลายเป็นเรื่องธรรมดาของวงการบันเทิงไทยไปซะแล้ว ที่มีดาราออกมาจวกกันได้ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดเป็นคิวของสองเจ้าแม่แห่งธุรกิจความงาม หมออ้อย และ เจ๊จิ๊ก ที่เปิดศึกเล็ก ๆ ปะทะกันผ่านสื่อเมื่อไม่นานมานี้

          เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ หมออ้อย - จุฑารัตน์ อัตถากร พูดจาดูถูกผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่งของ เจ๊จิ๊ก - เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ผ่านรายการทีวีที่ตัวเองเป็นพิธีกรอยู่ โดยในรายการได้มีการเชิญแขกรับเชิญที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเจ๊จิ๊ก มาพูดถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ตัวนั้น ซึ่งแขกรับเชิญคนดังกล่าวได้บอกว่าใช้แล้วได้ผลจริง จึงอยากจะนำไปเปิดตลาดที่เมืองนอก จากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ทำให้ หมออ้อย ออกอาการไม่เชื่อ ซ้ำยังถามแขกรับเชิญซ้ำไปซ้ำมาว่า ใช้ดีจริงเหรอ จะไปขายได้เหรอ ผ่าน อย. หรือยัง อยู่หลายครั้ง ซึ่งเมื่อถ่ายรายการเสร็จ แขกรับเชิญคนดังกล่าวก็ได้โทรศัพท์ไปบอกเจ๊จิ๊กทันที ทำให้เจ๊จิ๊กไม่พอใจที่หมออ้อยพูดจาแบบนั้น




หมออ้อย - จุฑารัตน์ อัตถากร

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ๊จิ๊กว่าจริงเท็จอย่างไร ซึ่งเจ๊จิ๊กก็ได้บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องจริง และรู้สึกไม่พอใจอย่างยิ่งที่หมออ้อยพูดเช่นนั้น ส่วนตัวแล้วตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับหมออ้อย รู้แต่ว่าหมออ้อยเป็นศัตรูกับเครื่องสำอางของตน ที่มาบอกว่าใช้แล้วดีจริงเหรอ จะขายเมืองนอกได้เหรอ หรือผ่าน อย. หรือยังนั้น อยากบอกว่าถ้าไม่ผ่าน อย. แล้วจะทำครีมไปทำไม และตนคงไม่โง่ขายอะไรที่ไม่ผ่าน อย. หรอก  ดังนั้นถ้าหมออ้อยไม่ได้ใช้ครีมของตน ก็ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวอะไรกัน ไม่ควรจะมาพูดถึงด้วย เพราะมันเป็นธุรกิจของตน ส่วนเรื่องที่หมออ้อยทำครีมออกวางจำหน่ายเหมือนกันนั้น ตนเองก็ไม่ได้สนใจ คิดว่าธุรกิจของใครของมัน จะดีไม่ดีเราก็ต้องกลืนลงคอไปอย่าไปพูด เพราะมันเป็นเรื่องที่พูดกันไม่ได้อยู่แล้วเรื่องอย่างนี้

          อย่างไรก็ดี จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีหลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานาว่า อาจเป็นเพราะหมออ้อยเองก็อยู่ในวงการธุรกิจความงามเหมือนกัน และเพิ่งเปิดตัวครีมยี่ห้อหนึ่งไปเมื่อต้นปี จึงอาจเป็นไปได้ว่าครีมของเจ๊จิ๊กอาจขายดีกว่า เลยมีการพูดจาดูถูกก็เป็นได้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊จิ๊ก ฉุน หมออ้อย หยาม ครีมหน้าเด้ง อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2553 เวลา 15:36:21 1,306 อ่าน
TOP