x close

ประวัติ เบลล่า ราณี นางเอกมาแรง

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bellacampen

            ประวัติ เบลล่า ราณี นางเอกมาแรงของช่อง 3 เจ้าของบท กรองแก้ว ในละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ประกบคู่ เจมส์ จิรายุ และมีข่าวรักข้ามช่องกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์

            กลายเป็นนางเอกสุดฮอตที่กำลังมาแรงของทางช่อง 3 ในขณะนี้ไปแล้ว สำหรับสาวลูกครึ่งหน้าหวาน เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ไต่เต้ามาจากบทนางร้าย นางรอง โชว์ฝีมือตีบทแตกกระจาย จนได้เลื่อนขั้นมาเป็นนางเอกของช่องได้ในที่สุด เรียกได้ว่าสาวคนนี้เธอไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ อย่างละครเรื่อง รอยมาร ที่สาวเบลล่ารับบทเป็นเมธาวี พี่สาวนางเอกสุดแสบ ขี้อิจฉาสุด ๆ เจ้าตัวก็สวมวิญญาณนางร้ายได้อย่างถึงพริกถึงขิง.. จนทำให้ชื่อของ เบลล่า ราณี แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว จากนั้นฝีมือของเธอก็ไปเตะตาผู้จัด จนเธอได้มีโอกาสชิมลางละครบู๊ในเรื่อง ตะวันยอดรัก ต่อด้วยภาพยนตร์เรื่อง "มึงกู ​เพื่อนกันจนวันตาย"

           โดยสาว เบลล่า ราณี ได้ประเดิมบทนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกกับละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ที่ออกอากาศช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยรับบทเป็น ตันหยง สาวสวยที่ต้องมาสลับร่างสลับวิญญาณกับ น้องเมย์ เด็กน้อยร่างกายอ่อนแอ ซึ่งก็ดูเหมือนฝีมือของ เบลล่า จะโดนใจใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะผู้จัด จนได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเรื่องต่อ ๆ มาอย่าง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ กับบทของ กรองแก้ว สาวน้อยบ้านนาผู้ครองตำแหน่ง นางงามศรีสยาม คนล่าสุด ที่ต้องพยายามหนีจากเงื้อมมือของแม่เล้าในคราบเจ้าของห้องเสื้อ ที่พยายามจะส่งตัวเธอไปเป็นนางบำเรอของผู้มีอิทธิพล

           งานนี้ดูเหมือนว่าบทบาทใหม่ของ เบลล่า ราณี จะได้รับการตอบรับที่ดีมากทีเดียว เพราะเรื่องราวของ นางสาวศรีสยาม และ คุณชายพุฒิภัทร ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างแพร่หลาย แถมยังมีแฟน ๆ ตั้งหน้าตั้งตาคอยชมกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่ากระแสแรงใช้ได้เลยล่ะ ซึ่งความดีความชอบในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งก็ต้องยกให้พระเอกอย่างหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ที่ตีบทแตก แสดงได้เข้ากันสุด ๆ แถมทุกตอนที่พระนาง เจมส์ เบลล่า เข้าฉากด้วยกัน ยังเคมีลงตัวเว่อร์ ๆ ทำเอาแฟน ๆ จิ้นกระจายกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ สาวเบลล่า ยังจะมีงานละครเรื่อง ลูกทาส เรื่องราวแนวพีเรียดฟอร์มยักษ์ คู่กับพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ อีกด้วย ซึ่งต้องขอบอกว่า เบลล่า ราณี เธอเป็นนางเอกที่มาแรงจริง ๆ

            ส่วนเรื่องหัวใจ สาว เบลล่า มีข่าวรักข้ามค่ายกับพระเอกหนุ่มสุดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยัน นั่งยัน นอนยันแล้วว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง เวียร์ เบลล่า เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทสนมกันเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงจริ๊ง...

            สำหรับใครที่อยากรู้ว่าสาว เบลล่า ราณี เป็นใครมาจากไหน เรามีประวัติเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากกันจ้า... โดย เบลล่า ราณี แคมเปน สาวน้อยหน้าใส ลูกครึ่งไทย - อังกฤษ วัย 24 ปี เข้าวงการด้วยการถ่ายโฆษณามากมายหลายชิ้น  ด้วยความที่ว่า สาวเบลล่าเป็นคนยิ้มเก่ง หน้าหวาน ตรงตามสเปคของผู้จัดมือทองอย่าง เอ ศุภชัย จึงถูกดึงตัวเข้ามาร่วมสังกัดเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนเอไปแล้ว... และแน่นอนผลงานในแต่ละเรื่องของเธอก็ถูกอกถูกใจผู้ใหญ่เป็นอย่างมาก แถมยังสืบทราบมาว่าตัวจริงของเธอนั้น ใจบุญ นิสัยดี น่ารัก แถมยังมีน้ำใจ เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ในวงการทุกคน... แหม เก่งทั้งเรื่องงาน แถมยังวางตัวดีแบบนี้ จะไม่ให้รัก ไม่ให้หลงได้อย่างไรล่ะจ๊ะ

เจมส์ เบลล่า
เบลล่า ราณี


ประวัติ เบลล่า ราณี แคมเปน

ชื่อ เบลล่า ราณี แคมเปน
ลูกครึ่งไทย - อังกฤษ
อายุ 24 ปี
เกิดวันที่ 24 ธันวาคม 2532
ส่วนสูง 166 เซนติเมตร
การศึกษา ปริญญาตรี คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์


ผลงานที่ผ่านมา

โฆษณาโอวัลติน
โฆษณาเปปทีน
โฆษณาเชฟโรเลต
โฆษณาแอคทีเวีย
โฆษณาบางกอกแอร์เวย์
โฆษณาคิวท์เพรส
ละครเรื่อง รอยมาร (เมธาวี) ช่อง 3 
ละครเรื่อง ตะวันยอดรัก ช่อง 3 
ภาพยนตร์ มึงกู ​เพื่อนกันจนวันตาย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ เบลล่า ราณี นางเอกมาแรง อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 12:04:19 208,477 อ่าน
TOP