x close

คุณเชียร์ดาราคู่ไหนที่เล่นละครคู่กันให้เป็นแฟนกันนอกจอจริง ๆ บ้างเอ่ย


ดารา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ภาพยนตร์บันเทิง, pantip.com

          ปี ๆ นึงก็มีละครหลายต่อหลายเรื่อง ตบเท้าลงจอฉายเพื่อสร้างความสุขให้กับคุณผู้ชมทุก ๆ คน ซึ่งพระเอกนางเอกนักแสดงนำในแต่ละเรื่องก็จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาโชว์ฝีไม้ลายมือสร้างอรรถรสในการดูทีวีของทุก ๆ คนให้มีสีสันมากขึ้นจริงไหมคะ

          ซึ่งในละครแต่ละเรื่อง เมื่อพระเอกนางเอกคนดังประกบคู่กันวาดฝีไม้ลายมือการแสดงให้ได้ชมกันแล้ว หลายต่อหลายครั้ง พระ-นาง ของละครก็อาจจะถูกจับคู่ให้ลุ้นรักต่อกันนอกจอทีวี เพราะแฟนละครหลาย ๆ คนอินกับบทบาทที่ทั้งคู่แสดงกันจนอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันในชีวิตจริง เพราะคงจะน่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้ในละคร

          ยกตัวอย่างเช่น คู่ที่ฮอตสุด ๆ ตอนนี้คงหนีไม่พ้น ณเดชน์-ญาญ่า ที่มีละครประกบคู่แสดงนำร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยเคมีที่เข้ากัน ทำให้คนดูอินไปด้วยได้ไม่ยากเย็นนัก หรือจะเป็นคู่ของ อเล็กซ์-มิ้นท์ ชาลิดา จากละครรักปาฏิหาริย์ ที่เล่นบทพ่อแง่แม่งอนกันจนหลาย ๆ คนเชียร์ให้ทั้งคู่รักกันนอกจอ และยังมีอีกหลายต่อหลายคู่ที่ทำให้คนดูอินไปกับการแสดงของพวกเขาจนลุ้นรักนอกจอจริง ๆ

          ว่าแต่เพื่อน ๆ ละคะ มีคู่พระนางคู่ไหนไหมที่ดูละครที่เขาเล่นร่วมกันแล้วอิ๊น อิน จนลุ้นอยากให้ทั้งคู่ได้เป็นแฟนกันจริง ๆ นอกจอบ้างไหมเอ่ย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณเชียร์ดาราคู่ไหนที่เล่นละครคู่กันให้เป็นแฟนกันนอกจอจริง ๆ บ้างเอ่ย อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2555 เวลา 18:09:40
TOP