x close

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัตินักแสดงเอวีลูกครึ่งแคนาดา-ญี่ปุ่น


มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mariaozawa

          ประวัติมิยาบิ มาเรีย โอซาว่า นักแสดงเอวีที่หลายคนได้ยินชื่อแล้วต้องร้องอ๋อ มิยาบิ ประวัติเป็นใครเรามีคำตอบ

          ถ้าให้หนุ่มไทยนึกชื่อของผู้หญิงญี่ปุ่นขึ้นมาหนึ่งคน เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงชื่อ มิยาบิ (Miyabi) ขึ้นมาแน่ ๆ เพราะเป็นชื่อที่น่าจะคุ้นหูคนไทยเป็นอย่างดี โดยชื่อจริงของ มิยาบิ คือ มาเรีย โอซาว่า ซึ่งถ้าหากใครยังไม่รู้จัก มาเรีย โอซาว่า หรือ มิยาบิ ประวัติเป็นใคร วันนี้เราจะไปทำความรู้จักเธอกันค่ะ

          ประวัติมิยาบิ มาเรีย โอซาว่า เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม ค.ศ. 1986 (พ.ศ. 2529) ที่เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น โดยที่พ่อของเธอเป็นชาวแคนาดา ขณะที่แม่ของเธอเป็นชาวญี่ปุ่น ส่วนชีวิตในวัยเรียนนั้น เธอจบการศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติฮอกไกโด ดังนั้น ความสามารถในภาษาอังกฤษของเธอจึงดีกว่าภาษาญี่ปุ่น ขณะที่ชีวิตไลฟ์สไตล์ของเธอนั้น ชอบเล่นฮอกกี้และร้องคาราโอเกะเป็นชีวิตจิตใจ


มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ

          เมื่อ มาเรีย โอซาว่า อายุ 13 ขวบนั้น เธอก็ได้ซื้อหนังสือเซ็กส์ 48 ท่า เพื่อมาศึกษาด้วยความกระตือรือร้น กระทั่งเข้าสู่อายุ 16 ปี เธอก็ได้เข้าสูวงการโฆษณาเป็นครั้งแรก กับ ดาร์ส ช็อกโกแลต

          สำหรับจุดเริ่มต้นชีวิตในวงการหนังผู้ใหญ่นั้น มาเรีย โอซาว่า ได้ยืมเซ็กส์เทปมาจากพี่ชายของเพื่อนมาดู ก่อนที่จะติดต่อเพื่อนของเธอที่เป็นนักแสดงเอวีให้ช่วยแนะนำให้เธอเข้าวงการ โดยในตอนแรก เธอเริ่มเป็นนางแบบนู้ด ใช้ชื่อว่า มิยาบิ กระทั่งได้เซ็นสัญญากับค่ายหนังเอวีค่ายหนึ่ง เป็นค่ายที่มีแนวทางหนังออกแนวฮาร์ดคอเล็กน้อย

          หลังจากนั้น มิยาบิ ก็ได้แสดงหนังเอวีเรื่อยมาจนกลายเป็นที่โด่งดัง จากรูปร่างหน้าตาที่สวยคมแบบชาวตะวันตก หุ่นที่มีความเซ็กซี่ จากความสูง 162 เซนติเมตร เป็นที่ถูกใจคอหนังเอวีทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ ยิ่งทำให้ผลงานเธอขายดิบขายดี มีผลงานกว่า 200 เรื่องเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องสุดท้ายที่แสดงนั้น เธอแสดงในปี ค.ศ. 2011 (พ.ศ. 2554)

          มาดูความคิดเห็นคนในครอบครัวของ มิยาบิ หลังเธอเข้าสู่วงการหนังเอวี ซึ่งเรื่องนี้ครอบครัวของเธอไม่ชอบให้เธอทำอาชีพนี้เท่าใดนัก เธอจึงซื้อหนังเอวีที่เธอแสดงไปให้ทางบ้านดู จนพ่อกับแม่เธอด่าให้เธอไปลงนรกซะ

