x close

กฤษณ์ ปัดซุ่มนัดเจอ อั้ม ที่ลอนดอน เผยไปหลายคน

ดีเจกฤษณ์

ดีเจกฤษณ์

อั้ม พัชราภา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


         ดีเจกฤษณ์ ปัดแอบซุ่มนัดเจอ ซุป\'ตาร์สุดฮอต อั้ม- พัชราภา ยันสถานะเพื่อน คาดไม่มีลุ้นเลื่อนขั้นเป็นหวานใจ

         หลังจากที่เลิกรากับม่ายสาวพราวเสน่ห์ไปแล้ว ก็ดูเหมือนว่า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ หรือดีเจกฤษณ์ จะพักเรื่องรักไปนานพอสมควรทีเดียว อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ก็เริ่มมีข่าวซุบซิบออกมาแล้วว่า หนุ่มกฤษณ์กำลังจะสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นซุป\'ตาร์สุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุด ก็มีข่าวยืนยันความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาของทั้งคู่ว่า ทั้ง 2 คน แอบควงคู่ช็อปปิ้งกันไกลถึงลอนดอนเลยทีเดียว

         ซึ่งเรื่องนี้ ดีเจกฤษณ์ แจงว่า ตนได้ไปช็อปปิ้งที่ลอนดอนกับอั้มมาจริง ๆ แต่ต่างคนต่างไป ไม่ได้ไปพร้อมกันอย่างที่เป็นข่าว ตนแค่แวะไปเจอเฉย ๆ และไปช็อปปิ้งพร้อมกันหลายคน ซึ่งตนยังยืนยันสถานะเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน

         เมื่อถามต่อไปอีกว่าหนุ่มกฤษณ์เปิดใจคบกับใครบ้างหรือยัง และความสัมพันธ์กับซุป\'ตาร์ สาวนั้นมีโอกาสพัฒนาบ้างหรือไม่ หนุ่มกฤษณ์เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนก็ปกติ ถ้าเกิดเจอใครที่ใช่ก็โอเค และตนก็ไม่ได้หนักใจที่เป็นข่าวกับอั้ม  ถ้าอันไหนที่เป็นเรื่องจริงตนตอบได้อยู่แล้ว และถ้ามีแฟนแล้วก็จะบอก แต่ยังไม่มีลุ้นตอนนี้แน่นอน

         ต่อคำถามว่าดีเจหนุ่มทราบหรือไม่ว่าหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม ก็ส่งเมสเซจตามจีบสาวอั้มเช่นกันนั้น กฤษณ์กล่าวว่า ตนไม่รู้เรื่องมาก่อนและไม่ห่วงอั้มที่มีข่าวในลักษณะนี้ เพราะตนเชื่อฝ่ายหญิงโตแล้ว ดูแลตัวเองได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กฤษณ์ ปัดซุ่มนัดเจอ อั้ม ที่ลอนดอน เผยไปหลายคน อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2554 เวลา 11:46:07
TOP