x close

โลก(อีกด้าน)ของ แนท เกศริน ... ดาวดังหนังแผ่น

 แนท เกศริน

น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล

 แนท เกศริน

น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล

 แนท เกศริน

น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือ ฅ คน   

         6 ปีก่อน ต้องยอมรับว่าชื่อของ น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล ดังกระฉ่อนประเทศ ในฐานะสาวเอ็กซ์ เซ็กซี่ขั้นป๊อปปูลาร์ จากการเป็นนางเอกหนังแผ่น (โป๊) และข่าว (คาว) การถูกจับกุมในข้อหาอนาจาร ถ่ายวีซีดีลามก ซึ่งขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์แทบทุกฉบับ 

         ในช่วงเวลานั้นเอง น้องแนท เกศริน เด็กสาวชาวพิษณุโลก ต้องตกเป็นประเด็นร้อนที่สังคมต่างวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการแสดงอันถึงพริกถึงขิงของเด็กสาววัยเพียงแค่ 19 ปี ขณะเดียวกัน ผู้คนจำนวนมากต่างก็ควานหาซื้อหนังโป๊ในกระแส จนว่ากันว่า หนังโป๊ น้องแนท มีจำนวนก๊อปปี้นับล้านแผ่นเลยทีเดียว ขณะที่ผลงานเรื่องอื่น ๆ ทั้งหนังวีซีดี อาทิ เรื่อง โมรา, เธอชื่อแอน รวมถึง งานถ่ายแฟชั่น พ็อกเกตบุ๊ก และอัลบั้มนู้ด ที่เคยออกมายั่วน้ำลายเสือป่า ก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า


 แนท เกศริน

น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล


 แนท เกศริน

น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล

 แนท เกศริน

น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล



         ทั้งนี้ หลังจากที่ตกเป็นข่าวดัง น้องแนท เกศริน ถูกเรียกตัวเข้าไปให้ปากคำแก่ตำรวจกองปราบฯ เพื่อสาวไปยังต้นตอแหล่งผลิตซีดีลามก โดย น้องแนท ให้การกับตำรวจว่า เธอถูกโดนล่อลวงให้เล่นหนังโป๊โดยที่ไม่ได้ยินยอม และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งคนจำนวนมากอาจมองว่า การที่ น้องแนท เกศริน ตกเป็นข่าวอื้อฉาว คงจะทำให้เธอต้องตกอับ และไม่กล้าสู้หน้าใคร แต่ทว่า ข่าวครึกโครมครั้งนั้นกลับสร้างงานและรายได้อย่างงามให้กับเธอ ทั้งเดินสายออกรายการบันเทิงตามช่องต่าง ๆ และโชว์ตัวที่ต้องเดินสายตลอดทั้ง 7 วันเต็ม ตามแหล่งบันเทิงทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จน น้องแนท ต้องใช้ชีวิตกินนอนอยู่ในรถแทนบ้าน 

         แต่ในทางตรงกันข้าม น้องแนท เกศริน ก็ถูกตัดขาดจากครอบครัว เพราะสร้างความอับอายให้กับญาติพี่น้อง ถึงขนาดไม่อยากให้เธอใช้นามสกุลร่วมกัน รวมทั้งปัญหาชีวิตรักที่ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ความทุกข์ครั้งนั้นทำให้ น้องแนท เกศริน คิดสั้นถึงกับจะกินยาฆ่าตัวตาย แต่เมื่อเธอคิดถึงคุณย่า ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่ 2 ขวบ และเป็นเสมือนญาติที่มีอยู่เพียงคนเดียว ก็ทำให้ น้องแนท เกศริน มีกำลังใจกลับมาสู้กับปัญหาชีวิตและยอมรับผลจากการกระทำของตัวเอง 

         และแล้ววันหนึ่งข่าวของ น้องแนท เกศริน ก็ค่อย ๆ หายเงียบไปจากสังคม แต่ก็ยังไม่วายมีกระแสข่าวลือว่า เธอตกอับถึงขั้นต้องไปรูดเสาโชว์ตามผับตามบาร์ บ้างก็บอกว่า น้องแนท เกศริน เดินสายโชว์เปลือยอกแปะจุกด้วยสติ๊กเกอร์...


