x close

รูปภาพ ปู ไปรยา จาก เปรียว



รูปดารา,ปู ไปรยา,ไปรยา สวยดอกไม้

รูปดารา,ปู ไปรยา,ไปรยา สวยดอกไม้

รูปดารา,ปู ไปรยา,ไปรยา สวยดอกไม้

รูปดารา,ปู ไปรยา,ไปรยา สวยดอกไม้

รูปดารา,ปู ไปรยา,ไปรยา สวยดอกไม้

รูปดารา,ปู ไปรยา,ไปรยา สวยดอกไม้

รูปดารา,ปู ไปรยา,ไปรยา สวยดอกไม้


Highlight 653

   Scoop   
          เศรษฐกิจย่ำแย่อย่างนี้ หลายคนคงกำลังคิดว่า จะทำยังไงให้ \'เงิน\' ที่นับวันจะเล็กลงๆ งอกเงยผลิดอกออกผลกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ครั้นจะฝากแบงก์ไว้กินดอกอย่างเดียวก็เห็นจะไม่เข้าท่า ถ้าคุณกำลังคิดว่าจะบริหาร \'เงิน\' ของคุณอย่างไรดี เรามีกูรูทางด้านต่างๆ ที่จะมาแนะนำให้คุณได้ตัดสินใจลงทุนไม่ผิดพลาดค่ะ พชร ปัญญายงค์, กรณ์ ณรงค์เดช, ชลลดา เมฆราตรี, นานา ไรบีนา, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์ และ ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ พบกับทั้ง 6 คนได้ใน Money Issue

  Bookface   
          Bookface ฉบับนี้พบกับ 6 เซเลบหนุ่มที่น่าจับตา นำทีมโดย \'เจ้าสัว\' ศุกชัย กาญจนศักดิ์ชัย ที่มาพร้อมกับผองเพื่อน \'นัทตี้\' ธนัท ตันอนุชิตติกุล \'แบงค์\' พลพล เอื้ออารียกูล \'เอก\' เอกชัย กิจวรเมธา \'โอ\' โอภาส กิตติธนารักษ์ และ \'ปอนด์\' เสกสิทธื์ วงศ์ไพศาล รวมตัวกันขนาดนี้ ไปดูกันสิว่าหนุ่มๆ เขาจะเมาท์อะไรกัน!!!

  Singha Face book   
          หายหน้าหายตาจากวงการไปนาน กลับมาคราวนี้ เจสัน ยัง จากเด็กหนุ่มหน้าใสกลายเป็นหนุ่มใหญ่เต็มตัวที่พกพาความเข้มมาเต็มพิกัด แถมเป็นหนุ่มเนื้อหอม ที่มีทั้งงานหนัง ละคร และละครเวที จ่อคิวเต็มเหยียด นอกจากจะโตขึ้นแล้ว ความคิดความอ่านของหนุ่มหล่อคนนี้ยังเข้าตา จนต้องเก็บมาฝากใน Singha Face book ค่ะ

  Experience   
          พูดถึงผู้หญิงเก่งในแวดวงการเงิน จะต้องมีชื่อของ \'ฐิตินันท์ วัธนเวคิน\' ประธานสายธุรกิจเงินฝากและการตลาด ธนาคารเกียรตินาคิน รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน แม้จะเป็นธนาคารน้องใหม่ แต่ผู้บริหารหญิงคนนี้เธอเป็นมือโปร ที่พกพาประสบการณ์งานด้านบริหารมาหลายสิบปี เปรียวฉบับนี้จึงเชิญเธอมาพูดคุยถึงเรื่องการบริหารเงินและการลงทุนเพื่อให้ความรู้กับคนอ่านที่ต้องบอกว่า \'ห้ามพลาด\' 

 ดาวน์โหลด รูปภาพ wallpaper ปู ไปรยา จาก เปรียว ที่นี่ค่ะ    รูปดารา,ปู ไปรยา,ไปรยา สวยดอกไม้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ ปู ไปรยา จาก เปรียว อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2552 เวลา 17:26:10 1,979 อ่าน
TOP