x close

รูปภาพ wallpaper แก้ม กวินตรา จาก MiX







แก้ม กวินตรา โพธิจักร




แก้ม กวินตรา โพธิจักร




แก้ม กวินตรา โพธิจักร




แก้ม กวินตรา โพธิจักร




แก้ม กวินตรา โพธิจักร




แก้ม กวินตรา โพธิจักร




แก้ม กวินตรา โพธิจักร




แก้ม กวินตรา โพธิจักร




แก้ม กวินตรา โพธิจักร




MiX Magazine
No.54 แก้ม กวินตรา โพธิจักร


          แก้ม กวินตรา โพธิจักร เป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการจากการที่เธอเป็น Miss Thailand Universe ปี 2008 จากนั้นเธอก็ผันตัวเองมาเป็นนักแสดง เล่นละครให้เราดูมาแล้วหลายเรื่อง สร้างผลงานให้คนชวนติดตามมาโดยตลอด แต่งานที่เธอทำยังไม่มีอะไรตื่นตาเท่ากับครั้งนี้ เพราะใครจะรู้ว่าหุ่นที่แสนจะเพรียวงามของเธอนั้นพ่วงมาด้วยความเซ็กซี่แบบเต็มตัว จนเราไม่อยากให้คุณกระพริบตาแม้สักครั้งเดียว

 การที่คุณมีตำแหน่งนางงามและนางเอกละคร ทำให้คุณกลัวหรือเปล่ากับการถ่ายแบบครั้งนี้


          แก้ม กวินตรา : ไม่กลัวค่ะ มีความรู้สึกว่าถ้าภาพที่ออกไป มีการตอบสนองกลับมาว่าทำไมเซ็กซี่จัง แสดงว่าสำเร็จ เพราะอย่างเวลาเราเล่นละคร ถ้ามีคนถามว่าทำไมแก้มบู๊เหมือนนักมวยเลย แก้มบู๊จริงๆ รึเปล่า ถ้าถามแบบนี้แสดงว่าเราโอเค

 เราคิดว่าครั้งนี้คุณเซ็กซี่มาก คุณคิดเหมือนกันไหม


          แก้ม กวินตรา : ก็คิดเหมือนกันนะคะว่าเซ็กซี่มาก มากที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมา ก็อยากลองดูว่าเหมาะหรือเปล่า ไม่อยากให้คนอื่นติดภาพว่าเรามีแต่แนวบู๊ๆ ก็ลองดูว่าตัวเองเหมาะไหม ถ้าเหมาะก็โอเค ก็สนุกดีค่ะ

 เราจำได้ว่าตอนคุณประกวดนางงามคุณเคยใส่ชุดว่ายน้ำ ครั้งนี้ต่างกันเยอะไหม

          แก้ม กวินตรา : คนละเรื่องเลย อย่างแรก ความมั่นใจก็ต่างกันแล้ว สอง ด้วยท่าโพสก็ไม่เหมือนกัน ตอนประกวดที่ใส่ชุดว่ายน้ำมันเป็นครั้งแรกก็จริง แต่ไม่มีความมั่นใจเลย มันเลยทำให้ภาพที่ออกมาไม่โอเค แต่ครั้งนี้ด้วยช่างภาพ ด้วยทีมงาน วันนี้ก็สร้างความมั่นใจให้เราได้

 สมมุติว่ามีคนเซ็กซี่อยู่ 100 คน คิดว่าตอนนี้ตัวเองจะอยู่ในลำดับที่เท่าไหร่

          แก้ม กวินตรา : เป็นบันไดก้าวแรกก็แล้วกัน อยู่ที่ลำดับ 90 (หัวเราะ)

 พูดถึงเรื่องงานของคุณสักหน่อย ทำไมละครส่วนใหญ่ที่คุณแสดงต้องเป็นบทบู๊

          แก้ม กวินตรา : คนอาจติดภาพที่ว่าตอนประกวดนางงามแก้มใส่ชุดที่เป็นนักมวย แล้วพอแสดงละครกระแสตอบรับดีด้วย แต่ละครเรื่องล่าสุดก็เปลี่ยนมาเล่นบทร้ายนะคะ ออกแนวเซ็กซี่ๆ คือแก้มแค่อยากลองดูว่าเหมาะหรือเปล่า

 เป็นนางงานกับนักแสดงอย่างไหนยากกว่ากัน

          แก้ม กวินตรา : เป็นนางงามค่ะ (หัวเราะ) นักแสดงจะเป็นคนอื่นในละคร แต่ตัวจริงของเราก็เป็นตัวเรา แต่นางงามยังไงก็เป็นนางงาม มักมีคนถามว่าน้องแก้มคนไหน จะมีคนตอบว่าน้องแก้มที่เป็นนางงามไง ไม่เห็นมีใครบอกว่าน้องแก้มคนที่เป็นนักแสดง เวลาใครพูดว่าเป็นนางงามปุ๊บ นั่งจะต้องหลังตรง เมื่อก่อนจะไม่ค่อยยิ้มเลย แต่พอมาเป็นนางงามปุ๊บ ต้องยิ้มตลอดเวลา

 ชอบแบบไหนมากกว่ากัน

          แก้ม กวินตรา : ชอบคนละเวลา อย่างถ้ามีผู้ใหญ่เยอะชอบที่เป็นนางงามมากกว่า ถ้าเป็นตัวเองจะเฮฮากับเพื่อนๆ ปกติ