          ขณะที่เรื่องราวแปลก ๆ ที่เกี่ยวกับ มิยาบิ ในญี่ปุ่นก็มีเช่นกัน เมื่อเดือนมีนาคม ค.ศ. 2011 (พ.ศ. 2554) ได้เกิดมหาสึนามิ คร่าชีวิตชาวญี่ปุ่นไปหลายคน จนมีข่าวลือว่า มิยาบิ นั้นถูกสึนามิซัดจนเสียชีวิต แต่สุดท้ายข่าวดังกล่าวก็ไม่เป็นความจริง

          ส่วนความโด่งดังของ มิยาบิ จะดังแค่ไหนในต่างประเทศนั้น ก็ดังถึงขั้นบริษัทหนังในอินโดนีเซียทาบทามให้เธอมาเล่นหนังตลกที่อินโดนีเซีย เรื่อง Kidnapping Miyabi ใน ค.ศ. 2009 (พ.ศ. 2552) เพื่อช่วยดึงคนดู และแสดงให้เห็นว่า มิยาบิ สามารถเล่นหนังประเภทอื่นได้ ที่ไม่ใช่เอวีอย่างเดียว โดยเนื้อเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัย ได้ลักพาตัว มิยาบิ โดยบังเอิญ อย่างไรก็ตาม ประเทศอินโดนีเซียนั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่มีชาวมุสลิมมากที่สุดในโลก ก็ได้ออกมาต่อต้านถึงการนำ มิยาบิมา เล่นหนังอย่างหนัก เนื่องจากขัดกับหลักศีลธรรมและศาสนา จนท้ายที่สุด มิยาบิ ก็ได้ยกเลิกการถ่ายทำหนังดังกล่าว เพราะทนกระแสต้านไม่ไหว

          ขณะเดียวกัน ประเด็น มิยาบิ กับอินโดนีเซีย ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยังมีประเด็นที่กลายเป็นข่าวฮอตอีกไปทั่วโลกอีกว่า รูปของเธอนั้น ได้ไปอยู่ในตำราเรียนของเด็กอินโดนีเซีย ซึ่งทำให้ผู้ปกครองไม่พอใจอย่างหนักอีกด้วย

          นอกจากอินโดนีเซียแล้ว มิยาบิ ยังได้เดินทางไปยังฮ่องกงอีกด้วย เพื่อเข้าร่วมงานชุมนุมคนรักการ์ตูน โดยมีผู้เดินทางมาประท้วงหน้างาน เหตุ มิยาบิ เปิดโอกาสให้คนในงานเข้ามาสวมกอดได้ ซึ่งทางผู้ประท้วงมองว่า ไม่เกี่ยวกับงานการ์ตูน และไม่มีความเหมาะสมแต่อย่างใด

          และเมื่อปี ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555) มิยาบิ ก็ถูกรับเชิญให้มาออกอากาศในรายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย พร้อมกับเปิดเผยตัวตนของเธอให้คนไทยรู้มากขึ้น เช่น เธอนั้นชอบผู้ชายหน้าตาแบบชายไทย เพราะไม่ชอบหน้าตาแบบญี่ปุ่น อีกทั้งหันหลังให้กับวงการเอวีเรียบร้อยแล้ว เพื่อมาทำงานที่ท้าทายกว่า นั่นคือ การเป็นนางระบำเปลื้องผ้าในโรงละคร เป็นต้น

          เท่านั้นยังไม่พอ มิยาบิ คนนี้ยังมีข่าวคราวว่า ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ โจอี้ บอย นักร้องแรพชื่อดังของไทย อย่างไรก็ตาม เธอได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว


          ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องราวของ มิยาบิ นักแสดงเอวีที่หลายคนชื่นชอบ


มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ

มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัติ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ประวัตินักแสดงเอวีลูกครึ่งแคนาดา-ญี่ปุ่น อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2557 เวลา 18:08:15 58,497 อ่าน
TOP