x close

แบงค์ แคลช รับคืนดี นินิว ยกเป็นคนดีสุด

แบงค์ แคลช

แบงค์ แคลช

แบงค์ แคลชรับคืนดี นินิว ยกเป็นคนดีสุด (ไอเอ็นเอ็น)

         ง้อสำเร็จ! แบงค์ วงแคลช รับคืนดี นินิว ยกเป็นคนดีสุด เผย เคลียร์ข่าวกับสาวอื่นแล้ว แจงน้ำท่วม อดควงสวีท

         ตามง้อแฟนสาวนอกวงการอยู่นาน แต่ในที่สุดก็ประสบผลสำเร็จ สำหรับนักร้องหนุ่ม แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ แบงค์ วงแคลช ที่เลิกรากับแฟนสาว "นินิว" ที่คบกันมานานถึง 8 ปี ล่าสุดเจอ หนุ่มแบงค์ ในงานถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "ในหลวงของแผ่นดิน" ที่เมืองไทยรัชดาลัย หนุ่มแบงค์ ก็เปิดเผยว่า

         "ก็กลับมาคุยกันเหมือนเดิม แต่ถ้าให้พูดแทนเขา มันก็เหมือนคนที่โดนขโมยของ ก็คงไม่ไว้ใจ ก็เหมือนเปรียบเปรย คนเคยทำผิดก็ต้องเฝ้าระวัง แล้วเราก็เพิ่งกลับมาคุยกันยังไม่ถึงเดือน ถามว่าตามง้อยังไง ก็คือ เราก็รอให้เขาเย็นก่อน แล้วค่อยเข้าไปคุย ตอนนี้เราก็ต้องควบคุมความประพฤติของตัวเอง ซึ่งเขาก็ไม่เคยบอก ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว และคำสัญญาก็คือการกระทำ เราก็คงไม่มานั่งตกลงกันเป็นข้อ 1, 2, 3, 4 คือ ผมบอกตั้งแต่ขั้นต้นแล้ว ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ผม ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใคร แล้วที่ผมยอมปรับปรุงเพื่อเขาขนาดนี้ ก็เพราะเขาก็ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ จริง ๆ ผมก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไร แต่ผู้ชายชอบคิดว่าเขาเป็นของตาย อะไรก็ได้ แต่เราก็ต้องหันมาส่องกระจกตัวเองว่า เราทำอะไรกับเขา บางทีความรับผิดชอบส่วนตัวมันก็มี แต่ความรับผิดชอบต่อเขาก็ต้องมีด้วย

         ส่วนเรื่องภาพหลุดผมกับสาวคนอื่น เราก็มีคุยกันบ้าง แต่ส่วนนึงเขาก็รู้ว่าเวลาที่ผมอยู่กับเพื่อนจะเป็นยังไง ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย ผมถึงเนื้อถึงตัวอยู่แล้ว ส่วนเรื่องข่าวกิ๊กกั๊กกับแป้ง เรื่องนี้เราก็ไม่คุยกันมาก เขาก็มีถามบ้าง แต่ก็ไม่ได้เจาะลึกอะไร ตอนนี้ก็เรียกว่า สถานะเราก็กลับมาเหมือนเดิมแล้ว และจริง ๆ ผมได้วางแพลนจะพาเขาไปเที่ยว แต่ทุกอย่างก็พังหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแพลนเที่ยว แพลนงาน แพลนอัลบั้ม เพราะน้ำท่วม ตอนนี้ก็ต้องเฝ้าระวังอยู่ที่บ้าน เพราะเป็นห่วงคุณย่า คือ ตอนนี้ทุกอย่างมันพุ่งประเด็นไปที่น้ำหมดต้องคอยเช็คตลอดเวลา"




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gmm grammy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบงค์ แคลช รับคืนดี นินิว ยกเป็นคนดีสุด อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2558 เวลา 11:21:13 5,588 อ่าน
TOP