x close

ฉุน!!! ลูกสาวเจอข่าวสักที่ลับ แม่ขวัญ ชี้กรรมใดใครก่อ



ขวัญ อุษามณี

ปราณี อุษามณี ไวทยานนท์
แม่ขวัญ อุษามณี



ฉุน!!! ลูกสาวเจอข่าวสักที่ลับ แม่ขวัญ ชี้กรรมใดใครก่อ (คมชัดลึก)

          แม่ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เซ็งลูกสาวถูกข่าวฉาว สักยันต์ห้าแถวในที่ลับ โอดเจ็บมากมาก วอนให้สงสารและเห็นใจลูกสาวบ้าง

          อยู่เงียบๆ แท้ๆ ก็ดันมีอักษรย่อไปพาดพิง ถึงนางเอกชื่อดังวิกหมอชิต ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เข้าจนได้ โดยในนิตยสารฉบับหนึ่งระบุทำนอง ว่าไม่มีใครทำอะไรนางเอกคนดังได้ เพราะได้ไปสักยันต์ห้าแถว จนทำให้คนรักคนหลง ข่าวแรงขนาดนี้ จึงได้ถามไถ่ไปยังนางเอกคนดัง ซึ่งปรานี พูลเกิด มารดา ได้เป็นผู้ชี้แจงแทน 

          "คือเราไม่รู้ว่าเขาหมายถึงใคร ในหนังสือไม่ได้บอกชื่อตรงๆ แต่ก็พอที่จะทำให้คนเข้าใจได้ว่าเป็นขวัญ เราไม่คิดฟ้องหรอก แต่คิดว่ากรรมใดใครก่อ อ.หนู เขาก็ไม่ได้เล่นวิชาลามก ตัวอาจารย์เอง เขาเป็นคนมีศีล อย่าว่าแต่เราคนไทย ต่างประเทศก็เคารพ เรื่องที่เขียนเป็นเรื่องเสียหาย เป็นการลบหลู่ ดึงลงมาต่ำ" แม่ขวัญ อุษามณี กล่าว

          นอกจากนี้ แม่ดาราคนดังบอก ว่าที่ผ่านมา ทั้งแม่และขวัญเจ็บมาเยอะ โดนมาเยอะ อยากให้สงสารน้องบ้าง ที่ผ่านมาภาพลักษณ์เสียหาย

          "ความเป็นจริงเรารู้ ผู้ใหญ่รู้ เราจะตามไปแก้ไปบอกก็ไม่ใช่ อยากให้นำเสนอความจริงกันบ้าง อย่าเอาแต่ทำยอดขาย ขวัญบอกว่า แม่ยุงกัดหนูยังเจ็บ บาปกรรมเขาทำกันแบบนี้ ทำไมทำแบบนี้ ตอนนี้เชื่อคนเขียนเขาคงรู้สึกบาปอยู่ในใจบ้าง อยากให้แฟนละครเข้าใจ ขวัญ ด้วย เป็นกำลังใจให้ขวัญ ช่วยดูแลขวัญด้วย คือปกติสื่อถามมาขวัญก็ตอบไป เรามีหน้าที่พูดความจริง เราไม่ฟ้องหรอก เราแม่ลูกจะเอาอะไรไปฟ้อง วุ่นวายฟ้องร้องเดือดร้อนเปล่า" แม่ขวัญ กล่าวสรุป

          ทางด้าน อ.หนู กันภัย กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าไม่พอใจ เพราะไม่น่าจะเอาเรื่องนี้มาล้อเล่น เนื่องจากอักขระที่ใช้สักเป็นของสูงมาก 

          "รู้สึกสลดใจ เขียนแบบนี้ได้อย่างไร น่าจะมีจรรยาบรรณมากกว่านี้ คือทางบก. เขาก็มาขอโทษ แต่คนเขียนไม่ได้มาขอโทษ เราก็ไม่ได้ถือโทษ คือไม่สมควรเขียน มีลูกศิษย์ลูกหาไม่พอใจเยอะมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น" อ.หนู กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉุน!!! ลูกสาวเจอข่าวสักที่ลับ แม่ขวัญ ชี้กรรมใดใครก่อ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2552 เวลา 17:32:18 1,536 อ่าน
TOP