 แนท เกศริน

น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล

         กระทั่งต้นปี พ.ศ.2550 น้องแนท ปรากฎตัวอีกครั้ง พร้อมกับการเปิดตัว ไดอารี่ภาพนู้ด ที่เธอรับประกันความแรงกว่าทุกครั้งที่เคยถ่ายนู้ดมา โดยได้ หน่อย-สมเจตน์ สะอาด อดีตคนเคยเลิฟ มาช่วยกันโพสท่าสุดสยิว ซึ่งแน่นอนว่า ภาพนู้ด น้องแนท เกศริน ยังคงสร้างความฮือฮาได้เช่นเคย แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าวลืออีกระลอกว่า เธอตั้งท้อง เพราะไปเป็นเด็กเสี่ย เด็กป๋า และเลิกกับแฟนหนุ่ม ก่อนจะพลิกผันไปเลิฟกับสาวทอม แต่ทว่าก็ยังมีปัญหากันอีก จนเลิกรากันที่สุด ต่อมา น้องแนท ก็ยังได้พบรักกับหนุ่มนักธุรกิจภูเก็ตคนหนึ่ง แต่สุดท้าย รักที่กำลังน่าจะไปได้สวย กลับล่มลงไม่เป็นท่าเป็นครั้งที่ 3 ซ้ำยังถูกเพื่อนหักหลัง

          วิบากกรรมทั้งหลายที่ถาโถมใส่ น้องแนท ได้สร้างบาดแผลในจิตใจของเธอเป็นอย่างมาก ทำให้เธอเริ่มหาที่พึ่ง
ที่จะทำให้เธอสามารถเยียวยาตัวเอง และช่วยดับทุกข์ในใจได้ นั่นก็คือ การหันหน้าเข้าหาวัด จากการเข้าวัดขอพรให้พบแต่เพื่อนดี ๆ ผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายไปให้ได้ แต่ทว่า การขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพียงอย่างเดียวไม่ได้ช่วยให้ น้องแนท หยุดความวุ่นวาย และฟุ้งซ่านไปได้เลย

          จนเมื่อน้องแนทเริ่มเข้าใจว่า สิ่งที่ทำให้ชีวิตของเธอตกต่ำลง ไร้
ความสุข ไร้คนดูแล รวมทั้งการแท้งลูกถึง 2 ครั้ง เป็นการเพราะการทำ "บาป" มามากกว่าการทำ "บุญ" ตั้งแต่นั้นมา น้องแนท จึงเริ่มสร้าง "บุญ" ให้กับตัวเอง ด้วยการเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่วัดพุทธมงคลวนาราม (ป่าเหล่าหลวง) ที่จังหวัดร้อยเอ็ด บ่อยครั้งที่ น้องแนท เดินทางมาปฏิบัติธรรมที่วัดแห่งนี้ เพื่อทำจิตใจให้สงบ และหลีกหนีจากสังคมอันแสนวุ่นวาย โดยไร้เครื่องประทินโฉม ซึ่งมันช่วยเยียวยาให้สภาพจิตใจที่บอบช้ำของ น้องแนท ดีขึ้นเป็นอย่างมาก 
        

 แนท เกศริน

น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล

 แนท เกศริน

น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล


          และแม้ว่าหลายคนที่รู้จัก น้องแนท จะไม่ค่อยเชื่อกับการหันหน้าเข้าหาวัดของเธอ บ้างก็ว่าเป็นการสร้างภาพ แต่สำหรับ น้องแนท เธอไม่ได้สนใจกับข้อสงสัยของใครทั้งสิ้น โดยยืนยันว่า "ธรรมะ" ได้เปลี่ยนโลกของเธอให้เป็นคนใหม่อย่างไม่น่าเชื่อ และขัดเกลาโรคทางกาย และโรคทางจิตใจได้ทุกชนิดจริง ๆ

         และนี่ก็คือเรื่องราวของ น้องแนท เกศริน ผู้หญิงที่มีโลก 2 ด้านที่ช่างแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะด้านหนึ่ง แม้เธอจะยังคงยึดอาชีพนางเอกหนังแผ่นแนวอีโรติก และนางแบบแนวนุ่งน้อยห่มน้อย จนเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ แต่ทว่าอีกโลกหนึ่งของ น้องแนท ก็ยึดธรรมะเป็นที่พึ่ง รักษาศีล 5 ดำรงตนด้วยความมีสติ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ช่วยให้เธอได้พบกับความสงบทางจิตใจมากยิ่งขึ้น





คลิป รายการ คนค้นฅน แนท เกศริน ตอนที่ 1



คลิป รายการ คนค้นฅน แนท เกศริน ตอนที่ 2



คลิป รายการ คนค้นฅน แนท เกศริน ตอนที่ 3

 



คลิป รายการ คนค้นฅน แนท เกศริน ตอนที่ 4



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลก(อีกด้าน)ของ แนท เกศริน ... ดาวดังหนังแผ่น อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2553 เวลา 14:11:19 30,073 อ่าน
TOP