 ส่วนใหญ่คุณจะวีนเรื่องอะไรมากที่สุด

          แก้ม กวินตรา : ใครมาปลุกตอนเช้า แก้มจะอารมณ์เสียมาก จะไม่ค่อยแฮปปี้ แต่กลับกันนะ พระอาทิตย์ตกดินจะลั้นลา ตาสว่าง

 เราได้ยินมาว่าคุณเคยเป็นนักวอลเล่ย์บอลด้วย ช่วยเล่าเรื่องนี้ให้ฟังหน่อย

          แก้ม กวินตรา : ถ้าไม่ติดว่าเป็นนางงามตอนนี้ก็ยังเล่นอยู่นะ เพราะว่ายังใช้ทุนของมหาวิทยาลัยในการเรียนอยู่ แต่ด้วยภารกิจของเราก็บอกกับทางมหาวิทยาลัยว่าขอเล่นเป็นครั้งคราวได้ไหม ถ้าไม่มีตัวจริงๆ จะไปเล่นให้ ตำแหน่งที่แก้มเล่นเป็นตัวตบค่ะ

 นอกจากตบวอลเล่ย์บอลแล้ว เคยตบอย่างอื่นด้วยหรือเปล่า

          แก้ม กวินตรา : (หัวเราะ) อยากบอกว่าตอนเด็กๆ เป็นคนที่ห้าวมาก เป็นคนหน้าเหวี่ยงๆ เพื่อนจะบอกว่าหน้าเหมือนจะหาเรื่องตลอดเวลา แล้วก็จะมีคนมาหาเรื่องบ้างในสมัยเด็ก แต่ว่าโตมาก็ไม่มีแล้วค่ะ

 คิดว่าหนุ่มๆ จะกลัวมือตบอย่างคุณบ้างรึเปล่า

          แก้ม กวินตรา : คงไม่กลัวหรอกค่ะ (หัวเราะ)

 ผู้ชายแบบไหนที่เจอแล้วอยากหนีไกลๆ

          แก้ม กวินตรา : ผู้ชายเห็นแก่ตัว ผู้ชายขี้โม้ เพราะจะมีมาโม้ว่ามีนี่มีนั่น แต่ที่ชอบมากคือคนรักครอบครัว เพราะถ้าเขารักครอบครัว แปลว่าเขาต้องดูแลเราได้

 มีผู้ชาย 3 แบบให้คุณเลือก โรนันโด/ จอห์นนี่ เดปป์ /มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก คุณเลือกใคร

          แก้ม กวินตรา : โรนันโด แก้มชอบผู้ชายที่เป็นนักกีฬา ชอบผู้ชายที่มีเสน่ห์ ชอบผู้ชายเจ้าชู้ แต่ถ้าเราปราบอยู่ก็โอเคนะ เพราะเราจะดูมีคุณค่า ลองคิดดูสิ ถ้าผู้ชายเจ้าชู้มาเลือกเรา แสดงว่าเราต้องมีค่าที่สุด

 ถ้าเจอคนที่ใช่จริงๆ คุณจะเป็นคนแบบไหน

          แก้ม กวินตรา : ก็จะคบนาน แฟนเก่าคบกันมา 10 ปีแล้วก็ห่างๆ กันไป ตอนนี้ก็คิดว่าตัวเองไม่ได้เจ้าชู้ คบใครจะคบคนเดียว ถ้าตอนนี้เรามีโอกาสได้เลือก ก็เลือกไปก่อน ถ้าไม่โอเคก็บอกตรงๆ แต่คนนี้โอเคแก้มก็จะบอกว่า คุยกันไปก่อนเพราะว่าตอนนี้มันอาจโอเค แต่ข้างหน้ามันอาจไม่โอเค ถ้ามีสิ่งที่ดีกว่าเขาไปได้ เพราะคนเรามีสิทธ์เลือก

 แล้วเรื่องที่เป็นข่าวกับ อานัส ฬาพานิช จริงเท็จแค่ไหน

          แก้ม กวินตรา : ก็คุยอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ดูแลเทคแคร์กันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดว่าเราเป็นแฟนกันนะ แต่ว่าผู้หญิงนะถ้าได้เลือกแล้วก็ขอดูนานๆ แล้วกัน ไม่อยากเปิดตัวว่าเป็นแฟนแล้วก็เลิกรากันไป ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น พี่เขาก็บอกว่าขอดูไปก่อนเหมือนกัน พี่เขาก็อยากใช้ชีวิตโสด ไม่อยากให้เราไปวุ่นวายอะไรมากด้วย ก็เป็นอย่างนี้ไปดีกว่า

 แล้วกับคนนี้มีโอกาสเป็นคนที่ใช่จริงๆ รึยัง

          แก้ม กวินตรา : มีโอกาสค่ะ เพราะว่าพี่เขารักครอบครัวมากที่สุด แล้วก็ประทับใจจากที่ได้สัมผัส เขาดูแลพ่อแม่เขาดี ก็น่าจะมาดูแลผู้หญิงคนที่จะมาเป็นคู่ครองเขาได้ แต่ไม่เคยพูดกันเรื่องนี้เลยนะ แค่คิดเอง (หัวเราะ)



  ดาวน์โหลด รูปภาพ wallpaper แก้ม กวินตา ได้ที่นี่ค่ะ   





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper แก้ม กวินตรา จาก MiX อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:22:24 5,257 อ่าน
TOP