x close

รูปภาพ wallpaper ชาม โอสถานนท์ จาก SLIM UP


รูปภาพ,ชาม โอสถานนท์

รูปภาพ,ชาม โอสถานนท์

รูปภาพ,ชาม โอสถานนท์

รูปภาพ,ชาม โอสถานนท์

รูปภาพ,ชาม โอสถานนท์

รูปภาพ,ชาม โอสถานนท์

รูปภาพ,ชาม โอสถานนท์

รูปภาพ,ชาม โอสถานนท์



         SLIM UP Magazine ฉบับปลายฝนต้นหนาว พบกับ \'ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์\' สาวสวยเจ้าเสน่ห์อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 49 ที่โดดเด่นทั้งใบหน้า ผิวพรรณ รวมถึงสรีระรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็ค จนอดที่จะดึงตัวมาวาดลวดลายอวดความงดงามกับแฟชั่นโชว์บอดี้สุดสมาร์ท พร้อมด้วยบทสนทนาที่จะให้เรารู้จักกับเธอคนนี้ ทั้งเรื่องงาน ความรัก รวมถึงเคล็ดลับความงามตามแบบฉบับของสาวยุคใหม่ติดตามได้ใน Cover Story  

         มาถึงเนื้อหาในเล่มที่พร้อมเปลี่ยนให้คุณสวย หล่อ ดูดี มีสไตล์ เริ่มกันด้วยปัญหาโลกแตกของการลดน้ำหนักที่ไม่ได้ผลนั้นเกิดจากสาเหตุใดบ้าง อยากรู้ติดตามได้ใน Fat Alarm หลังจากรู้วิธีแล้ว ไปทำความรู้จักกับทางลัดหุ่นสวยได้ภายใน 7 วัน กับ 3 ท่าฟิตพิชิตไขมัน ใน Slim by Yourself และพลาดไม่ได้กับภาวะโรคอ้วน กับปัจจัยความเสี่ยงนำไปสู่โรคร้ายที่อันตรายถึงชีวิต มีมาฝากในคอลัมน์ D-Tell  นอกจากเคล็ดลับสุขภาพดีๆ ที่มีมาให้อัพเดทกันเป็นประจำแล้ว อย่าพลาดเทคนิคการใช้ชีวิต ที่จะช่วยให้คุณมีความสุขและประสบความสำเร็จ กับบัญญัติ 10 ประการเพื่อการมีภาพลักษณ์ที่ดีในคอลัมน์ Get Smart รวมถึงวิธีคลายเหงา แนวทางแก้ปัญหาง่ายๆ ไม่ต้องกังวลใจ เมื่ออยู่คนเดียวก็ได้ ...ไม่เห็นจะต้องแคร์ หาคำตอบได้ใน  Open Up  

         จากนั้นชวนมาอัพเดทแวดวงความสวยความงามที่มีมาฝากแบบเต็มอิ่ม ครบครันทั้งหนุ่มหล่อ สาวสวย ไม่ว่าจะเป็นทฤษฎีว่าด้วยความชรา Aging Theory รวมถึงเทคนิคถนอมดวงตาให้สวยใสตามสไตล์คนดังใน Beauty Celebrity รวมถึงปัญหาใหญ่ของผิวพรรณอย่างรอยแผลเป็น...ที่แก้ไขได้ จะด้วยวิธีอะไรหาอ่านได้ใน  Skin Expert หรือสาวคนไหนที่มีแพลนจะเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการทำสีผม HAIR ฉบับนี้มีไอเดียสุดเก๋กับสีผมประจำวันเกิด รับรองว่าทำแล้วเกิดๆๆๆๆ

         สัมภาษณ์พิเศษฉบับนี้พบกับ ช่างผมคนดังมากความสามารถอย่าง สมศักดิ์ ชลาชล กับบทบาทของการเป็นผู้บริหาร พร้อมแนวคิดที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ติดตามได้ในคอลัมน์ VIP รวมถึงตามไปอัพเดทชีวิตสาวเซ็กซี่ประจำวงการบันเทิงที่หุ่นสวยไม่เกรงใจใครอย่าง นุ้ย - เกศรินทร์ เอกธวัชกุล อยากรู้เคล็ดลับการดูแลรูปร่าง ติดตามได้ใน  Her Mode เอาใจหนุ่มๆ ไปแล้ว หันมาเอาใจสาวๆ กันบ้างกับ About Him ที่ได้ตัวหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เต๋อ -ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาพูดคุยสบายๆ กับหลายเรื่องราวที่จะทำให้เรารู้จักหนุ่มคนนี้มากยิ่งขึ้น

         และพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษ  สมัครสมาชิกนิตยสารราย 2 ปี มูลค่า 1,200 บาท ลุ้นรับฟรี บัตรกำนัล  ลดน้ำหนัก จาก Slim Up  Center  มูลค่า 50,000 บาท  1  รางวัล หรือสมัครสมาชิกนิตยสารราย 1 ปี  มูลค่า 600 บาท  ลุ้นรับฟรี  บัตรกำนัล  ลดน้ำหนัก จาก Slim Up  Center   มูลค่า  30,000 บาท และของสมนาคุณมากมายในเล่มมากมาย

         ติดตามเนื้อหาเต็มๆ ของ SLIM UP Magazine ฉบับปก ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ได้แล้ววันนี้ ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ


 ดาวน์โหลด รูปภาก wallpaper ชาม โอสถานนท์ ได้ที่นี่ค่ะ รูปภาพ,ชาม โอสถานนท์




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper ชาม โอสถานนท์ จาก SLIM UP อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2552 เวลา 19:52:59 1,018 อ่าน
TOP